Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hiểu gì từ tín hiệu "Anh thích em mất rồi!"?

Thứ Ba, 16/07/2013 09:00 (GMT+07)

Khi có thiện cảm với một đối tác nữ, đàn ông vô thức đưa ra những cử động. Bạn sẽ chớp được tín hiệu “anh thích em mất rồi” từ chàng qua những dịch chuyển cơ thể.

 

Những tín hiệu mà bạn có thể tin là trái tim chàng đã tăng nhịp từ ngôn ngữ cơ thể đó là:

Không rời mắt

Mắt là tín hiệu rõ ràng nhất. Khi anh chàng thích cô nàng, ánh mắt của anh ta dõi theo từng chuyển động của cô ấy. Đặc biệt là khi ánh mắt lượn như cá vàng từ mặt xuống thân thể và ngược lại. Tín hiệu này ở lại với chàng trai cả khi họ trở thành vợ chồng. Nhiều bà vợ hiểu ánh nhìn này của chồng từ buổi sáng để lên sẵn kế hoạch cho tối ngày hôm đó.

Thái độ của lông mày

Khi trái tim chàng rất có cảm xúc với bạn, cặp lông mày nhướn lên cao. Còn khi đôi lông mày nhíu hoặc cựa quậy lung tung thì có thể là hôm đó bạn đang mặc một bộ đầm bất ổn về kiểu dáng và màu sắc, nồng độ gợi cảm đang sụt thê thảm.

Dấu hiệu cảm xúc

Chồn đực khi mùa giao phối hạ cụp đuôi. Cá sấu đực dùng cái mũi hỉnh vuốt ve con cái. Người đàn ông ở thời điểm cảm xúc tràn trề cũng có dấu hiệu khác biệt: tóc mượt hơn, vai thẳng, bụng thót, ngực nở vươn lên.

Chiến binh hoang dã

Quan sát chàng ở tư thế ngồi trên ghế, nếu biên độ hai chân mở rộng, bàn tay hướng về phía bạn, bạn có thể hiểu thông điệp là “đúng đấy, anh khá hoang dã”. Với đối tượng ngồi hai chân khép, đùi như sát vào nhau, chỉ số hứa hẹn với bạn cực thấp.

Khoanh tay, buông tay

Nếu anh ta trung thành với tư thế ngồi khoanh tay trước ngực, bạn nên nghi ngờ ý đồ chinh phục của chàng. Nếu anh ấy thường xuyên ngồi để tay trên đùi, tín hiệu rất khả quan. Nếu chàng cứ ngồi buông thõng tay thấp hơn đầu gối thì chẳng trông chờ gì được đâu.

Biểu hiện mạch đang đập nhanh

Khi bên trong cơ thể chàng có những biểu hiện kích động như tim đập nhanh, mạch máu căng, hơi thở mạnh lên, điểm mách lẻo đầu tiên là gò má. Nó hơi ửng hồng như phụ nữ cùng triệu chứng, chàng có những cử chỉ lúng túng như sửa cà vạt, bẻ cổ áo và nhìn trộm nàng.

Thu nhỏ cự ly

Khi chưa có thiện chí gần gũi, hai người khác giới nên giữ một khoảng cách nhất định. Nhưng nếu một cách vô thức chàng thích ở cự ly gần nhất với nàng. Chàng đứng nhích lại, đi lướt qua và có những va chạm khẽ khàng.

Gọi thầm tên em

Trong lúc trò chuyện, chàng gọi tên nàng bằng các tông giọng rất khác nhau là biểu hiện có vấn đề rồi. Những lúc chàng thấp giọng, gọi tên nàng như nói thầm là lúc các kích tố testostesrone dâng cao.

Tăng tốc chạm tay

Chàng luôn tìm cách để được chạm tay vào nàng, lúc giúp cởi áo khoác, đưa ly nước… Nếu trong một buổi hẹn hò có đến năm lần chàng cầm tay nàng thì tín hiệu đã quá rõ. Với một cặp đôi lâu năm, động tác nắm tay bạn tình lúc trò chuyện cũng được hiểu như đèn xanh đã bật.

(Theo 24h)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X