Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Số mệnh qua các đường chỉ tay trên gò Thổ Tinh

Thứ Ba, 29/12/2020 10:52 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Xem bói đường chỉ tay: Gò Thổ Tinh nằm ở chân ngón giữa, đại diện cho sự thành công hay thất bại về mặt tiền tài cũng như khả năng định hướng cuộc sống của một người.

 

1. Gò Thổ Tinh là gì?


Trong lòng bàn tay của mỗi người sẽ có tổng cộng 9 gò khác nhau và 1 vùng bình nguyên, được sắp xếp theo thứ tự như sau:

  • Gò Mộc Tinh (vòng Thổ Tinh)
  • Gò Thổ Tinh 
  • Gò Hỏa Tinh thứ nhất
  • Gò Kim Tinh
  • Gò Địa
  • Gò Thái Dương
  • Gò Thủy Tinh
  • Vùng bình nguyên Hỏa Tinh 
  • Gò Hỏa Tinh thứ hai
  • Gò Nguyệt
Go Tho Tinh
 

Theo Nhân tướng học, gò Thổ Tinh nằm ở gốc ngón tay giữa. Thông thường gò này sẽ hơi lệch về khu vực giao nhau giữa ngón giữa và ngón áp út. Cũng có người gò này tràn xuống thân dưới nhưng luôn luôn nằm trên đường Tâm đạo.

Gò Thổ Tinh đại diện cho sự thành công hay thất bại về tiền tài, khả năng định hướng cuộc sống của một người. Đồng thời nó cũng nói lên tâm trạng của chủ nhân như thực tế, chăm chỉ, kiên nhẫn hay thường xuyên u buồn, chán nản…

2. Xem bói dựa vào gò Thổ Tinh

Những dấu hiệu khác nhau trên gò Thổ Tinh sẽ nói cho chúng ta nhiều điều về tính cách và vận mệnh của một người. Cụ thể như sau:


2.1. Hình thái gò Thổ Tinh


Gò Thổ Tinh đầy đặn 

Người này thường có tính cẩn thận, thậm chí đôi khi chi li thái quá. Trước khi làm gì, họ cũng suy tính rất kỹ lưỡng, thận trọng nhưng đôi khi cũng vì vậy mà họ chần chừ, do dự, bỏ lỡ thời cơ đã ở ngay trước mắt.

Tuy nhiên nhìn chung, người này đường đời không có đổ vỡ, số phận yên tĩnh, phẳng lặng, không có đau khổ cũng không có quá nhiều niềm vui.

Gò Thổ Tinh nổi cao

Người này có tính tình trầm lắng, hay suy nghĩ, đôi khi mê tín. Họ hay buồn lo vô cớ, đôi khi những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến họ suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Những suy nghĩ này ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của họ.


Tuy nhiên, không phải lúc nào gò này nổi cao cũng là xấu, bởi xem xét nó còn phải kết hợp với các đường nét khác trong lòng bàn tay. Ví dụ như: 

  • Nếu ngón tay thon, nhỏ, hồng hào thì chủ nhân sống thọ, có thể gặt hái thành công trong những lĩnh vực nghiên cứu.
  • Gò Thổ Tinh cao hơn các gò khác trên bàn tay thì chủ nhân sống lâu và hậu vận tốt.


Gò Thổ Tinh bằng phẳng

Người này thường có cuộc sống bình yên, vui vẻ, ít phải đối diện với sóng gió. Họ cũng là người có tính cách hiền hòa, không có nhiều tham vọng, biết hài lòng với những gì mình có.

Luan giai go Tho Tinh
 

Gò Thổ Tinh thấp, lõm xuống

Dấu hiệu này chứng tỏ họ là người nhẹ dạ, cả tin nên dễ bị lừa gạt. Họ thường làm việc hời hợt, được đến đâu hay đến đấy, không có định hướng rõ ràng cho cuộc đời nên thường sống khá bấp bênh, thiếu thốn, khó đạt được thành tựu gì đáng kể.

Gò Thổ Tinh cứng

Nếu gò Thổ Tinh đều đặn và cứng, người này thường bị định mệnh đưa đẩy đến những tình huống bất khả kháng, dù là hạnh phúc hay khổ đau thì cũng khó có thể thay đổi được.

Còn nếu gò này cứng và lớn, chủ nhân sẽ là người có tính cách độc lập, tự chủ, thích làm mọi việc theo ý mình và có thể thành công rất sớm.

Gò Thổ Tinh rộng

Nếu ngả về gò Mộc Tinh: Bản mệnh là người sống có hoài bão, khát khao, muốn gặt hái thành công lớn lao trên một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên nếu nỏi tiếng, họ lại thường dễ trở nên tự cao nên chưa chắc đã được nhiều người yêu mến. Họ dễ gặp phải chuyện buồn bực, thường cảm thấy thất vọng.


