Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đường chỉ tay trên gò Mộc Tinh - tình yêu, quyền lực hay danh vọng?

Thứ Ba, 14/01/2014 15:05 (GMT+07)

Gò Mộc Tinh nằm phía dưới chân của ngón trỏ. Các dấu hiệu hoặc các đường chỉ xuất hiện trên gò này giúp chúng ta tìm hiểu thêm về tính cách của một người.

 

1. Gò Mộc Tinh là gì?


Trong lòng bàn tay của mỗi người sẽ có tổng cộng 9 gò khác nhau và 1 vùng bình nguyên, được sắp xếp theo thứ tự như sau:

  • Gò Mộc Tinh (vòng Mộc Tinh)
  • Gò Thổ Tinh 
  • Gò Hỏa Tinh thứ nhất
  • Gò Kim Tinh
  • Gò Địa
  • Gò Thái Dương
  • Gò Thủy Tinh
  • Vùng bình nguyên Hỏa Tinh 
  • Gò Hỏa Tinh thứ hai
  • Gò Nguyệt
Go Moc Tinh
 

Có thể thấy gò Mộc Tinh hay vòng Mộc Tinh là một trong 9 gò bàn tay của mỗi người, nằm ở dưới ngón trỏ hay còn gọi là gốc của ngón trỏ.

Thông qua gò Mộc Tinh, người ta có thể nhìn thấy được tính cách của một người cũng như khả năng tư duy, trí tuệ, tham vọng, con đường công danh sự nghiệp và tình duyên của người đó ra sao. Tùy theo đặc trưng riêng trên gò Mộc Tinh của mỗi người mà kết quả xem tướng bàn tay sẽ khác nhau.

 

2. Xem bói dựa vào gò Mộc Tinh

 

2.1. Hình thái gò Mộc Tinh


Hình thái của gò Mộc Tinh rất đa dạng và thường được phân biệt dựa trên độ cao thấp, độ đầy đặn hay lớn nhỏ của từng người để luận tướng số.

Gò Mộc Tinh nhô cao

Người có gò Mộc Tinh nhô cao, đồng thời ngón tay trỏ cao gần bằng với ngón tay giữa là người có tính cách kiêu căng, tự phụ, luôn coi mình là nhất và tỏ ra coi thường mọi người xung quanh. 

Chính vì vậy, họ thường không chịu lắng nghe góp ý từ người khác. Họ luôn thích trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, thích ra lệnh cho người khác và có tham vọng lớn lao trong sự nghiệp. 

Gò Mộc Tinh không quá cao, đầy đặn


Người có đặc điểm này trên gò Mộc Tinh, đồng thời có ngón trỏ thon gọn thì là người có đời sống tình cảm khá viên mãn, tốt đẹp.

Họ có trí tuệ, rất thông minh, có khả năng lãnh đạo bẩm sinh và rất tham vọng. Một khi đã bắt tay vào việc gì, họ sẽ luôn cố gắng đến cùng và cũng thường gặt hái được thành công lớn lao. Nhìn chung người này có cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi, nhiều người yêu mến.

Gò Mộc Tinh đều


Người sở hữu gò Mộc Tinh đều, ngón tay trỏ dài và đầu ngón tay thon gọn là người có nghị lực, có trí tiến thủ, không dễ dàng đầu hàng trước khó khăn, nhờ vậy có thể gây dựng được nghiệp lớn lao trong tương lai. 

Hơn nữa, người này còn có khả năng lãnh đạo, luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người, có thể khiến mọi người kính nể, tôn trọng.

Gò Mộc Tinh trũng xuống, không có điểm nhô lên

Người có gò Mộc Tinh này thường sống khá an phận, không tham vọng trong cuộc sống và sự nghiệp, song cũng vì thế mà họ hơi lười biếng và ích kỷ. Cuộc đời của họ trôi qua bình yên, dù không đạt được thành tựu nào nhưng cũng không quá khó khăn, không có gì nổi bật hơn người.

Gò Mộc Tinh bằng và đầy đặn


Người có gò Mộc Tinh như thế này thường có một cuộc sống khá yên bình, thuận lợi, ít khi gặp phải biến động và cũng hiếm phải đối diện với trắc trở, khó khăn gì.

