Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng tay: Các đường chỉ trên gò Kim Tinh tiết lộ điều gì trong cuộc đời bạn?

Thứ Ba, 18/06/2013 23:00 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mỗi gò tay thường có các đường chỉ mang các dấu hiệu đặc trưng như đường cắt chéo, đường hình vuông hoặc các đường nằm ngang rất rõ nét. Sự xuất hiện của các hình này trên gò Kim Tinh sẽ cho biết về đời sống tình cảm của mỗi người.


1. Gò Kim Tinh là gì?


Trong lòng bàn tay của mỗi người sẽ có tổng cộng 9 gò khác nhau và 1 vùng bình nguyên, được sắp xếp theo thứ tự như sau:

  • Gò Mộc Tinh (vòng Mộc Tinh)
  • Gò Thổ Tinh 
  • Gò Hỏa Tinh thứ nhất
  • Gò Kim Tinh
  • Gò Địa
  • Gò Thái Dương
  • Gò Thủy Tinh
  • Vùng bình nguyên Hỏa Tinh 
  • Gò Hỏa Tinh thứ hai
  • Gò Nguyệt
Go Kim Tinh
 

Trong đó, gò Kim Tinh là phần thịt nhô lên nằm ở dưới ngón tay cái, nơi có đường sinh mệnh chạy dài xung quanh. Gò này chiếm nhiều diện tích nhất trong lòng bàn tay và nằm ở vị trí dễ quan sát nhất.

Theo nhân tướng học, gò Kim Tinh biểu hiện cho tình cảm, ước muốn của một người, cũng như sức khỏe và các hoạt động chính của người đó. 

2. Xem bói dựa vào gò Kim Tinh


2.1 Theo hình thái gò Kim Tinh


Gò Kim tinh nổi cao

Nếu gò nổi cao, mềm mại và có 3 đường chỉ tay chính đầy đủ, các ngón tay hơi vuông và ngón út dài thì người này sống rất tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Họ là người điềm tĩnh, làm gì cũng thong thả, từ tốn.


Còn nếu chỉ có gò Kim tinh nổi cao thì người này có nhiều ham muốn về tình dục. Người này sống phụ thuộc nhiều vào cảm xúc nên dễ lăng nhăng, không chung thuỷ.

Gò Kim Tinh nổi cao cùng gò Thái Âm

Người này thường coi trọng vật chất, không muốn thua thiệt bất cứ ai, kết giao với người khác cũng nhằm một mục đích nào đó. Vì đồng tiền, người này thậm chí có thể làm việc xấu.

Gò Kim Tinh nảy nở, đầy đặn

Người này tốt bụng, biết cảm thông, quan tâm, thích giúp đỡ mọi người xung quanh và có mối quan hệ rộng rãi. Bên cạnh đó, họ cũng là người có sức khỏe tốt, sống thọ. 

Gò Kim Tinh nhô cao vừa phải

Đây là người có tính cách thật thà, tốt bụng, có lối sống đơn giản, mộc mạc. Họ thông minh nhưng không thích phô trương, sống khiêm tốn, tình cảm nên được nhiều người yêu mến.

Gò Kim Tinh thấp hoặc phẳng và cứng 

Nếu là đàn ông thì người này thường lạnh nhạt, sống thờ ơ và ít quan tâm tới mọi người, kể cả với người thân. Họ cũng không có nhiều nhu cầu trong chuyện nam nữ.

Nếu là phụ nữ thì người này hiền thục, giỏi chịu đựng, biết chăm lo, vun vén cho gia đình. 

Gò Kim Tinh nhỏ hẹp


Nếu gò Kim Tinh có đặc điểm này, người này có cuộc sống khá khó khăn thời niên thiếu, sức khỏe cũng thường không tốt lắm. Khi trưởng thành, họ cũng phải bôn ba, vất vả nhiều. Nếu có thêm điều kiện bàn tay mỏng, ngón tay nhỏ thì thường gặp khó khăn trong vấn đề sinh nở.

