Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khớp ngón tay cho biết điều gì?

Thứ Hai, 10/02/2014 14:15 (GMT+07)

Khớp ngón tay là phần nối liền các lóng tay (đốt tay) với nhau hoặc ngón tay với mu bàn tay. Nhìn khớp tay chúng ta có thể phân tích được rất nhiều hiện tượng. Ở 1 số người, khớp ngón tay rất phát triển, còn 1 số người khớp ngón tay rất phẳng, thậm chí là không nhìn thấy. 

(Ảnh minh họa)

Khớp ngón tay lồi ra là đặc trưng trên bàn tay của người trí tuệ . Người có khớp gần móng tay (khớp nối liền lóng thứ 1 và lóng thứ 2) của các ngón tay (không bao hàm ngón giữa) lồi ra là người có tính tự lập, tự chủ. Đôi lúc họ có tính đa nghi, không dễ dàng tin vào lời người khác nếu không có những chứng cứ rõ ràng thuyết phục. 

Họ là người có lý tưởng và dám xả thân để theo đuổi mục đích của mình, nhưng đôi khi những hành động của họ lại chưa giúp ích cho bản thân. Tuy nhiên,nếu khớp ngón tay ở gần móng tay của ngón giữa lồi ra và to cho thấy người này có niềm tin đặc biệt đối với tôn giáo.

Khớp ở giữa (khớp nối liền lóng thứ 2 và lóng thứ 3) lồi ra và to là biểu hiện về mặt vật chất. Họ đặc biệt quan tâm đến tiền của và những gì có lợi cho mình. Thương nhân hay những nhà đầu tư thường có dạng khớp tay này.

Các khớp ngón tay đều lồi ra thể hiện chủ nhân có tính cách cẩn thận và luôn thận trọng trong mọi vấn đề, thích sự chỉnh tề, ngăn nắp và khoa học. Người có ngón tay thẳng tuốt, không nhìn thấy khớp tay là người rất dễ bị cảm xúc chi phối.

Dù hình dạng bàn tay như thế nào nhưng nếu có ngón đeo nhẫn mịn màng thường đem lại ấn tượng ban đầu là phẩm hạnh đoan chính, tình cảm phân minh. Tuy nhiên đó có thể chỉ là những cảm nhận ban đầu.

Khớp cuối cùng (nối liền ngón tay với mu bàn tay) lồi ra và to được gọi là “khớp của việc nhà”. Dạng khớp tay này thường thấy ở những bà nội trợ đảm đang nhưng có chút lắm điều. Họ khó có thể yên tâm và không chịu ngồi yên một chỗ khi việc nhà còn bề bộn, chưa được dọn dẹp sạch sẽ.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X