Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá các đường chỉ tay cơ bản

Thứ Tư, 17/07/2013 00:00 (GMT+07)
Bàn tay có rất nhiều đường chỉ khác nhau. Điều đầu tiên chúng ta cần biết và xác định những đường cơ bản, quan trọng nhất trên bàn tay dưới đây: 

Các đường chỉ tay cơ bản

- Sinh Đạo là đường hình cung vòng quanh gốc ngón tay cái hướng ra giữa lòng bàn tay. Chúng ta có thể thấy rõ đường này bằng cách cử động ngón cái. Nó là thước đo sinh khí và sinh lực, quan hệ gia đình và những vấn đề chung trong cuộc đời mỗi người.

- Trí Đạo là đường bắt đầu từ gốc của ngón tay cái xuyên ngang qua bàn tay. Nó thể hiện khả năng tư duy, sức sáng tạo của mỗi người. Độ dài ngắn của đường này không quan trọng bằng hướng đi của nó. Phần đuôi của đường Trí Đạo gập thành hình vòng cung hướng xuống dưới cho biết người này rất nhạy cảm, có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.

- Tâm Đạo là đường từ gốc của ngón tay út chạy thẳng đến ngón trỏ; thể hiện tất cả những vấn đề liên quan đến trái tim: tình yêu, sự lãng mạn, các mối quan hệ tình cảm gia đình và bạn bè. Tâm Đạo càng dài thì các mối quan hệ của người đó với người khác càng bền vững.

- Đường Định Mệnh là đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này  bắt đầu từ phía cuối lòng bàn tay, gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay; liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc đời của chủ nhân ngay từ thời thơ ấu.

- Đường Thái Dương là đường dọc bên dưới gốc của ngón đeo nhẫn. Độ dài của đường này sẽ khác nhau tùy vào mỗi người. 1 số người có đường thái dương không phải là đường thẳng mà là một đường cong. 1 số người khác lại không xuất hiện đường này trên lòng bàn tay. Đường này thể hiện sự may mắn, thành công, tài năng và tiền bạc trong cuộc sống mỗi người.

- Đường Thủy Tinh thường bắt đầu từ dưới chân Sinh Đạo, đường Định Mệnh và có khi lại từ gò Thái Âm đi lên đến gò Thủy Tinh (dưới ngón út). Nếu đường này có trong lòng bàn tay thì nó cho biết về tình trạng sức khỏe cũng như khả năng trực giác của bạn.

- Đường Hôn Nhân là đường ngang nhỏ ở gốc ngón út. Có người chỉ có 1 đường nhưng cũng có người có tới 4,5 đường. Số đường Hôn Nhân không biểu thị số lần kết hôn mà dựa vào đặc trưng của đường này để hiểu được thời điểm kết hôn và cuộc sống hôn nhân của 1 người. Đồng thời, cũng có thể căn cứ vào đường này để biết tình cảm của cá nhân.

 (Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X