Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn thấu tâm can của người có khuôn mặt chữ Đồng

Thứ Năm, 14/05/2015 09:54 (GMT+07)

Khuôn mặt hình chữ “đồng” có hình dạng vuông dài nhưng so với khuôn mặt hình chữ “mục” thì kiểu khuôn mặt này vuông hơn. Theo ngũ hành, khuôn mặt này thuộc hành thổ, là người có tóc cứng, lông mày rậm, sắc mặt trắng hoặc hơi vàng.


Tính cách: Người có khuôn mặt chữ “Đồng” sống khảng khái, phóng khoáng, thực lực tốt, và có sức hấp dẫn. Ở họ, tính chủ quan mạnh, xử thế thường quả quyết và có trách nhiệm, giỏi kết bạn và ít khi hoang tưởng. Tuy nhiên, họ lại không giỏi về việc tài chính, và tính kế hoạch kém. Họ có kiến thức văn hóa sâu rộng, làm việc nhanh nhạy. giỏi nắm bắt cơ hội, những kết quả làm được đều khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Nhin thau tam can cua nguoi co khuon mat chu Dong hinh anh
Mặt chữ Đồng

Trong nhân tướng học, khuôn mặt này được xếp vào loại thượng đẳng. Người có khuôn mặt chữ “đồng” cần có tai dầy, miệng rộng, cằm lồi và hướng lên, nếu không sẽ bị phá tướng. Nếu lông mày thưa thì sự nghiệp khó thành, nếu cằm ngắn thì chết sớm; mặt to mà mũi nhỏ thì vận khí không tốt, sẽ phải vất vả cơ cực, hôn nhân bất hạnh.

Khuôn mặt này nếu có ngũ quan tốt thì cả đời phú quý. Những người có khuôn mặt chữ “điền”  có thể ra lệnh, và những người có khuôn mặt chữ “đồng” sẽ chấp hành, sự kết hợp của họ là tốt nhất.


Ngoài ra, người có khuôn mặt chữ “đồng” thường có tuổi thọ cao.

Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X