Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có phải: Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

Thứ Tư, 27/10/2021 13:28 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?


Dân gian có câu “lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang” để hàm ý những ai sở hữu tướng lông mày này thường là người thoải mái trong chuyện yêu đương, chăn gối, dễ có chuyện ngoại tình, bắt cá nhiều tay,...

Theo nhân tướng học thì tính dục của những người có lông mày rậm này mạnh hơn so với người bình thường nên họ có xu hướng trăng hoa, lại có nhiều sự thu hút như một viên nam chân hút những người khác giới. Dường như câu nói này có vẻ đúng và có cơ sở với cách giải thích trên. Thế nhưng để xem xét về thực tế thì còn phải tùy hoàn cảnh, tùy tính cách từng người không nên "vơ đũa cả nắm".

Cho dù tướng mày sâu róm trong nhân tướng học không được đánh giá tốt nhưng có những người vẫn chú ý thay đổi tâm tính, học cách tiết chế cảm xúc, quan hệ tình dục lành mạnh và chung thủy. Do đó, không phải ai sở hữu lông mày này cũng có những mối quan hệ bên ngoài như đánh giá chung chung của mọi người.

Hơn nữa, để nhận xét một ai đó ta cần phải tiếp xúc, tìm hiểu họ trong thời gian nhất định. Tuy cách nhìn người của nhân tướng học đều dựa trên những cơ sở, dẫn chứng và kinh nghiệm của người xưa, nhưng không phải lúc nào kết quả cũng đúng với một cá nhân nào đó. 
 

1.1. Đặc điểm nhận biết lông mày sâu róm


Chân mày sâu róm (toàn lũy mi) có những đặc điểm sau:
  • Sợi lông mày thô, dày, mọc chen chúc, sát với nhau.
  • Hình dáng to về bề ngang và trông khá thô cứng. Đúng như tên gọi, nhìn lông mày này khá giống hình dáng của những con sâu róm.
  • Phần đầu lông mày dựng ngược và ngắn, phía đuôi hoặc ngang hoặc hơi xuôi về phía đuôi mắt.  
Phu nu co long may sau rom
 

1.2. Xem tướng đàn ông có lông mày sâu róm 


- Tính cách: Họ thẳng thắn và đôi lúc ngang tàng, bất cần, hơi có phần thô lỗ, không thích nịnh bợ, dễ gây hiềm khích với người khác. Họ dễ trở nên nóng tính, mất bình tĩnh mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

Nhưng ưu điểm của họ: Có sự dung hòa được cả lý trí lẫn cảm xúc, có khả năng nhận biết được các vấn đề, mối quan hệ tiềm năng và phán đoán được đối phương.

- Sự nghiệp: Đây được xem là tướng mạo phát đạt của một người và chính sự nhạy bén, quyết đoán nên con đường sự nghiệp có nhiều thuận lợi, theo đuổi nghiệp kinh doanh khá tốt. Thế nhưng họ nhanh chán, thích trải nghiệm cái mới nên tự làm cho mọi thứ bất ổn, trải qua thất bại thảm hại bởi sự vội vàng, thiếu kiên nhẫn và gặp nhiều thị phi.

- Tình cảm: Là người đào hoa, đa tình, dễ nảy sinh tình cảm, dù là đang thời gian yêu nhau hoặc thời gian sau kết hôn thì họ đều dễ có quan hệ ngoài luồng với phụ nữ khác. Đời sống hôn nhân nhiều biến động, hay xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn.

- Vận mệnh: Trong trường hợp ngũ quan đắc cách (mắt, mũi, miệng, tai đẹp) thì có thể phát triển thuận lợi về sau. Nếu mà ngũ quan xấu, ánh mắt vô thần thì là người hình thê khắc tử, sống bôn ba, lưu lạc bên ngoài.
 
Xem tướng lông mày đàn ông biết mệnh sang hèn
Chỉ nhìn tướng lông mày, chúng ta có thể đoán định được rất nhiều điều về một con người. Vận mệnh đàn ông cũng tiết lộ rất nhiều qua tướng lông mày.

