Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã tất tần tật về nốt ruồi trên ngón tay

Thứ Ba, 12/04/2016 14:14 (GMT+07)

Nốt ruồi ở ngón tay hay các đốt ngón tay khác nhau sẽ mang ý nghĩa biểu thị không giống nhau. Nhưng tất cả đều tiết lộ về cá tính, con người cũng như vận mệnh của bạn.

 

1. Nốt ruồi trên ngón tay cái


Nhìn chung: Người có nốt ruồi ở ngón tay cái khá vượng vận đào hoa. Nếu là nốt ruồi đen thì phải trải qua tình duyên lận đận, bị ngăn cản nên đứt gánh giữa chừng. Nếu là nốt ruồi son thì lại báo hiệu cuộc sống sung túc, giàu có khi về già.

Not ruoi o ngon tay
 
Cụ thể: 
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ nhất: Chủ nhân của tướng nốt ruồi này có sức cuốn hút mãnh liệt với người khác giới, đi tới đâu cũng thành trung tâm chú ý. Tiếc rằng đường tình duyên của bạn lại không mấy thuận lợi, lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc nhưng kết quả không như ý.
  • Nốt ruồi ở giữa hai đốt ngón tay: Khả năng phán đoán của người này kém, đầu óc ảo tưởng, nghĩ tới điều hão huyền, rối loạn. Thêm nữa, do tính cách ngạo mạn, tự phụ nên các mối quan hệ dễ dàng đổ vỡ.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ ba: Tính cách người này cố chấp, khó kết giao bạn bè. Khả năng ứng biến kém, đối diện với khó khăn thường rơi vào trạng thái tâm lý hỗn độn, đặc biệt là về mặt tiền bạc.

2. Nốt ruồi trên ngón tay trỏ


Nhìn chung: Người có nốt ruồi trên ngón tay trỏ thường có chí hướng lập nghiệp, tuy nhiên con đường dẫn đến thành công trải qua không ít khó khăn. Bạn cần phải liên tục rèn luyện bản thân, khắc phục khuyết điểm của mình.

Cụ thể: 
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ nhất: Sở hữu tướng nốt ruồi này, bạn dễ rơi vào trạng thái tinh thần hoảng hốt, khả năng tập trung kém, thường là do bế tắc mà bị phân tâm, thậm chí gặp họa ngoài ý muốn. Trong công việc, đôi khi bạn xử lý khá tiêu cực, hành động phân tán, không chịu được áp lực, không thích hợp làm những nghề mang tính cạnh tranh và dễ bị kích động.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ hai: Bạn có ý chí lập nghiệp lớn, tinh thần ngoan cường, không sợ khó khăn nguy hiểm, dũng cảm đối mặt với khó khăn. Đôi khi sự liều lĩnh của bạn lại khiến người khác phải kinh ngạc.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ ba: Bạn tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, không biết tha thứ và yêu thương người khác, giữa bạn và mọi người có một khoảng cách khá lớn. Ngoài ra, khả năng giao tiếp kém, lòng đố kị lại lớn nên không mấy khi bạn tiếp thu ý kiến của người khác.
 

3. Nốt ruồi trên ngón tay giữa

 
Nhìn chung: Xem tướng bàn tay thấy rằng bạn là người có tính khí nóng nảy, lại hay so đo với người khác nên các mối quan hệ xã giao không mấy thuận lợi, thị phi luôn vây quanh.
 
Cụ thể:
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ nhất: Người này tính khí hung bạo, dễ bị kích động, thích gây hấn với mọi người vì thế mà vướng vào thị phi, tranh cãi liên miên.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ hai: Tư tưởng chủ nhân nốt ruồi này nhỏ hẹp nhưng có thế xử lý công việc khá cẩn thận, tận tâm tận lực. Nhược điểm mà bạn mắc phải là khó kiểm soát cảm xúc, có cái nhìn phiến diện đối với người khác nên gặp sự ít người giúp đỡ, số mệnh long đong lận đận.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ ba: Người này khó tập trung tinh thần cao độ trong công việc, làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, không muốn đảm nhận trọng trách. Bạn chi tiêu theo kiểu giữ thể diện, với người khác thì hào phóng nhưng với bản thân mình lại tằn tiện.
Giai ma not ruoi o ngon tay
 

4. Nốt ruồi trên ngón áp út

 
Nhìn chung: Ngón áp út hay còn gọi là ngón tay đeo nhẫn, không những tượng trưng cho nửa kia của mỗi người mà còn có hàm ý chỉ sự lãng mạn trong tình yêu. Đa phần người có nốt ruồi ở ngón tay áp út dễ gặp vận đào hoa, được nhiều người yêu mến.

Cụ thể:
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ nhất: Bạn thuộc tuýp dễ bị kích động, vội vàng hấp tấp, làm việc thiếu nhiệt tình và tùy hứng. Vì thế bạn dễ bỏ dở giữa chừng, lại để chuyện tình cảm xen ngang vào công việc nên khó thành đại sự. 
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ hai: Tài vận của bạn không tốt lắm nên không thích hợp với những việc mang tính đầu cơ quá lớn. Có nốt ruồi này, bạn tuyệt đối tránh xa cờ bạc, những trò may rủi kẻo khuynh gia bại sản lúc nào không hay, gặp chuyện thì nên lắng nghe nhiều hơn.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ ba: Bạn quá coi trọng cái tôi, chúa ghét bị ràng buộc, xử lý công việc thì độc đoán, chuyên quyền, không hòa nhập với tập thể. Về tiền bạc, tiền tới rất nhanh, đi cũng rất nhanh vì thói quen tiêu tiền như nước. Chuyện tình cảm tuy đào hoa nhưng không duy trì được mối quan hệ nào lâu dài.
 

5. Nốt ruồi trên ngón tay út


Nhìn chung: Nếu có nốt ruồi trên ngón tay út mà là nốt ruồi đen báo hiệu tình duyên gặp trở ngại, ngược lại nếu là nốt ruồi son thì nhân duyên tốt đẹp và hôn nhân hạnh phúc.

Cụ thể:
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ nhất: Khả năng ăn nói của người này không tốt, nói năng không nể nang ai nên dễ làm tổn thương tới người xung quanh, đặc biệt là những người thân thiết. Ngoài ra, vì tính cách quá bảo thủ, tư tưởng nhu nhược nên bản mệnh làm gì cũng thấy chật vật, vất vả.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ hai: Đây là người thích bịa chuyện, đặt điều nên không được mọi người tin tưởng. Về mặt tiền bạc, người này không biết tính toán, khả năng phán đoán kém, thường thất bại trong đầu tư hoặc kinh doanh, thương mại.
  • Nốt ruồi ở đốt ngón tay thứ ba: Người này nhiều toan tính, thích động não, ham kiếm tiền nhưng thái độ với bạn bè, người thân lại thờ ơ, lãnh đạm, cuộc sống gia đình khó hạnh phúc.
 
=> Xem nốt ruồi biết số mệnh, vận hạn chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X