Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận biết tính cách của người có khuôn mặt hình chữ “dụng”

Thứ Năm, 14/05/2015 09:05 (GMT+07)

Khuôn mặt hình chữ “dụng” thực ra là khuôn mặt hình chữ “điền” kéo dài ra. Trong ngũ hành, khuôn mặt này thuộc hành thổ.


Đặc điểm của tướng mặt này là: quai hàm hơi nhô, từ miệng trở lên tạo thành hình vuông.

Nhan biet tinh cach cua nguoi co khuon mat hinh chu dung hinh anh
Mặt chữ Dụng

Tính cách: Người có khuôn mặt hình chữ "dụng" có tính cách thay đổi thất thường, sống không có chủ ý. Nếu là nữ thì không coi trọng đạo đức, hôn nhân không tốt. Nếu là nam, lại thích phê bình, công kích người khác.

Họ có cá tính mạnh, tâm lý phản kháng cũng mãnh liệt. Họ không thích đọc sách, chịu khó tiết kiệm nhưng cả đời lại sống khổ sở. Nhược điểm lớn của những người này là sống vì lợi ích cá nhân.

Nếu ngũ quan đoan chính, là người thích giúp đỡ người khác, đối với người ngoài còn tốt hơn với người trong nhà. Nếu ngũ quan không tốt, ngay từ thiếu thời đã sống xa nhà, xa quê.

Người có khuôn mặt chữ “dụng” do quá chú ý đến sự được mất trong lợi ích cá nhân của mình, vì thế thường bị người khác nảy sinh phản cảm. Vì thế, họ cần tôn trọng quy tắc của trò chơi thì mới dành được nhiều lợi ích hơn. Đa phần họ là những người thành công dựa vào tửu sắc, công việc thường không ổn định.

Ngoài ra, họ còn phải, cải thiện tính cách của mình, phóng sinh nhiều hơn, hành thiện tích đức nhiều hơn thì mới phát triển được.

(Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X