1.3. Xem tướng phụ nữ có lông mày sâu róm 
 

- Tính cách: Mạnh mẽ và thẳng thắn, độc lập, quyết đoán và dứt khoát, không nhập nhằng, đôi lúc còn mạnh mẽ hơn cả đàn ông. Cái tôi của người này rất cao, thi thoảng hơi cứng nhắc và bảo thủ, tự coi mình là đúng nhất. 

- Sự nghiệp: Khả năng nhạy bén, nếu biết kết nối các mối quan hệ sẽ giúp ích rất nhiều cho con đường sự nghiệp, công danh, tiền tài. Thông minh, nhạy bén, nếu quyết liệt trong sự nghiệp thì dễ có thành công, thậm chí ngang hàng với nam giới. 

- Tình cảm: Họ sống thiên về lý trí hơn tình cảm, thích vai trò chủ động. Nhu cầu tình dục của những phụ nữ sở hữu tướng lông mày này khá cao, bởi vậy nếu bạn đời không đáp ứng được sinh ra tâm lý chán nản và có nguy cơ tìm đến những mối quan hệ bên ngoài khác.

- Vận mệnh: Những phụ nữ sở hữu tướng mày này được xem là may mắn và sung sướng, nhưng nếu lúc ở độ tuổi tứ tuần không sớm tìm cách để ổn định, có tầm nhìn xa hơn thì hậu vận không được hanh thông, thuận lợi.
 

2. Vận mệnh người có lông mày sâu róm
 

Theo xem tướng lông mày, người sở hữu chân mày sâu róm hình dáng, vị trí khác nhau sẽ có vận mệnh khác nhau, không phải ai cũng có thể khiến "cả xóm chửa hoang" như quan niệm dân gian.

Bạn có thể tham khảo vận mệnh của nam giới, phụ nữ sở hữu chân mày sâu róm liên quan tới vị trí, khoảng cách lông mày cũng như các đặc điểm về mắt tương quan với lông mày của bản mệnh.
 
Van menh cua nguoi co long may sau rom
 

2.1. Màu sắc của mắt


Màu sắc, khí sắc của mắt cũng là yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của người tướng chân mày sâu róm: 
  • Mắt nhiều màu đỏ: Cuộc sống rắc rối, dễ gặp chuyện tai ương, hoặc họa sát. Có chuyện không may xảy ra với bản thân hoặc người trong gia đình. 
  • Mắt có màu trắng chủ đạo: Thân có bệnh, thường bệnh liên quan tới xương khớp.
  • Mắt nhiều màu vàng, có nhiều tia đỏ trong tròng trắng: Khắc vợ/chồng con cái trong gia đình. Nếu họ còn có thêm tật nói lắp thì người này sống mê sắc dục, buông thả.
  • Mắt nhiều lòng đen hơn: Thân có bệnh, nên chăm sóc sức khỏe đúng cách nếu không bệnh tật sẽ gây cản trở cuộc sống.
  • Mắt vàng sáng: Người hay nóng nảy, khó kiềm chế bản thân nhưng lại có tài ứng biến tốt. Càng trong hoàn cảnh nhiều trở ngại lại có cơ hội thể hiện năng lực, dễ lập được công lớn.
  • Mắt vàng, lỗ mũi lộ, lưng còng, giọng nói nặng nề, hay quát tháo: Người khó bảo, ngang ngược, bất trị. 

