Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khuôn mặt chữ “vương” hé lộ điều gì về bản chất con người

Thứ Tư, 13/05/2015 15:44 (GMT+07)

Đặc điểm của khuôn mặt chữ “vương”: Tất cả khung xương đều hiện ra bên ngoài, cảm giác khuôn mặt rất đầy đủ, trán, gò má, cằm đều tương đối nổi trội.

Khuon mat chu vuong he lo dieu gi ve ban chat con nguoi hinh anh
Ảnh minh họa


Mặt hơi dài, từ phần xương gò má tới cằm giống như hình thang cân ngược (khuôn mặt có cơ xương hỗn hợp như vậy gọi là mặt chữ vương).

Người có tướng mặt này thường có sức lực dồi dào, hay nói, cũng có cách nghĩ riêng mình. Việc gì cũng muốn thử làm, mà họ đã nói làm là làm. Họ là những người hiếu chiến, hiếu thắng, quyết bảo vệ quan điểm sai lầm của mình, chứ không chịu nhạn thua trước người khác. Họ không hài lòng với hiện tại, thường mong muốn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn, trong công việc một khi cảm thấy mình làm tiếp thì họ sẽ yêu cầu cấp trên có mức đãi ngộ xứng đáng.

Những người có xương sống mũi thẳng, da mặt bọc chặt lấy xương rất khó gần. Họ có khả năng nhưng phần nhiều lại dùng những khả năng ấy vào hoàn cảnh xấu, lòng báo thù nặng, tham lam, nhỏ mọn, ích kỷ. Những người này có dã tâm lớn, tính phản kháng lớn, có nhiều thị hiếu không tốt, thiếu trách nhiệm với gia đình.

Nếu là phụ nữ, thì khắc chồng, hôn nhân bát hòa, cả đời khổ cực, vận khí không ổn định, phần nhiều chết không còn xác, dễ bị bệnh thần kinh, đôi khi có cơ hội thành công cũng không giữ được quá lâu. Lục thân không có chỗ nào dựa dẫm được, tuy ngũ quan đoan chính nhưng cũng chẳng thể danh lợi song toàn.

Khuôn mặt chữ “vương” phần nhiều là trường thọ, nhưng trong cuộc sống tài vận không nhiều, luôn vất vả khổ cực, thích nói chuyện thị phi. Những người này cần hành thiện tạo phúc mới thoát được sự an bài của vận mệnh.

Khuôn mặt hình chữ “vương” thuộc hành hỗn hợp trong ngũ hành.

Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X