Cac duong chi tay tren go Kim Tinh
 

2.2 Các dấu hiệu trên gò Kim Tinh


Có đường thẳng ngang

Nếu đường thẳng này nằm ở phía nửa trên gò Kim Tinh thì bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy, có tài xã giao, quan hệ rộng, thích mơ mộng.

Nếu đường thẳng này nằm ở phía dưới gò thì người này thường trăng hoa, đa tình, thiếu sự chung thủy, dễ nảy sinh các mối quan hệ bất chính.

Có hình ngôi sao

Nếu hình ngôi sao ở gần giữa ngón tay cái, người này chung thủy, có cuộc hôn nhân hạnh phúc, đời sống vật chất ở mức khá, không lo thiếu thốn.

Ngôi sao ở phía dưới của gò Kim Tinh, người này gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, khó tìm được người như ý, gia đình dễ xảy ra bất hoà, cãi vã và thậm chí là chia ly.

Xem thêm: Đường chỉ tay có thay đổi không?

Có dấu cộng

Bản mệnh là người chung thủy, trước sau như một, sẵn sàng làm mọi việc cho người thân yêu. Tuy nhiên họ cũng khá đa nghi, dễ bị tổn thương trong tình cảm. 

Xuất hiện chấm

Dấu hiệu này nhắc nhở bản mệnh làm bất cứ việc gì cũng cần cẩn thận, bởi khó khăn, trắc trở hay những sự cố có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Hình tam giác

Người này thường phải chịu tổn thương trong tình cảm. Vì không có mắt nhìn người mà đa số sẽ chỉ gặp những người yêu vì vật chất hoặc nhằm một mục đích nào đó.

Có hình vuông

Người này gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, thường xuyên được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời.

Có hình thang 

Người này cần thận trọng trong các mối quan hệ, nhất là với những người phụ nữ xung quanh mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại bạn, đạp đổ công sức của bạn.

Có hình lưới

Bản mệnh là người nhạy cảm, vui buồn đều được bộc lộ ra ngoài. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ, nếu không rất dễ bị lợi dụng.

Nhiều đường dọc

Nếu trên gò Kim Tinh có nhiều đường dọc, người này có tính đa sầu đa cảm, thường hay suy nghĩ. Tuy nhiên, họ rất chân thành và chung thủy trong chuyện tình cảm. 

Nhiều đường ngang

Bản mệnh là người có tính cách cởi mở, nhiệt tình, luôn hăng hái trong công việc nhưng lại khá nóng tính. Nếu đường Trí đạo dài, rõ nét thì người này sống tỉnh táo, có thể kiềm chế được dục vọng. Nếu có 1 hay 2 đường ngang rõ thì tính dục rất mạnh.

Đường chỉ tay song song với đường Sinh mệnh

Người này ưa sự xa hoa phù phiếm, ham mê vật chất, có thể làm nhiều việc để kiếm lợi ích cho mình.

Có nhiều đường chỉ tay nhỏ cắt nhau

Nếu kết hợp thêm đặc điểm là đường Trí đạo ngoằn nghèo thì bản mệnh là người ham mê vật chất, thường lợi dụng người khác để kiếm lợi cho mình.

Không có đường chỉ trên gò Kim Tinh

Người này có tính cách lạnh lùng, ít nói nên hiếm người đoán được điều họ đang giấu trong lòng. Họ thường sống khá đơn độc, ít bạn bè thân thiết.
 

2.3 Nốt ruồi trên gò Kim Tinh


Nốt ruồi đen


Người này có thể phải trải qua những mối tình ngang trái, dù yêu hết mình thì kết cục cũng là đường ai nấy đi. 

Nốt ruồi son

Người này có vận trình tài lộc rực rỡ nhưng tiền bạc có được chủ yếu là nhờ con đường tình duyên. Nếu bản mệnh lợi dụng người nào đó để kiếm tiền thì nên dừng lại ngay. 


Có tàn nhang

Tàn nhang xuất hiện, bản mệnh cần đề phòng ghen tuông, đổ vỡ trong hôn nhân. Tuy nhiên, nốt tàn nhang có thể không ở đó vĩnh viễn, nếu vết này mờ dần và biến mất thì chứng tỏ vận xui đã đi qua.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X