2.2. Hình dáng của mắt 

  • Mắt nhỏ: Tính cách hẹp hòi, bảo thủ, quá an toàn, thận trọng, chậm tiếp thu với những sự thay đổi mới, có tài nhưng chỉ thích hợp để hỗ trợ người khác hơn là làm lãnh đạo. 
  • Mắt nhỏ dài: Người thông minh năng động, có tầm nhìn xa trông rộng, giỏi giang. Tuy nhiên sự cố chấp lại khiến bản thân khó tiến xa trong sự nghiệp.
  • Mắt to: Là người vui vẻ, tích cực, hào phóng trong chi tiêu, làm việc gì cũng nhiệt tình nhưng hay cả thèm chóng chán, dẫn đến làm việc gì cũng hay dang dở. 
  • Mắt hẹp và dài: Thông minh, hài hước, sự nghiệp thành công và có tuổi thọ cao. Nếu mắt dài mà không hẹp thì chủ nhân vừa kém hiểu biết vừa hiểm độc; nếu mắt hẹp mà không dài thì đó là kẻ tầm thường. 
  • Mắt lồi: Người thích kiểm soát người khác, khá tham lam, thích tư lợi, dễ nổi nóng. 
  • Mắt lõm: Không chăm chỉ lao động, hay đùn đẩy trách nhiệm, sống thụ động.
  • Mắt tam giác: Tức là mí trên tạo thành góc nhọn giữa hoặc gần đuôi mắt tạo thành hình tam giác. Người có tướng mắt này tuy thông minh nhưng lắm mưu mô, nham hiểm, lạnh lùng, ác độc.
  • Mắt sưng phù: Người chậm chạp, đầu óc không được linh hoạt, thiếu sáng tạo, không đạt được thành tựu gì lớn, chỉ làm được nhân viên.

2.3. Tỷ lệ lòng đen, lòng trắng của mắt

 
Dù là đàn ông hay phụ nữ có tướng mày sâu róm mà mắt có tỷ lệ tròng trắng lớn, hay còn gọi 3 - 4  lòng trắng (trên - dưới - trái - phải lòng đen) thường là người tự phụ, luôn coi mình là trung tâm, ghét bị người khác chỉ đạo, lạnh lùng và vô tình. Một số kiểu mắt chiếm tỷ lệ tròng trắng lớn thường thấy:
 
- Tam bạch hạ: Tròng trắng xuất hiện ở trái - phải - dưới tròng đen của mắt.
  • Tính cách: Trọng nghĩa khí, có khả năng quyết tâm cao, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, nhiều khi còn gây hại cho người khác.
  • Tình cảm: Đa phần người có kiểu mắt này thường sống buông thả, háo sắc. 
  • Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều khó khăn, phải rời xa quê hương để kiếm sống mới mong thành danh.
  • Vận mệnh: Không sớm thay đổi bản tính thì dễ dính đến các rắc rối, tù tội. Bước sang tuổi trung niên họ dễ gặp tai nạn hoặc phá sản. 
- Tam bạch thượng: Tròng trắng mắt xuất hiện ở nhiều bên trên lòng đen, mắt này còn gọi là mắt rắn.
  • Tính cách: Lắm mưu mô, nham hiểm và thủ đoạn, hẹp hòi, độc ác, rất cố chấp và bảo thủ.
  • Sự nghiệp: Làm việc gì cũng tính toán rất mưu mẹo, lừa được người để có chút sự nghiệp, tiền tài. Rất nhiều tội phạm trộm cắp, giết người mang tướng mắt này.
  • Tình cảm: Giỏi tán tỉnh, hay hứa hẹn nên nhanh chóng lấy lòng đối phương, thế nhưng họ yêu thương không thật lòng, thường lợi dụng người khác cho mục đích của mình.
  • Vận mệnh: Không biết sửa chữa bản thân, tìm cách quay đầu là bờ thì dễ rơi vào con đường tù tội.
- Tứ bạch nhãn: Kiểu mắt này khi nhìn vào thì thấy tròng đen nhỏ, bao quanh toàn bộ 4 phía đều là tròng trắng.
  • Tính cách: Dù là nam hay nữ thì kiểu người này cũng rất nóng nảy và độc ác.
  • Sự nghiệp: Không hanh thông vì không chú tâm làm ăn, hay bị bạn bè lôi kéo, sống bê tha.
  • Tình cảm: Háo sắc, buông thả, xung khắc vợ con.
  • Vận mệnh: Họ tự gieo rắc tai họa cho cuộc đời mình, những người này nếu tâm không hối cải sớm thì đoản thọ. 

2.4. Vị trí lông mày so với mắt


2.4.1. Lông mày mọc áp sát mắt

 
Lông mày sâu róm ở đàn ông và phụ nữ kết hợp với việc lông mày mọc sát mắt khiến cung điền trạch bị thu hẹp.

