Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận những tướng người sớm giác ngộ, có cơ duyên chốn cửa chùa

Thứ Năm, 16/06/2016 15:47 (GMT+07)

Luận tướng người có duyên chốn cửa chùa để biết ai là người dễ đi theo con đường xuất gia, theo Phật giác ngộ, sửa đổi bản thân, tu thân tích đức.

Dưới đây là những đặc điểm của tướng người xuất gia, có duyên với chốn cửa chùa. 
   

1. Người có đường trí tuệ cong xuống

 
Đường trí tuệ hay còn được gọi là đường trí đạo là 1 trong 3 đường chỉ tay lớn quan trọng nhất của mỗi người. Nó là đường chỉ tay nằm giữa, thường bắt đầu từ cạnh bàn tay, phần giữa ngón trỏ và ngón cái, chạy hướng xuống cổ tay.

Người có đường trí tuệ dài lại cong xuống thời trẻ rất có hứng thú với chuyện tu hành và tìm hiểu tôn giáo, mà người này lại sớm gặp nhiều chuyện không như ý, tinh thần suy sụp về những chuyện như chuyện gia đình, chuyện công danh sự nghiệp hay chuyện tình cảm… Người này thường mang cảm xúc bi quan nên sẽ tìm tới chốn cửa chùa để nương náu, để tĩnh tâm.
 
Tuong nguoi co duyen chon cua chua
 

2. Người có ấn đường cao và nổi hẳn lên

 
Ấn đường nằm ở trên sống mũi và là khoảng cách giữa 2 đầu của lông mày. Đây là 1 trong 12 cung tướng mặt của con người, có ảnh hưởng quyết định đến sức khỏe, vận mệnh và cuộc sống của mỗi con người.

Xem tướng người có duyên chốn cửa chùa thấy rằng người có hai lông mày lớn hoặc ấn đường cao hơn bình thường thì có cơ hội tới chốn cửa Phật lớn hơn, bản thân có mối thâm giao rất lớn với nhà Phật.

3. Người có nốt ruồi giữa trán

 
Thời trẻ, người này mang tinh thần quá bi quan, suy sụp, trong nhà bất ổn, trong sự nghiệp gặp nhiều thất bại, chuyện tình cảm không thành… thì rất nhanh chóng tìm tới chốn cửa chùa nương náu để trốn tránh cuộc sống hiện thực.
 

4. Người có vết gạch ở chính giữa trán

 
Xem tướng người có duyên chốn cửa chùa, người có nếp nhăn chạy dọc từ trên xuống dưới ngay giữa trán, nếu lấy tay sờ thì có thể thấy một cái khe. Nếu khe này rõ rệt thì chính là “Khai thiên nhãn”. Người có vết gạch kéo dài xuống tận ấn đường thì là người có một chút căn khí. 

Tuong nguoi xuat gia
 

5. Người có dái tai to

 
Người có dái tai to và kéo dài thì tâm an từ nhỏ, sớm tiếp xúc với nhà Phật, lĩnh hội được nhiều đạo lý lớn. Bản mệnh được hưởng phúc mấy đời, cuộc sống xung quanh cũng đều liên quan tới nhà Phật.

6. Người có búi tóc dày và lớn

 
Xem tướng người có duyên tu hành thì tâm kinh ảnh hướng tới tóc, tóc và tâm lại tương hỗ với nhau. Nhịp tim của Phật tổ khác người thường nên tạo hình tóc cũng khác, là hình xoắn ốc. Người có tóc mềm mại là người tính tình hiền hòa, biết nghe kinh giảng đạo.
 

7. Người có bàn tay mềm mại

 
Phật giáo có câu: "Chỉ tiêm, thủ phì, phú hậu thính kì", tức là người có ngón tay tròn trịa là vận tài tốt và có thể nắm bắt được những thông tin độc đáo.

Người đàn ông tay mềm mại, phụ nữ tay tròn búp thì dễ vướng phong trần. Cả đời không thể quên đi mối tình đầu, cũng không hết hôn, dễ dàng vì tình yêu mà tuẫn tiết, nếu đi theo nhà Phật thì được thanh tĩnh, quên đi sự đời.

8. Người có giọng nói tốt

 
Xem tướng người có duyên chốn cửa chùa thấy rằng người có giọng nói tốt có 2 loại: một là người nhỏ mà tiếng lớn, hai là người có giọng nói trầm ấm nhưng vang vọng, rõ ràng. Đây đều là những âm thanh giống như âm thanh của Phật.

Những người này cũng thích hợp đi theo con đường tu hành, có khả năng giác ngộ đạo lý, tu tâm dưỡng tính, truyền bá những điều tốt đẹp cho mọi người.

Trên đây, Lịch Ngày Tốt đã chia sẻ những thông tin về Tướng người xuất gia, có duyên với chốn cửa chùa. Mong rằng chúng hữu ích phần nào cho cuộc sống của bạn!

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X