Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Liệu bạn có may mắn sở hữu lòng bàn tay có hình thỏi vàng - tướng tay số hưởng cả đời?

Thứ Sáu, 14/02/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lòng bàn tay có hình thỏi vàng được coi là tướng tay có phúc giúp người sở hữu làm việc gì cũng vượt qua nhẹ nhàng, cuộc đời nhiều may mắn và đặc biệt là tài lộc rủng rỉnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Đặc điểm nhận biết lòng bàn tay có hình thỏi vàng 

 
Long ban tay co hinh thoi vang
 
Lòng bàn tay có hình thỏi vàng là một trong các đường chỉ tay đặc biệt còn gọi là vân Nguyên bảo, có đặc điểm rất dễ nhận biết gồm:

- 3 đường vân chính

- Một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay

- Những đường chỉ tay này nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống như hình thỏi vàng.
 
Đây được xem là tướng tay có phúc mang đến rất nhiều may mắn, đặc biệt là về tài lộc cho người sở hữu.
 

2. Vận số người sở hữu lòng bàn tay có hình thỏi vàng ra sao?

 
Long ban tay co hinh thoi vang 1
 
Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu nét tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng đa phần là những người có số phận may mắn hơn hẳn người khác.

Người này có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng.
 
Họ vốn là những người sinh ra để tạo ra của cải vật chất, dù làm ở lĩnh vực nào hay môi trường nào cũng có thể sinh lời sinh lãi.
 

Tiền vận


Cuộc sống của người sở hữu lòng bàn tay có hình thỏi vàng ở những năm tháng đầu đời có thể gặp đôi chút sóng gió. Những tất cả những vất vả đó sẽ chấm hết khi họ bước vào giai đoạn trung vận.


Trung vận

 
Ở trung vận, họ sẽ có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài vận theo đó cũng dồi dào, dư dả vô cùng. Liệu bạn có sở hữu tướng tay có số quý nhân phù trợ, cả đời hưởng phú quý?
 
Người đã kết hôn, thành gia lập thất thì cuộc sống không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền vì tài lực trong tay giúp họ có thể kê cao gối ngủ ngon, gia đình sung túc, thịnh vượng.
 

Hậu vận

 
Đến giai đoạn hậu vận, người sở hữu tướng tay này cũng chẳng gặp phải điều phiền muộn gì, cứ thế được sống cuộc đời viên mãn.
 
Đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp để cải thiện tài chính của mình. 
 
Hơn nữa, kể cả khi đã có một tình hình tài chính ổn định và dư dả, họ cũng không hề tiêu pha xa xỉ, lãng phí. Thay vào đó, người này còn biết cách đầu tư và quản lý tài sản để làm giàu thêm những gì mình đang có.
 
Cho dù đi đến đâu họ cũng có phúc hưởng, cả đời không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền, đến tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc.
 
Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng hầu hết là những người có tính cách mạnh mẽ, quyết định được số phận của bản thân và làm chủ được cuộc sống của mình.
 
Người như vậy chẳng những có thể tự xây dựng được sự nghiệp vững chắc mà nếu được phát huy tiềm lực, họ còn trở thành lãnh đạo tài năng và còn là một người vợ quyền lực, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.
 
Nói đến tướng lòng bàn tay, ngoại trừ vân nguyên bảo, còn có vân tài vận cũng tượng trưng cho tài phú. Đây là 1 trong 9 đường vân tay nhiều tiền lắm của.
 
Vân tài vận là đường vân nằm dưới ngón tay đeo nhẫn và ngón út kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay hoặc những đường vân nằm ở đốt thứ hai của ngón cái. 

Long ban tay co hinh thoi vang 3 - van tai van
Vân tài vận trên bàn tay
 
Người có đường vân tài vận thường có cuộc sống dư dả, tiền bạc thu vào sung túc. Họ được trời phú cho đầu óc thông minh, tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn sống độc lập và tự chủ.
 
Khi đã sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ biết tự biết phát triển
 
Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới, có khả năng giúp họ trở thành những người quyền lực, có thể thay đổi cuộc sống của người khác.
 
Nếu là người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán mà sở hữu vân tài vận thì có "máu kinh doanh" thiên bẩm, rất nhanh nhạy với sự thay đổi với thị trường để thay đổi cho phù hợp nên tiền tài nhiều như nước, hết rồi lại có.
 
