Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận tướng số diễn viên Việt Anh: Điển trai nhưng đường tình trắc trở

Thứ Sáu, 02/08/2019 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mấy nay thấy báo giới đang ồn ào và cũng tốn không ít giấy mực về vụ diễn viên Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ. Để rõ hơn chúng ta cùng nhìn nhận lại một chút về tướng mạo trước kia của anh chàng này cũng từ đó để theo dõi, nghiệm lý dần dần để thấy được liệu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ số mệnh của chàng diễn viên điển trai này có thay đổi gì không?

Dien vien Viet Anh
Diễn viên Việt Anh


Luận tướng số diễn viên Việt Anh, xét trên phương diện tổng quan tướng mạo của diễn viên Việt Anh có những điểm nổi bật và dễ nhìn nhận như sau:
 

1. Quách phản luân phi + Nhật Nguyệt giác mất cân đối

 
- Trong Tướng pháp:
 
+ Vành ngoài của tai được gọi là Luân
 
+ Vành trong của tai được gọi là Quách
 
Luan tuong phap dien vien Viet Anh
Các vị trí trên khuôn mặt diễn viên Việt Anh 
- “ Quách phản Luân phi” là tình trạng mà vành trong của tai đẩy ra bên ngoài cao hơn so với vành ngoài đây là một điểm xấu trong tướng pháp thể hiện sự hình khắc Phụ Mẫu và cũng thể hiện cho tuổi thơ của người đó từ giai đoạn 1-15 tuổi cũng không được yên bình đặc biệt là về hoàn cảnh gia đình và sức khỏe bản thân. (1)
 
- Để ý kỹ tướng trán của diễn viên Việt Anh chúng ta sẽ thấy sự chênh lệch giữa 2 bên trán Trái và Phải, đặc biệt là khu vực Nhật – Nguyệt giác.

Trong tướng pháp Nhật Nguyệt giác đại diện cho cung Phụ Mẫu của mỗi người, nó thể hiện sự tương tác tình cảm cũng như tuổi thọ của cha mẹ, Nhật giác chủ về Cha, Nguyệt giác chủ về Mẹ.

Nhìn vào hình ảnh trên ta thấy Nhật giác của diễn viên Việt Anh thấp bợt hơn so với Nguyệt giác, nếu ai tinh ý hơn có thể thấy vùng đó còn có thêm vết sẹo lõm.

Từ những quan sát này có thể nhận định rằng có dấu hiệu về sự ảnh hưởng của Mẹ nhiều hơn đối với Việt Anh đồng thời nó cũng là điểm để nhận định về mối quan hệ tình cảm giữa cha mẹ có dấu hiệu bất ổn (2)
 
- Nếu chịu khó theo dõi kỹ các ảnh của Việt Anh chúng ta còn nhận ra một đặc điểm nữa đó là đường chân tóc của Việt Anh hình thành một góc nhọn ở chính giữa, trong tướng pháp hiện đại ta hay gọi là trán chữ M nhưng với nhìn nhận của cá nhân tôi thì chính xác mà nói theo ngôn ngữ tướng pháp đây gọi là “ Phát tiêm xung Ấn” (Đường chân tóc tạo thành góc nhọn xung với Ấn Đường (Ấn Đường là khoảng trống giữa 2 đầu lông mày)) đây là một dấu hiệu cho thấy về Khắc Phụ (3).
 
- Tiếp theo đó là hàm răng, theo dõi kỹ về các hình ảnh trước đây của Việt Anh chúng ta thấy hàm răng trước kia của anh chàng này không đều đặn mà khấp khểnh.

Trong Tướng Pháp răng đại diện cho các mối quan hệ thâm giao (quan hệ máu mủ, thân thiết) nên khi hàm răng của một người gặp khiếm khuyết thì các mối quan hệ này dưới góc nhìn của tướng học có phần không thuận lợi. (4)
 
Tổng kết (1), (2), (3) và (4) ta có thể đưa ra lập luận về mặt số mệnh rằng: Tuổi thơ của diễn viên điển trai này không được yên bình và hạnh phúc, có dấu hiệu rạn nứt trong vấn đề tình cảm của bố mẹ hoặc có sự chênh lệch về tuổi thọ giữa bố mẹ và sự tương tác về tình cảm phần lớn là dành cho mẹ.
 

2. Cung Mệnh hẹp, thấp lõm

 
Cung Menh
Cung Mệnh thấp lõm

MỆNH

 
- Vị trí: Khoảng trống giữa 2 đầu lông mày, nó còn có tên gọi khác là Ấn Đường hay Tử Khí Tinh.
 
- Ý nghĩa: Đã coi đây là cung Mệnh thì người nghiên cứu huyền học chúng ta phần lớn đều có thể hiểu được tầm quan trọng của nó, nó là cung quan trọng nhất trên khuôn mặt con người, cát – hung, họa – phúc đều ngưng tụ ở đây và thể hiện thông qua sự chuyển biến của khí sắc. Nhưng dưới góc độ dùng trong bài viết này tôi xin phân tích với ý nghĩa chính yếu của nó đó là thể hiện đời sống tinh thần và tính cách của một con người.
 
