Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hình dáng móng tay bật mí nét tính cách thú vị của nữ giới

Thứ Sáu, 08/05/2015 11:46 (GMT+07)

Không chỉ phản ánh sức khỏe của con người, móng tay và tính cách cũng có những mối liên quan nhất định. Qua hình dáng móng tay, ta có thể đoán biết tính cách của mỗi người.

1. Móng tay mảnh, dài – Trí sáng tạo và tưởng tượng phong phú
Người có dáng móng tay mảnh và dài thường điềm đạm và thích sự lãng mạn. Nhiều khả năng não phải của bạn phát huy được hết năng lực sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Người này coi trọng tiểu tiết, sức sáng tạo vô biên nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh và dễ tin tưởng người khác. 
Chủ nhân của đặc điểm móng tay và tính cách này nếu kết hợp với nửa kia thuộc kiểu não trái sẽ có mâu thuẫn xảy ra. Tốt nhất nên tránh yêu hoặc kết hôn với những người này.
2. Móng tay bè rộng ra – Nhà hùng biện nóng vội
Người có móng tay trái dạng bè rộng ra thì não trái có xu hướng phát triển hơn. Người này giỏi hùng biện, cãi lí. Bạn biết cách diễn đạt lưu loát ý tưởng, suy nghĩ của mình. Điều đó tạo ấn tượng trong mắt mọi người rằng bạn thẳng thắn và trong sáng, không có mưu đồ đen tối nào. 
Tuy nhiên, chính đặc điểm đó đã “tố cáo” bạn là người nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Tốt nhất bạn nên khắc phục yếu điểm này thì mới có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Bạn thuộc tuýp người lí trí, mạnh mẽ, do đó sẽ không phù hợp để kết đôi với người kiểu não phải, tức người sống thiên về tình cảm.
3. Dáng móng tay tròn hoặc hình quả trứng – Người theo chủ nghĩa hòa bình, ung dung tự tại
Người có dáng móng tay này thích cuộc sống yên bình, không nhiều thay đổi. Năng lực xã giao của bạn rất tốt, nếu xung quanh xảy ra tranh chấp hoặc mâu thuẫn, bạn có thể là người đứng ra hòa giải.

Hinh dang mong tay bat mi net tinh cach thu vi cua nu gioi hinh anh
Ảnh minh họa

Tính cách này khiến nhiều người yêu mến, tuy nhiên bạn cần tạo dựng niềm tin hơn nữa ở bạn bè để họ không cho rằng bạn quá dễ dãi. So với những người có dáng móng tay khác, bạn dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu người hơn.
4. Dáng móng tay hình vuông – Hiệp khách sáng suốt
Nghiêm túc, sáng suốt là đặc điểm nổi bật ở người có dáng móng tay này. Đồng thời, người này còn có ý chí kiên cường, can đảm hơn người. Theo đó, hình dáng móng tay này phần lớn xuất hiện ở nam giới.

Bạn nghiêm túc, thông minh là tốt, tuy nhiên nếu quá cứng nhắc hoặc tỏ vẻ ta đây cái gì cũng biết sẽ dễ bị người khác đố kị và nảy sinh tâm lí ghen ghét. Đôi khi trong cuộc sống bạn cần giả vờ ngốc nghếch thì mọi chuyện sẽ càng thuận lợi hơn.
5. Móng tay hình tam giác – Thiên tài sáng tạo vô cùng nhạy cảm
Người có dáng móng tay này không bao giờ thiếu hụt sự sáng tạo, hơn thế bạn còn tìm thấy những chi tiết mới lạ mà người khác đã bỏ qua. Nếu là móng tay hình tam giác ngược, người này có tính cố chấp, bướng bỉnh.

Hinh dang mong tay bat mi net tinh cach thu vi cua nu gioi hinh anh 2
Ảnh minh họa

Nếu là tam giác xuôi, là người vô cùng nhạy cảm, không thể chịu đựng được những người thô lỗ và quá xuề xòa quanh mình.
Theo XZ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X