Ngoài ra, người này cũng giỏi về các giao dịch tài chính khác.
 
Vân tài vận này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau. Vân tài vận càng đậm, càng rõ, nhiều đường nét thì cuộc sống lại càng giàu sang.
 

3. Một số tướng tay giàu sang phú quý khác

 

- Tướng lòng bàn tay dày, mềm mại: Cầu tài được tài, làm ăn suôn sẻ

 
Long ban tay co hinh thoi vang 3 - tay day
 
Người có lòng bàn tay dày dặn, nhiều thịt, mềm mại là mệnh phú quý, cuộc sống ít lo âu. Đa phần họ đều có nền tảng sự nghiệp và tài vận tốt, trong cuộc sống hay trong công việc đều tràn đầy hăng hái, luôn cố gắng vươn lên và có bản năng kiếm tiền rất tốt.
 
Hơn nữa, người này còn có đầu óc thông minh và trí tuệ, rất linh hoạt trong việc làm giàu. 
 
Để có thể thực hiện lý tưởng của bản thân, họ luôn kiên trì không mỏi mệt, cho nên người có đặc điểm tướng tay này rất dễ giàu có.
 
Ngược lại, người có tay mỏng, nhợt nhạt, gầy gò thì suốt đời nghèo khó. Tay cứng, khô thì bần hàn khốn khó, cuộc đời chịu nhiều gian lao.
 

- Đường tài lộc sâu, thẳng: Lắm tài nhiều của, đại phú đại quý

 
Long ban tay co hinh thoi vang 3 - duong tai loc
 
Đàn ông sở hữu đường tài lộc vừa sâu vừa thẳng, đậm nét và liền mạch thì là người thông minh, rất có tài, giỏi đầu tư, dễ làm nên nghiệp lớn và sẽ kiếm bộn tiền.
 
Một khi bắt tay vào công việc gì, họ luôn cố gắng kiên trì đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc vì nghịch cảnh.
 
Hơn nữa, người này còn rất tích cực gây dựng sự nghiệp, biết nắm bắt cơ hội để tích lũy tài sản cho riêng mình. Khi đã trải qua nhiều năm phấn đấu, họ có thể được hưởng cuộc sống sung túc đủ đầy.
 
Ngược lại, đường tài lộc gợn sóng chứng tỏ vận may về tiền bạc của bạn không chắc chắn. Người sở hữu nét tướng tay này có thể sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp cũng như công việc làm ăn, cần phải nỗ lực hết mình thì mới mong cải vận.
 
Còn đường tài lộc gián đoạn nghĩa là bạn thiếu may mắn về mặt tài chính. Bên cạnh đó, sự nghiệp của bạn cũng nhiều trắc trở, kinh doanh khó khăn. Hãy xem ngay những tướng tay phá tài, không thích hợp làm ăn kinh doanh.
 

- Bàn tay không có khe hở: Biết cách quản lý tiền bạc, tích lũy làm giàu

 
Long ban tay co hinh thoi vang 3 - tay khong khe ho
 
Theo nhân tướng học, các ngón tay khít vào nhau là tướng tay của người biết giữ tiền. Người sở hữu tướng tay này có thể kiếm được nhiều tiền và đặc biệt là biết nắm giữ tài sản cẩn thận.
 
Đàn ông sở hữu tướng tay này càng giỏi quản lý tài sản, có sự tính toán tỉ mỉ, hiểu được nên làm thế nào để tiền đẻ ra tiền.
 
Còn phụ nữ sở hữu tướng tay này thì thường là người đảm đang, tháo vát, rất tốt cho gia đạo. Họ không những biết chăm sóc gia đình chu toàn, mà còn có thể giữ của cải trong gia đình, biết lo lắng chi tiêu, giúp gia đạo ngày càng thịnh vượng ấm no.
 
Bên cạnh đó, những người có tướng tay này cũng có khả năng gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhờ sự khéo léo, tỉ mỉ, biết nắm thả đúng lúc và tạo dựng được cơ nghiệp riêng.
 
Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của những người có tướng tay này nếu không giàu có thì cũng hạnh phúc viên mãn về tinh thần.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X