Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem số mệnh của chủ nhân khuôn mặt hình chữ Giáp

Thứ Năm, 14/05/2015 10:06 (GMT+07)

Từ cổ chí kim, khuôn mặt chữ Giáp được các nhà nghệ thuật tôn vinh là hình dáng của khuôn mặt lý tưởng.


Khuôn mặt chữ “giáp” giống hình trái xoan, có hình dáng trên rộng dưới hẹp. Chỉnh thể cả khuôn mặt độ rộng phù hợp, từ trán đến hai má, đến cằm thành một đường nét thanh tú. Đặc điểm rõ nhất là phần trán rộng, nhưng hai má hóp lại đến cằm, tạo thành khuôn mặt có khung nhỏ hẹp.

Những người có khuôn mặt này là người đức độ, giỏi về xử lý các mối quan hệ xã hội, và thường được quý nhân phù trợ.

Họ là những người thông minh, nhiều ý tưởng, khả năng lĩnh hội cao, trí nhớ và trí lực đều tốt, giỏi nắm bắt cơ hội.

Xem so menh cua chu nhan khuon mat hinh chu Giap hinh anh
Mặt trái xoan


Những người có khuôn mặt chữ "giáp" rất đa nghi, luôn đề phòng cảnh giác với tất cả mọi người, chính vì thế bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Họ thuộc tuýp người dễ thay đổi, gặp phải điều không thuận lợi là dễ dàng nản chí. Trái lại, khả năng thích ứng của những người này rất tốt. Về mặt tình cảm, họ luôn  bị thiệt thòi, thường cho đi nhiều hơn nhận lại.

Người có khuôn mặt chữ “giáp” cần có trán rộng, lông mày cao, kỵ trán lõm. Nếu trán rộng lông mày cao, thiếu thời mệnh tốt, cuối đời cũng luôn may mắn. Mũi phải to nhưng kỵ sống mũi nổi thành đốt, vì đốt thuộc hành mộc, mũi thuộc hành thổ, thổ khắc mộc, nên sẽ gặp nhiều sóng gió. Môi trên dầy thì trường thọ, kỵ môi quá ngắn.

Khuôn mặt chữ “giáp”, nếu ngũ nhạc không hợp thì cơ duyên của cha mẹ rất ngắn ngủi, sống cơ cực, ngay từ nhỏ đã xa nhà, xa quê. Nghề nghiệp thích hợp là ngành luật, giáo sư, nghệ thuật và các công việc nghiên cứu.

Những người có khuôn mặt này vận khí những năm đầu tốt, những năm cuối lại không tốt, thường sống cô độc.

Người có khuôn mặt chữ "giáp", nếu ngũ quan thích hợp thì mệnh tốt; ngũ quan không hợp, cuối đời sống phóng đãng tự do, sự nghiệp thành công nhiều mà thất bại cũng không ít. Nói chung, những người này thường là tốt.

Khuôn mặt chữ “giáp” thuộc hành hỏa trong ngũ hành.

Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X