Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lông mọc nhiều thì phát tài phát lộc, chính là ở ba chỗ này

Thứ Ba, 17/10/2017 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những chỗ trên người mà nhiều lông thì là điềm lành, báo tài vận sung túc, số phát tài phát lộc. Bạn đã biết đó là những chỗ nào chưa?
 
Con người mà có phúc tướng thì trước tiên phải có quý khí, có mệnh lực đi theo bảo vệ. Lông mọc trên người tươi tốt như cỏ dại trên mặt đất, càng mọc nhiều thì càng chứng tỏ người đó sinh lực dồi dào, quý khí thịnh vượng hơn người. Mà phàm những người như vậy thì tài lộc có bao giờ mỏng.

Trên cơ thể con người, có ba chỗ này hễ lông mọc càng nhiều thì càng vượng khí, vượng vận quý nhân, tăng phần phúc khí, phát tài phát lộc. Nhiều người không biết mà đem nhổ hết lông ở đó đi, tuyệt đối đừng mắc phải sai lầm đó nhé.

cho nay moc long thi phat tai phat loc
 

1. Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

 
Bất kể là nam hay nữ thì khi mà nốt ruồi của bạn có lông mọc ở trên thì đều là điềm lành, là tin vui báo tài lộc đến tận nhà, cơ may tiền bạc bất ngờ ập tới.

Tuy nhiên, xem tướng nốt ruồi cũng có thuyết riêng dành cho số lượng lông mọc trên nốt ruồi. “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt, phát tài phát lộc không mấy khó khăn.
 
Nếu người nào có tới trên ba sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chắc chắn là tướng đại phú đại quý. Cả đời chẳng bao giờ lo thiếu thốn tiền bạc bởi tiền đã vào nhà là không có đi ra, mà bại tài thì cũng chẳng bao giờ gõ cửa. Chính vì thế, có lông ở nốt ruồi như vậy tuyệt đối không được nhổ đi. Lông mọc càng nhiều thì càng có phúc, tài lộc được lâu bền không đứt đoạn, số mệnh tốt đẹp, phú quý hơn người.
 

2. Lông mọc trên ngón chân


ngon chan moc long
 
Nhân tướng học cho rằng nếu ngón chân mà mọc lông thì đó là người có khí cường dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh sung mãn, đường tài lộc hanh thông vượng phát.

Thường thì ngón chân không phải là vị trí mà ai cũng có mọc lông ở đó, nên lông ở đây nhiều thì là vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ.
 
Họ là người sống có ý chí, có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn một điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ và chu đáo để đạt được những điều mình muốn.

Tuy nhiên, người này thường hướng đến mục tiêu tiền bạc, chính vì thế mà họ luôn dành hết mọi tâm tư vào việc kiếm tiền. Vốn tài giỏi lại có thêm may mắn nên hiếm khi người này gặp phải thất bại. 
 
Theo thời gian, càng ngày người này lại càng kiếm được nhiều tiền hơn, con đường tài lộc ngày càng rộng mở, cơ hội thăng tiến cũng theo đó mà tới không ngừng. Số trời đã định, tướng chân người lắm tiền thì người có lông ở ngón chân là số giàu sang, mang mệnh đại quan, phú quý hơn người.
 

3. Mọc lông ở bụng


bung moc long
 
Người mà bụng cũng có nhiều lông thì là tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú đại quý, số phát tài phát lộc. Họ mang trong mình trường khí tốt, cả đời vận khí hưng vượng.

Đó là do bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện. 
 
Bụng tượng trưng cho kho tiền bạc trong nhà, nếu nơi này nhân khí vượng, trường khí tốt thì chẳng có gì lạ khi tài lộc đến không ngừng, công danh cũng vượng phát, con đường sự nghiệp dễ gặt hái được thành quả.
 
Người này cuộc đời không phải lo cơm ăn áo mặc, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông, sớm giành được thành công. Tài sản có được nhiều vô kể, cuộc sống tiêu diêu tự tại, thoải mái tận hưởng mọi thú vui ở đời. Vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền, được nhiều người yêu mến.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X