Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận bàn con người qua tướng ngồi

Thứ Tư, 27/05/2015 15:15 (GMT+07)

Ngồi là một dạng biến tướng của đi đứng. Tướng ngồi thuộc về Âm nhưng trong Âm có Dương, nên khi ngồi tinh thần vẫn hoạt động nhiều hơn cả khi đi lại hay trò chuyện.

Trong tướng học cổ điển người ta cho rằng, tướng ngồi thuộc về Âm nhưng trong Âm có Dương nên khi ngồi tinh thần vẫn hoạt động nhiều hơn cả khi đi hoặc trò chuyện. Tuy nhiên, để luận bàn tính cách con người qua đặc điểm thế ngồi đòi hỏi phải quan sát kĩ mới chính xác và toàn diện.
1. Ngồi thẳng lưng, hai mắt nhìn thẳng
Người có đặc điểm tư thế ngồi này thường tự chủ trong công việc, tâm tính ngay thẳng, cương trực. Nếu có thêm tướng đi tốt là bậc quý hiển.

2. Ngồi thẳng, hai chân gác lên nhau
Chủ nhân của dáng ngồi thẳng, hai chân gác lên nhau, lưng hơi dựa về phía sau, hai tay dang rộng có cá tính mạnh mẽ, hiểu biết sâu rộng nhưng bản tính tự phụ, kiêu ngạo. Dù người này không nham hiểm hay gian trá nhưng thường lấn áp người khác trong công việc.

Luan ban con nguoi qua tuong ngoi hinh anh
Ảnh minh họa

3. Ngồi thẳng, lưng dựa về phía sau, hai chân gác lên một điểm tựa nào đó

Đây là tướng ngồi thường thấy của người phóng khoáng nhưng hời hợt, thiên về vẻ hào nhoáng bên ngoài hơn là nội tâm và tinh thần.
Trong công việc, người này khá lười biếng, chỉ muốn lợi dụng tình cảm và các mối quan hệ để đạt được thành công.
4. Ngồi ngay ngắn, hai chân khép lại, hai tay vặn vẹo
Người này có bản lĩnh kém, nhút nhát trong công việc và giao tiếp, thiếu tự chủ quyết đoán. Tâm địa người này trong sáng, tốt bụng nhưng chỉ làm được việc nhỏ, cuộc sống thường chỉ đủ ăn đủ mặc.

5. Ngồi nhô người ra phía trước, hai tay chống xuống bàn
Đây là biểu hiện của cá tính kiêu căng ngạo mạn, thực chất không có tài năng nhưng lại có sự may mắn nên cũng đạt được không ít thành công. Tuy nhiên, cuộc sống khá nhất cũng chỉ đến mức trung lưu.
6. Ngồi cong lưng, cúi đầu, hai tay co lại dưới bụng
Người có tướng ngồi cong lưng, đầu cúi, hai tay co lại phía dưới bụng thường kém tài thiếu đức, không tự tin vào bản thân. Tuy người này không gian hiểm nhưng chỉ làm được việc vừa phải, không thể gánh vác công to việc lớn.
7. Ngồi không yên một chỗ, thân hình vặn vẹo

Người hay ngồi không yên một chỗ, thân hình vặn vẹo, hai chân chuyển động liên tục có tính tình bất nhất, sống thiên về tiền bạc hơn là tình cảm, nghĩa khí. Nếu ngũ quan không khuyết hãm thì là người hiền lương nhưng nghèo hèn. Ngược lại, ngũ quan phá cách, ánh mắt lạnh lùng thì thâm hiểm, lúc nào cũng toan tính hãm hại người khác để cho bằng mình và cuộc sống cũng bần hàn, cơ cực.
8. Ngồi tựa ra sau, hai chân gác chéo hoặc tựa lên một điểm
Người có thế ngồi tựa ra sau, hai chân gác chéo hoặc tựa một điểm nhưng lại đung đưa, rung nhịp thường khô khan về tình cảm, tài năng yếu kém nhưng lại thích khoe khoang phô trương. Hơn thế, người này còn hoang tưởng cho rằng có thể lấy tướng cách này lừa bịp được người khác.

Theo Bí ẩn tướng thuật
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X