Bản thân họ là người không nuôi tham vọng, biết hài lòng với những gì mà mình đang có nên luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc, thỏa mãn.

Xem thêm: Tướng tay người biết giữ tiền.

Phan tich go Moc Tinh
 

Gò Mộc Tinh ngả về phía gò Thổ Tinh

Người này nuôi hoài bão lớn, rất có chính kiến nên không dễ xuôi theo ý kiến của người khác. Họ xác định được mục tiêu của mình ngay từ khi còn trẻ và thường có tình yêu với khoa học.

Gò Mộc Tinh rộng


Phần lớn những người có gò Mộc Tinh rộng đều là người rất kiêu ngạo và có ham muốn trở nên nổi tiếng. Họ thích làm theo ý mình nhưng lại thích chỉ huy cho người khác, thường đưa ra những quyết định độc đoán.

 

2.2. Các dấu hiệu trên vòng Mộc Tinh

Gò Mộc Tinh có 2 đường chỉ

Người này ôm nhiều tham vọng trong sự nghiệp nhưng lại không xác định được đi hướng đi đúng đắn và phù hợp cho mình, vì vậy sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở.

Gò Mộc Tinh có 1 đường chỉ cắt ngang đường Tâm Đạo


Cuộc đời người này phải trải qua nhiều sóng gió, dù là tình yêu, cuộc sống hay sự nghiệp cũng đều khó được viên mãn, như ý.

Gò Mộc Tinh có đường cắt chéo và có dấu “X” phía trên


Người này có tính cách Tinh tế, sống tình cảm, biết quan tâm đến mọi người nên đường tình duyên cực kỳ hanh thông, thuận lợi, có thể tìm được người phù hợp với mình và gắn bó cả đời.

Gò Mộc Tinh có đường cắt chéo hình sao


Người này có cuộc sống viên mãn như ý. Nhờ tài ngoại giao mà họ nhận được sự yêu quý và tin tưởng của mọi người, khiến công việc hanh thông, suôn sẻ. Trên phương diện tình cảm, họ có thể tìm được những người bạn tri kỷ và người bạn đời ăn ý.

Gò Mộc Tinh hình sao, dấu sao, hoa thị


Người có gò Mộc Tinh thế này sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và dễ trở nên nổi tiếng, được mọi người biết tới.

Gò Mộc Tinh hình vuông, hình chữ nhật


Người này có tài lãnh đạo bẩm sinh, nhận được sự tin tưởng và nể phục của mọi người. Ngay từ nhỏ họ đã là người có chí khí, có lý tưởng, tương lai có thể sẽ trở thành một chính trị gia giỏi và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Gò Mộc Tinh hình tam giác


Có khả năng ăn nói lưu loát, có tài thuyết phục mọi người xung quanh, được nhiều người yêu mến, tin tưởng, có thể gặt hái được thành công lớn trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chính trị.

Gò Mộc Tinh hình đan lưới


Người này có tính cách khá mềm yếu, ôn hòa, sống bao dung, biết hi sinh cho người khác, làm gì cũng đều nghĩ cho người khác trước tiên. Tuy nhiên, vì việc gì cũng cố gắng làm vừa lòng người khác nên cuộc sống khá vất vả, không được như ý.
 

2.3. Nốt ruồi trên vòng Mộc Tinh


Nốt ruồi đen


Nam giới có nốt ruồi đen trên gò Mộc Tinh: Họ là người có chí khí, có chí tiến thủ, luôn cố gắng hết sức trong mọi việc, tương lai có thể làm nên nghiệp lớn. Hơn nữa, họ còn được nhà vợ giúp đỡ, hỗ trợ sự nghiệp rất nhiều.

Nữ giới có nốt ruồi đen trên gò Mộc Tinh: Người này đảm đang, tháo vát, biết chăm lo nhà cửa và người thân. Đồng thời, họ còn rất thông minh, nhanh trí, có thể trợ giúp chồng xây dựng sự nghiệp. 

Nốt ruồi son

Nốt ruồi đỏ hay nốt ruồi son xuất hiện trên gò Mộc Tinh sẽ đem tới nhiều điều tốt đẹp cho người sở hữu. Họ thường gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc, thích hợp theo các lĩnh vực đầu tư hay kinh doanh.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X