Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọc vị tính cách người có khuôn mặt hình chữ “phong”

Thứ Tư, 13/05/2015 15:53 (GMT+07)

Ưu điểm của người có khuôn mặt hình chữ “phong” tính tình cương trực, yêu ghét rõ ràng, năng lực tốt, rất có khả năng giải quyết công việc.


Đặc điểm: Nếu khuôn mặt phần bên trái vuông vắn, đều đặn và nảy nở, phần cằm đầy và rộng nhưng phần lưỡng quyền thấp và hẹp gọi là khuôn mặt hình chữ Phong.

Doc vi tinh cach nguoi co khuon mat hinh chu phong hinh anh
Ảnh minh họa


Nếu thân thể hư nhược, ngũ quan bình thường thì người có khuôn mặt chữ Phong tạm đủ ăn đủ mặc, trung niên trắc trở, dần suy sụp. Thân thể hư nhược nhưng ngũ quan toàn hảo thì có thể tạm gọi là phú quý nếu thân cận với quý nhân.

Chữ “phong” nói lên tính bất định, lúc nhẹ nhàng, lúc bão táp, trong ngũ hành khuôn mặt hình này thuộc hành hỗn hợp.

Ưu điểm của người có khuôn mặt hình chữ “phong”: Tính tình cương trực, yêu ghét rõ ràng, năng lực tốt, rất có khả năng giải quyết công việc. Họ là những người có tài, có học vấn, khả năng tổ chức tốt, thích đưa ra ý kiến.

Nhược điểm: thích kênh kiệu, đoảng tính, lòng thù hận khá nặng. Ở họ, hễ không vừa lòng sẽ phá hoại tất cả, điều này khiến năng lực của họ bị xuống cấp.

Trong chuyện tình cảm: Bề ngoài họ có vẻ nghiêm túc, nhưng trong lòng bấn loạn, nếu là phụ nữ, dễ đi đến ly hôn; nếu trên trán có nhiều nếp nhăn thì giai đoạn còn trẻ thường là khổ.

Người có khuôn mặt chữ “phong” nếu ngũ quan đoan chính sẽ rất tốt, họ nhiệt tình và rất đáng tin cậy. Nếu là những người tai lấp ló sau quai hàm thì không thể kết thân được, bởi họ rất tham lam, dễ làm chuyện phản bội, mức độ xảo quyệt và ích kỷ của họ làm người ta phát sợ. Vận may của những người này cả đời gập ghềnh, nếu tu tâm dưỡng tính thì vãn cảnh sẽ tốt lên.

Người có khuôn mặt chữ “phong” có số phải xa nhà, xa quê, tính tình rất đoảng, tâm trạng dễ thay đổi do hoàn cảnh.

Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X