Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học phong cách cuốn hút của người nổi tiếng

Thứ Năm, 04/10/2012 22:00 (GMT+07)

Tạo được sức lôi cuốn với người đối diện dường như là một việc rất khó khăn. Hãy xem những người nổi tiếng thể hiện mình như thế nào trước ống kính máy quay.  

1. Tổng thống Mỹ Bill Clinton

Đây là một ví dụ hoàn hảo về dấu hiệu lãnh đạo cuốn hút theo phong cách tổng giám đốc.

Clinton thể hiện sức hút mạnh mẽ nhất trong trường hợp tiếp xúc giữa 2 người. Ông dùng những dấu hiệu lắng nghe tích cực như nhìn vào mắt, tập trung hoàn toàn và mô phỏng dáng diệu để làm người đối diện cảm thấy rung động. 

2. Hillary Clinton

Từ khi có được chỗ đứng riêng trên vũ đài chính trị, bà Hillary Clinton đã từ bỏ dáng điệu nữ tính phục tùng và thay bằng những dấu hiệu lãnh đạo cứng rắn đầy sức hút.

Bà hiếm khi mang túi xách mà thường đứng thẳng với 2 cánh tay khép vào người. Khi nói, thường chỉ có đầu của bà cử động. Điều này tạo ấn tượng về sự tự tin và sức mạnh cảm xúc. Không giống những dấu hiệu của chồng mình, những dấu hiệu này phát huy những hiệu quả tốt nhất trước đám đông.

3. Công nương Diana

Những dấu hiệu cuốn hút của cô có được từ tác phong vương giả tự nhiên kết hợp với động tác mô phỏng dáng điệu hoặc ngôn ngữ cơ thể và những dấu hiệu riêng. Điều này khiến cô ấy trông vừa vương giả, đặc biệt gần gũi, một sự kết hợp tuyệt vời.

Cô còn biết thay đổi phong cách giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể để tạo sự thấu cảm với mọi người xung quanh. Thêm vào đó, cô thường cúi đầu nhưng lại nhìn lên và hơi mỉm cười. Điều này làm cho người đối diện cảm thấy như đang được cô chia sẻ một câu chuyện vui.

4. Jackie Kennedy - đệ nhất phu nhân trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ

Giống như  nữ diễn viên Greta Garbo trước đây, Jackie tạo ra một phiên bản rất uy lực của sức hút bí ẩn. Bà là vợ của một chính khách vào thời mà những dấu hiệu phục tùng đang phổ biến. Bà có khả năng duy trì hiệu quả hình ảnh một ngôi sao thầm lặng trong phần đời còn lại của mình. Khi một cá nhân kết hợp sắc đẹp và giai cấp với sự im lặng xa cách, họ thể hiện những phẩm chất thánh thiện hoặc huyền bí với người đối diện.

5. Hình tượng Tom Cruise

Đôi mắt màu lục, nụ cười quyến rũ, Tom Cruise tạo lập danh tiếng của mình không chỉ bằng vẻ đẹp trời phú mà còn bằng nỗ lực không mệt mỏi trong việc tạo hình tượng riêng.

Tom tạo ra vẻ cuốn hút trên thảm đỏ qua nhiều "kỹ thuật" được chăm chút kỹ càng. Trước hết là sự pha trộn thú vị giữa nét đặc biệt và tính dễ gần. Tom có tất cả những biểu hiện của một người nổi tiếng: Luôn ăn mặc chỉnh tề với một nụ cười tươi rói; thường đi kèm với một phụ nữ cao hơn, trẻ hơn và rất đẹp bên cạnh - người dường như bị anh điều khiển bằng hàng loạt các động tác vỗ nhẹ vào người đúng lúc. Nhưng sau đó anh lại dành rất nhiều thời gian để gặp gỡ và chào đón công chúng, tạo dáng để chụp hình và thậm chí còn nói chuyện với người thân ở đầu dây bên kia điện thoại.

Tony Blair cũng từng cố gắng bắt chước kỹ thuật này, dùng chiêu tạo dáng để chụp hình và nói chuyện qua điện thoại nhằm tạo một phong cách cuốn hút tương tự của người nổi tiếng.

6. David Beckham - ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới

David là một ví dụ rất rõ về sức hút trong thể thao. Ngôn ngữ cơ thể của David thể hiện rất đúng cách, với cằm đưa lên, cau mày một bên, mắt nhìn xa xăm và một diện mạo đẹp trai không ai có thể phủ nhận. Anh ấy là hiện thân của mẫu người hùng nam tính mà bạn từng thấy trong những cuốn truyện tranh.

(Theo Giải mã ngôn ngữ cơ thể)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X