- Tính cách: Họ là người nóng nảy, cố chấp, thiếu kiên nhẫn, có phần hơi chuyên quyền và độc đoán, coi trọng vật chất. Họ thường tự chuốc lấy buồn phiền, dễ suy tư sầu muộn.

- Sự nghiệp: Không được suôn sẻ do tư duy hạn hẹp dễ trở thành kẻ "thùng rỗng kêu to". Chính vì sự nóng vội nên người này hay bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp.
 

2.4.2. Lông mày mọc xa cách mắt


- Tính cách: Dù là đàn ông hay phụ nữ sở hữu tướng lông mày này đều là người hòa đồng, vui vẻ, họ cũng rộng lượng và bao dung.

- Sự nghiệp: Họ làm việc gì cũng lên kế hoạch rõ ràng, phù hợp để đầu tư bất động sản, chứng khoán.

Họ có khả năng giao tiếp, thấu hiểu, điều hòa mối quan hệ xã hội, giải quyết hợp lý tranh chấp giữa mọi người, giúp đôi bên bình tĩnh và lấy lại hòa khí. Những người này hoàn toàn có khả năng để trở thành nhà lãnh đạo giỏi.
 

2.4.3. Lông mày mọc bên cao bên thấp 


- Tính cách: Cảm xúc khá thất thường, họ cảm tính, thoắt buồn và thoắt vui, không tiết chế được suy nghĩ đang diễn ra trong đầu. Họ không biết xử lý các rắc rối trong mối quan hệ nên khiến chuyện tình cảm trở nên căng thẳng, nếu kết hôn thì vợ chồng xung đột, cãi vã thường xuyên, gia đình kém yên ấm.

- Sự nghiệp: Đường công danh không được tốt vì hay thay đổi, nhảy việc quá thường xuyên và thiếu đi sự tập trung cần thiết để có thể phát huy tối đa khả năng của mình.
 

2.5. Khoảng cách 2 đầu lông mày

 
Trước tiên phải xác định khoảng cách hai đầu lông mày như sau: Khoảng cách này bằng 1.5 lần chiều rộng ngón trỏ thì được xem là khoảng cách tiêu chuẩn. Từ đó, khoảng cách hẹp khi nhỏ hơn tiêu chuẩn và quá rộng khi chúng lớn hơn tiêu chuẩn.
 
- Khoảng cách hẹp:

Chính khoảng cách hẹp này khiến ấn đường (đường cung mệnh) nhỏ hẹp theo, do đó vận mệnh của những người này không được thuận lợi. Họ làm gì cũng bị gây cản trở, khó khăn, long đong. Tính cách cố chấp, luôn coi mình là nhất, dễ bị kích động, đố kỵ và ghen tỵ, hay làm tuột mất cơ hội. Những người này mối quan hệ với anh chị em trong gia đình cũng không thực sự tốt.

- Khoảng cách tiêu chuẩn:

Người sở hữu dáng lông mày đẹp như thế này được xem là người hiểu chuyển, luôn biết điều gì cần nắm, cần buông, chừng mực trong mọi việc. Họ được nhiều người yêu mến vì đáng tin, bao dung và luôn vui vẻ với mọi người.
 
- Khoảng cách quá rộng:

Tính cách những ai sở hữu lông mày dày mà khoảng cách rộng thường là người ưa sự ổn định, không thích tranh đấu hơn thua, không tham vọng. Họ dễ cho qua mọi chuyện nên dễ bị lợi dụng. Sự nghiệp không có đột phá, mọi thứ cứ bình lặng trôi qua không có điểm nhấn gì nổi bật.
 
Nhìn chung, dù là người có lông mày hình sâu róm có những ưu điểm và nhược điểm riêng trong tính cách và lối sống, điều này không có nghĩa ai cũng "Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang". Việc tình cảm trai gái còn phụ thuộc vào tính cách và cách hành xử mỗi người, không hoàn toàn phụ thuộc vào bộ lông mày. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X