Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải đáp bí ẩn tính cách người có khuôn mặt chữ Thân

Thứ Năm, 14/05/2015 10:50 (GMT+07)

Đây là những người có khuôn mặt hình quả trứng, cằm và trán nhọn, gò má to, chỉnh thể khuôn mặt khiến người khác cảm giác họ là người lý trí, lạnh lùng, thanh cao.


Những người mặt chữ “thân” từ nhỏ đã cơ cực, cuộc đời nhiều sóng gió, duyên phận với cha mẹ cũng khá bạc bẽo. Từ 15 đến 30 tuổi, phải tự mình lập nghiệp; từ 31 đến 35 tuổi sự nghiệp chuyển biến tốt; từ năm 41 đến năm 43 tuổi, phải rất cẩn trọng, nếu không sẽ sống cuộc sống cô độc.

Những người này thường ích kỷ, mưu lợi cho mình mà ảnh hưởng đến người khác, nịnh bợ cấp trên, coi thường người dưới, biếng nhác, khả năng thực hành kém. Họ sống phóng đãng trong tửu sắc, bài bạc. Duyên phận đối với vợ chồng, con cái rất nhạt nhẽo, thích nói những lời giả dối.

Giai dap bi an tinh cach nguoi co khuon mat chu Than hinh anh
Ảnh minh họa


Khuôn mặt này rất kỵ mũi nhỏ, dẹt, nếu như thế sẽ trở thành những kẻ có thị hiếu không tốt. Ngoài ra, còn kỵ miệng lớn (dễ bị ngồi tù), lông mày rậm (kế hoạch khó thành). Thích hợp với gầy, nhỏ, nếu quá mập sẽ dẫn đến đoản mệnh. Hợp với mắt sâu, nếu mắt lồi vận khí không tốt.

Người  có khuôn mặt chữ “thân” có khí chất thần bí, khó nắm bắt tâm lý nên dễ bị hiểu lầm. Họ có nghị lực kiên định, chưa đạt được mục đích thì chưa dừng lại, do đó họ có thể làm nên nghiệp lớn.

Mối quan hệ xã hội của họ rất kém, có thù ắt báo thù, có oan phải giải. Chính tâm lý báo thù quá mãnh liệt khiến họ mất đi rất nhiều bạn bè.

Tóm lại, những người này cần có tấm lòng khoan dung sẽ cải thiện mối quan hệ với bạn bè và làm nên nghiệp lớn.

Khuôn mặt chữ “thân” thuộc hành mộc, hỏa trong ngũ hành.

Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X