Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng lưỡng quyền biết nhân sinh thời vận

Thứ Ba, 11/02/2020 15:40 (GMT+07)

Lưỡng quyền hay còn gọi là gò má là một trong những đặc điểm trên khuôn mặt thể hiện khá rõ nét tính cách con người. Cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ngay để biết!

Trong nhân tướng học, lưỡng quyền chính là gò má, bộ phận nổi cao hơn các phần thịt xung quanh. Lưỡng quyền thể hiện sự tự tư, tự lợi và tự tôn của mỗi con người.
Quan sát lưỡng quyền để biết được mức độ ham muốn quyền lực, ham muốn vật chất, lòng bao dung, mức độ tình ái, mức độ hoạt động của các cơ quan nội tạng.

Xem tuong luong quyen
 

Tướng lưỡng quyền lí tưởng


Tướng gò má mà đầy đặn, nhẵn, tròn và thanh, không thấp quá cũng không lộ xương thì được cho là tướng lưỡng quyền lý tưởng. Theo đó, người có lưỡng quyền này thường giàu tình cảm, tính cách ôn hòa, nhân hậu, có lòng  bao dung và độ lượng, biết quan tâm, giúp đỡ người khác. 
Do đó, họ gây được thiện cảm và sự tín nhiệm của khá nhiều người. Họ có sức khỏe tốt, cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm và hạnh phúc.

Tìm hiểu thêm: Hình dạng gò má như thế nào được xem là tốt?


Lưỡng quyền không đầy đặn, cơ bắp ở gò má nhô cao


Người có tướng lưỡng quyền này là người thông minh. Tuy nhiên, họ lại ngang bướng và có phần cố chấp, giao tiếp kém, không coi trọng tình cảm cá nhân. Họ cũng là người có sức khỏe kém, có th
am vọng về quyền lực nhưng lại không mấy thành công trong cuộc sống.

Lưỡng quyền nhô về phía trước


Người có tướng lưỡng quyền nhô về phía trước là là người có sức khỏe tốt, cá tính mạnh mẽ, hoạt bát và sôi nổi, ý thức đấu tranh mạnh mẽ. Tuy nhiên, đôi khi vì tính hiếu thắng quá mức làm mất thiện cảm đối với người khác.

Lưỡng quyền cao 


Người có gò má cao là người có thể lực tốt, sức chịu đựng dẻo dai. Họ chăm chỉ, nhân hậu, biết quan tâm và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu người có lưỡng quyền cao quá thường hiếu thắng, cố chấp. 
Là nữ giới, nếu lưỡng quyền quá cao sẽ rất bất lợi về đường tình cảm, thường là người lấn át vai trò của người chồng, thậm chí khắc chồng và làm tổn hại con cái.

Tham khảo thêm:
 Xem tướng lưỡng quyền đoán định vận mệnh thăng trầm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X