Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lướt nhìn bàn tay, đoán trúng mùa vượng tài lộc nhất trong năm

Thứ Ba, 23/02/2016 10:41 (GMT+07)

Muốn biết tài vận trong mùa hè có vượng hay không, chỉ cần quan sát phần phía dưới ngón tay trỏ và ngón giữa là thấy ngay.


1. Phía dưới ngón tay cái và gan bàn tay hồng hào – Tài vận vượng nhất vào mùa Xuân


Theo quan điểm nhân tướng học, vị trí phía dưới ngón tay cái và gan (lòng) bàn tay có những đặc điểm như hồng hào, đầy đặn, sáng sủa, chứng tỏ tài vận vào mùa xuân trong năm rất vượng, cầu tài, mưu đại sự đều có thể thành công.

Bên cạnh đó, người này còn gặp khá nhiều cơ hội, may mắn về thứ tài, tài lộc ngoài luồng như trúng số, trúng thưởng...

Ngược lại, theo nhân tướng học , nếu vị trí nói trên có sắc u ám, có vết chai sạn, cho thấy tài vận kém sắc dù là ở mùa nào trong năm. Bạn vẫn cần kiên nhẫn, nỗ lực chờ thời cơ làm giàu.

Nhin tuong ban tay biet mua vuong tai loc nhat trong nam hinh anh
 Đoán mùa vượng tài lộc trên bàn tay, nhìn cái thấy ngay

2. Phía dưới ngón trỏ và ngón giữa hồng hào – Mùa Hè dễ phát tài phát lộc


Muốn biết tài vận trong mùa hè có vượng hay không, chỉ cần quan sát phần phía dưới ngón tay trỏ và ngón giữa là thấy ngay.

Nếu vị trí này đầy đặn, sáng sủa, hồng hào, ít đường chỉ tay chằng chéo, là điềm báo cho thấy tài lộc hanh thông, kinh doanh, buôn bán dễ phát tài phát lộc, công việc, sự nghiệp thăng tiến, tăng lương.

Trái lại, nếu vị trí này có sắc u ám, hoặc quá nhiều sắc đen, hoặc quá nhiều sắc trắng, chứng tỏ tài vận không tốt, làm ăn chật vật, khó khăn.

Nhin tuong ban tay biet mua vuong tai loc nhat trong nam hinh anh 2
 

3. Phía dưới ngón út và đầu đường chỉ tay Tình cảm hồng hào – Mùa Thu tài vận ắt vượng


Quan sát tướng tay thấy vị trí phía dưới ngón út và đầu đường chỉ tay Tình cảm có sắc hồng hào, chứng tỏ khi bước sang mùa thu, tài vận của chủ nhân rất vượng, có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu.

Ngoài ra, nếu vị trí này có màu trắng hay vàng, khí sắc sáng sủa đều vượng tài, kỵ sắc đen u ám. Nếu xuất hiện sắc đen, người này dễ bị phá tài, vướng vào thị phi hoặc bị tiểu nhân đeo bám.

Muốn buôn may bán đắt, đừng phạm đại kỵ trong phong thủy cửa hàng
(Lichngaytot.com) – Có những quy tắc phong thủy mang tính bất di bất dịch, nếu phạm phải, tài lộc ắt tiêu tán. Nếu muốn buôn may bán đắt, nên nhớ đừng phạm

4. Phần lòng bàn tay gần phía cổ tay có sắc trắng, hồng hào hoặc đen – Tài vận vượng nhất vào mùa Đông


Có điểm khác biệt với những trường hợp trên. Phần lòng bàn tay gần phía cổ tay có sắc trắng, hồng hào hay đen, báo hiệu tài lộc vượng nhất vào mùa Đông. Vị trí này trên bàn tay kỵ sắc vàng. Nếu xuất hiện màu vàng hay nhiều vết chai, chứng tỏ tài vận kém sắc, cẩn thận vướng vào tranh chấp tiền bạc.

► Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Hoàng Lam

Xem thêm video: Xin đừng vô cảm trước cuộc đời!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X