Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã ngôn ngữ cử chỉ của chàng

Thứ Năm, 14/05/2015 10:54 (GMT+07)

Hãy để ý cử chỉ cơ thể người đàn ông trước cả những lời anh ấy nói, bạn sẽ ngạc nhiên trước những điều thu nhặt được.

Tim hieu chang qua cu chi hinh anh
Ảnh minh họa
Lần đầu gặp gỡ
Điều đầu tiên cần nắm bắt trong việc nhận biết các tín hiệu từ một người đàn ông là: Họ luôn rất rõ ràng.
Trong lần đầu tiên gặp gỡ, anh ấy nhìn bạn kèm theo các cử chỉ: nhướn mày, đứng thẳng, mỉm cười, điệu bộ cởi mở khi đối mặt... Bạn đừng vội mừng vì đó có thể là ai đó ngồi sau lưng bạn đã thu hút sự chú ý của anh ấy.
Nếu chỉ vừa nhận được ánh mắt chú ý của thôi anh ấy đã cố gắng “khoe mẽ”, rõ ràng là đang muốn bạn biết về sự có mặt của anh ấy rồi.
Anh ấy đang đưa tình?
Vào buổi hẹn hò của hai người mà anh ấy không lắng nghe, cố tình động chạm cơ thể hay nhìn vào mắt bạn,... Rất có thể đây là buổi hẹn hò mang tính chất miễn cưỡng.
Trái lại, nếu một người đàn ông luôn trò chuyện với bạn, thỉnh thoảng nhìn sâu vào mắt bạn, chạm khẽ vào tay bạn, tìm cách chạm vào lưng/eo của bạn (như một cử chỉ che chở, dìu dắt), phong thái thật thoải mái khi ở bên bạn, đích thị anh ấy đang có ý tán tỉnh bạn, cho dù anh chàng có nói rằng chẳng thèm cưa bạn đâu.
Yêu hay bạn?
Với phụ nữ chỉ xem là bạn, đàn ông có xu hướng cư xử như với chị em gái hơn là với cô bạn gái tiềm năng. Nếu bạn không chắc mình đang đứng ở đâu trong trái tim anh ấy, hãy tự hỏi bản thân xem anh ấy có đối xử với bạn như với “bạn gái” từ hồi cấp 3 không. Có thể với bạn anh ấy tỏ ra lịch thiệp, hào hiệp. Tuy nhiên, nếu trước mặt bạn, anh ấy không ngần ngại tán tỉnh hoặc ngắm nhìn những cô gái khác, cố “khoe mẽ” với các cô gái khác, điều đó có nghĩa anh ấy chỉ xem bạn như một cô bạn gái đơn thuần mà tôi.
Trong và sau khi “yêu”
Bạn sẽ đoán được nhiều về tình cảm người đàn ông dành cho mình ở thời điểm này. Anh ấy có thể không mấy “kinh nghiệm”, nhưng nếu thích bạn, anh ấy sẽ nỗ lực nhiều hơn.
Đàn ông không ve vuốt, tốn công với màn dạo đầu hoặc duy trì sự kết nối bằng ánh mắt với người phụ nữ không hấp dẫn được họ. Nếu người đàn ông của bạn có thể nhìn ánh mắt bạn trong khoảnh khắc và lắng nghe cơ thể bạn, rõ ràng là anh ấy yêu bạn. Còn một anh chàng lảng tránh ánh nhìn khi mắt bạn tìm mắt anh ấy, không muốn ve vuốt bạn khi tàn cuộc hoặc né tránh cái vuốt ve của bạn? Người đàn ông này không thể trông chờ gì được trong tương lai.
Khi “cần nói chuyện”
Phải lúc cần thiết phải hỏi “mối quan hệ của chúng ta đang đi đến đâu?”, bạn hãy để ý một chút để biết chắc chắn những cử chỉ ngôn ngữ cho thấy anh ấy sẵn sàng trò chuyện.
Nhìn xuống hoặc nhìn chỗ khác, tay khoanh trước ngực, chân bắt chéo hoặc hàm nghiến chặt, đó là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh chàng không cởi mở với chủ đề này. Miệng anh chàng có thể nói “được” nhưng cơ thể anh ta lại tố cáo rằng “không”.
Hãy đổi hướng bằng cách rủ chàng đi dạo (để chân không còn bắt chéo được nữa), nắm tay anh ấy (để không còn có thể khoanh trước ngực) hoặc dẫn anh ấy tới một nơi có thể vừa ngồi vừa nói chuyện. Các cử chỉ cơ thể sẽ tạo ra những ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến thái độ, lời nói. Bởi thế, một lần nữa, đừng ép buộc người đàn ông phải trò chuyện nếu rõ ràng anh ấy không muốn mở lòng.
Cầu hôn
Trong khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời, ngôn ngữ cơ thể của chàng sẽ cho bạn biết nhiều điều: Nếu chàng nhìn thẳng vào mắt bạn trong lúc nói, ngực vươn ra chắc chắn, giọng nói không chút rụt rè, chàng có thể ôm bạn thật chặt, và làm tất cả những điều đó không chút căng thẳng ngay cả khi đang quỳ gối, anh ấy chắc chắn yêu và muốn có bạn đến hết cuộc đời.

(Theo Dantri)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X