- Phân tích: Dưới độ của Tướng thuật người có cung Mệnh hẹp và thấp có những đặc trưng về tính cách như sau:
 
a). Có chất lượng cuộc sống không cao. Ở điểm này lưu ý với mọi người một chút, chất lượng cuộc sống không cao không có nghĩa họ không phải người giàu có, có thể giàu có nhưng đời sống về tình cảm về tinh thần luôn bất ổn... Tóm lại họ vẫn có thể giàu có nhưng cảm thấy không hạnh phúc hoặc cảm thấy không đầy đủ.
 
b). Thường cảm thấy phiền muộn và luôn thay đổi cảm xúc.
 
c). Thường có suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Thường cảm thấy căng thẳng vì họ luôn bất mãn với hầu hết mọi việc trong cuộc sống.
 
d). Có tính ích kỷ, đa nghi và đố kỵ cao.
 
e). Đời sống gia đạo cô độc, lạnh lẽo
 
f). Thường dễ chán nản, một thử thách nhỏ cũng dễ làm cho họ bị kích động.
 
g). Thường gặp áp lực và những bất ổn về vấn đề tinh thần trong cuộc sống.
 
h). Góc nhìn nhận có phần khiên cưỡng, áp đặt.
 

3. Lông mày áp sát mắt

Dien vien Viet Anh trong Song chung voi me chong
 
- Một trong bảy điểm tối kỵ của lông mày đó là áp mục (áp sát mắt), quan sát nhiều ảnh ở các góc độ khác nhau các bạn sẽ thấy khoảng trống giữa lông mày và mắt của diễn viên Việt Anh khá hẹp.

Với tướng thuật khi lông mày áp sát mắt thường nhận định rằng tính cách của người đó có phần tương đối nóng nảy, hoàn cảnh sống không thuận lợi, dễ đắc tội với người khác và gây ảnh hưởng không tốt tới vấn đề nhân duyên.
 
- Ngoài ra khoảng trống được tạo ra giữa mắt và lông mày trong tướng thuật còn được coi là cung Điền trạch thể hiện vấn đề về đất đai, nhà cửa và nơi cư trú cũng như phản ánh sự tương tác với chúng nên khi lông mày áp sát mắt sẽ làm cho cung Điền trạch bị thu hẹp lại điều này cho thấy:
 
+ Thường gặp bất ổn và khó khăn về vấn đề nhà ở, đất đai, thường phải di chuyển chỗ ở.
 
+ Khi mua nhà, đất đai, ruộng vườn hoặc tự ý xây nhà đều không thuận lợi.
 
+ Có nhiều khả năng do sự thiết kế của nhà cửa, phòng ốc không thuận lợi, không hợp lý mà phải chịu thiệt thòi.
 
+ Môi trường nhà ở hoặc môi trường bản thân gặp phải thường bí bách, không thông thoáng, ít ánh sáng hoặc gây ra áp lực, bản thân thường không thích về nhà mà thích ra bên ngoài.
 
- Thêm vào đó tại khoảng trống của cung Điền trạch của diễn viên Việt Anh chúng ta còn thấy xuất hiện nốt ruồi xấu xâm phạm, khi nốt ruồi xâm phạm vào khu vực này nó thường phản ánh các vấn đề sau đây:
 
+ Môi trường hoàn cảnh sống dễ có nhiều thay đổi, trong gia đình đời sống không được bình yên.
 
+ Mù quáng trong chuyện tình yêu vì thế mà dễ bị hoặc gây tổn thương tình cảm, bất lợi trong tình cảm gia đình.
 
- Nhìn nhận kỹ hơn về lông mày của chàng trai này ta còn thấy chất lượng của lông mày mờ nhạt, có phần hơi tản mát cũng chủ về anh em xa cách, tình cảm khó bền chặt, bên cạnh đó nó cũng thể hiện người này tình cảm lạnh lùng.
 
CHÚ Ý: Bài viết này tôi mới chỉ phân tích sơ bộ một số nét nổi bật về vấn đề “Hình tướng” trong tướng mạo của diễn viên Việt Anh, chưa phân tích một cách chi tiết các bộ vị và cung vị cũng như chưa khai thác thêm về “ Thần – Sắc”. Do đó bài viết mang tính tham khảo và sẽ còn bổ sung thêm. Cảm ơn và mong sự góp ý của mọi người!

Tác giả: Thầy Vũ Trọng Nhân - Nguyên Cát Hội Quán 

Xem thêm: Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Đinh sâm
Đinh sâm
Sao lại đưa người ta lên mà phân tích vậy ,có quá đáng không

Tin cùng chuyên mục

X