Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng môi đàn ông để biết tính cách họ ra sao

Thứ Ba, 21/08/2012 05:00 (GMT+07)

Bạn đang rung rinh trước 1 đối tượng "cực kỳ manly" nhưng lại chưa thực sự hiểu rõ người ta lắm? Hãy chú ý đến đôi môi, tướng môi đàn ông đó nhé!

Môi trên mỏng, môi dưới dày như diễn viên Ryan Philipe

Ryan Philipe có môi trên mỏng, môi dưới dày

Xem tướng môi đàn ông, anh ấy là người của đám đông. Sự tự tin cùng khả năng hài hước thiên bẩm giúp anh ấy dễ dàng kết giao với mọi người và sẵn sàng trở thành tâm điểm của vũ trụ nếu anh ấy muốn. Kết thân với người này, hẳn bạn sẽ cảm thấy cuộc đời vui vẻ và tươi đẹp hơn rất nhiều.

Lời khuyên: Bạn nên chuẩn bị tinh thần vì người ta không phải là “super man” hoàn hảo. Đôi khi, họ có thể “quên” mất là bạn đang buồn. Nhưng về bản chất họ rất đáng yêu đấy!

Môi trên hơi dày, môi dưới bình thường như John Mayer

John Mayer có môi trên hơi dày

Người ấy có bản chất thật tuyệt vời là cho đi nhiều hơn nhận lại. Anh ấy luôn tìm cách làm bạn vui lòng mà không bao giờ đòi hỏi phải được trả công hay đền đáp gì cả. Chàng là người hào phóng, nhiệt tình. Bạn có thể tin cậy khi có chàng ấy ở bên cạnh bất kỳ khi nào bạn cần.

Tuy nhiên, chàng cũng luôn tôn trọng và ga-lăng với phái nữ, do đó các cô nàng theo đuổi chàng cũng không ít.

Chàng có đôi môi mỏng như Tobey Maguire
Nếu bạn đem lòng yêu chàng trai có đôi môi mỏng như Tobey Maguire, có thể bạn cũng "kết" luôn cả sự e dè, nhút nhát nhưng rất đáng yêu của chàng. Đâu chỉ những hoàng tử mạnh mẽ mới hút hồn phái đẹp!
 

Tobey Maguire có đôi môi mỏng

Xem tướng môi đàn ông, chàng là người rất chân tình và hình ảnh của bạn luôn nồng ấm trong trái tim chàng. Có điều, nếu anh ấy sôi nổi và quyết đoán hơn trong tình yêu và cuộc sống thì hạnh phúc của bạn dường như là trọn vẹn.
 
Hãy luôn tin yêu chàng, tình yêu và sự khéo léo của bạn sẽ giúp chàng dần thay đổi.

Đôi môi đầy, mềm mại như Chad Michael Murray 

Chad Michael Murray có đôi môi đầy, mềm mại

Về nhân tướng học, người ấy có tính cách đặc biệt cởi mở, phóng khoáng. Họ tạo cho bạn cảm giác thật gần gũi.

Bạn có thể tin tưởng khi người ấy chia sẻ những suy nghĩ của mình với bạn, mặc dù người ta có thể đôi lúc hơi “cộc lốc” một chút nhưng lại hết sức chân thành.

Đây cũng là người biết cách bày tỏ những cảm xúc của mình để người khác có thể hiểu họ và chính họ cũng là những người khá mạnh mẽ.

(Theo Muctim)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X