Nếu ngả về gò Thái Dương: Chủ nhân là người có đam mê trên lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên các tác phẩm của họ đều phảng phất nỗi buồn. Càng lệch về gò Thái Dương bao nhiêu, người đó càng thường xuyên bi quan, tiêu cực và mê tín bấy nhiêu. Họ sống phó mặc cho số mệnh hoặc cực kì tin vào số mệnh.


Gò dạng hình vuông

Người này gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên khá dễ dàng gặt hái thành công, không phải đối diện với biến cố nào lớn. 


2.2. Các dấu hiệu trên vòng Thổ Tinh


Có chữ thập, dấu cộng, chữ X

Nếu có 1 trong 3 dấu hiệu trên ở gò Thổ Tinh thì người này thường đam mê khoa học huyền bí, tin vào những điều tâm linh. Họ có thông minh, có tài, cởi mở, có thể gặt hái được thành công, tuy nhiên cần cẩn thận vì dễ bị hao tài tốn của.


Gò dạng hình lưới

Nếu trên gò này có nhiều đường chồng chéo, ngang dọc cắt nhau như những hình lưới thì bản mệnh sẽ gặp nhiều chuyện đau buồn, bất hạnh trong cuộc đời. Họ cũng thường bỏ lỡ nhiều vận may của mình, sự nghiệp không có gì nổi trội.


Có nhiều đường chỉ

Gò Thổ Tinh có một hoặc nhiều đường thẳng đi lên thì chủ nhân luôn gặp may mắn, thành công, hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngược lại, nếu ở đây xuất hiện nhiều đường ngang thì họ hay gặp phải chuyện u buồn, cuộc sống không được thảnh thơi như ý muốn. Thậm chí trong vài trường hợp nghiêm trọng, bản mệnh có xu hướng trầm cảm, thậm chí là nghĩ quẩn.

Có nhiều chấm nhỏ

Cuộc sống của người này có nhiều rủi ro đến bất ngờ, vì vậy làm việc gì cũng cần tỉ mỉ, thận trọng hơn nữa, nếu không cẩn thận thì có thể mắc phải những tai họa không đáng có.


Có hình ngôi sao

Đây là dấu hiệu xấu trên gò Thổ Tinh. Người này thường gặp phải nhiều rủi ro trong cuộc sống, dễ mắc bệnh khó chữa hoặc bị tai nạn bất ngờ.


Có hình tam giác

Người có sức khoẻ tốt nhưng khá mê tín, nhiều khi có những suy nghĩ bi quan về cuộc đời, không đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.


Có vân đảo

Chủ nhân dễ có những tư tưởng bất chính, cần phải kiềm chế bản thân nếu không dễ có những hành động tội lỗi, gây hại cho người khác.

Có đường chỉ tay chạy lên từ đường Vận mệnh

Người này sống có trách nhiệm, có bản lĩnh, có tài năng nên có khả năng xoay chuyển vận mệnh của mình, có thể gặt hái thành công vang dội từ hai bàn tay trắng. 


Có một đường chỉ nhỏ ngoằn ngoèo chạy vào

Bản mệnh thường có những suy nghĩ thiếu thực tế, thích chạy theo những điều xa vời. Nếu là phụ nữ thì thường hay nghĩ vu vơ, tiêu cực.


2.3. Nốt ruồi trên vòng Thổ Tinh


Nốt ruồi đen: 

Người có nốt ruồi đen ở vị trí này thường gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Họ dễ lấy được người chồng giỏi giang, tâm lý hoặc một người vợ đảm đang, thấu hiểu. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.


Nốt ruồi son: 

Nếu đó là nốt ruồi son đỏ rực thì đó là vận may mắn đang đến. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều tin vui trên phương diện tài lộc, thậm chí tiền chảy vào túi bất ngờ.


Tuy nhiên, nếu nốt ruồi mờ nhạt thì bản mệnh cần thận trọng trước những nguy cơ, có thể vận xui đang chực chờ trước cửa. 


Trên đây là những luận giải về tính cách và vận mệnh theo gò Thổ Tinh. Tuy nhiên, cho dù bản mệnh đang mang những nét xấu ở vị trí này cũng không nên suy nghĩ quá nhiều. 


Ngược lại bạn hãy phát huy thế mạnh của bản thân, cố gắng thay đổi những điểm yếu của mình, suy nghĩ lạc quan, thường xuyên hành thiện tích đức, tránh làm điều ác… như vậy thì vận trình sẽ có nhiều cải thiện. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X