Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã ngôn ngữ cơ thể

Thứ Ba, 11/06/2013 13:00 (GMT+07)

Một ánh mắt, điệu bộ, cử chỉ vuốt tóc hay khoanh tay khi nói chuyện... đều phản ánh tâm thái của chủ nhân. 

(Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

1. Điểm nhìn
Khi thích một người, ta thường để ý tới mọi hành động và lời nói của người đó. Vì vậy trong buổi hẹn hò, nếu thấy chàng cứ dõi theo từng lời nói của bạn thì đó là dấu hiệu đáng mừng rằng bạn đã chinh phục được trái tim chàng. Ngược lại, nếu chàng cứ nhìn ra cửa sổ hay dõi theo những cô gái khác thì rõ ràng là tâm trí chàng không ở bên bạn.

2. Mắt mở to
Đôi mắt mở to thường là biểu hiện của sự ngạc nhiên, thích thú hay thán phục một điều gì đó. Vì vậy, có rất nhiều phụ nữ đã cố gắng trang điểm sao cho mắt họ trông to và gợi cảm hơn. Như vậy sẽ dễ gây được sự chú ý từ đối phương.

3. Hoạt động của môi và miệng
Đôi môi xinh xắn và quyến rũ sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho khuôn mặt. Các cô gái có thể cắn hay liếm môi khi đang để ý, tán tỉnh một ai đó.

Tuy nhiên, nếu hành động này không được tự nhiên thì nó lại có tác dụng hoàn toàn ngược lại. Mọi người cũng thường chạm tay lên mặt hay cằm một cách ngẫu nhiên để thu hút sự chú ý vào đôi môi của họ.

4. Tóc
Tóc biểu thị cho tuổi trẻ, sự sống và sức mạnh. Những cô nàng thường xoắn ngón tay vào tóc mình còn những chàng trai lại hay vuốt ngược mái tóc lên phía trên. Đó là cách để họ thể hiện rằng: "Nhìn này, trông tôi thật tuyệt!"

5. Tay
Đối với hành động của tay bạn cần phải hết sức cẩn thận. Nhiều chàng cho rằng nàng khoanh tay trong cuộc hò hẹn với mình thể hiện cho sự xao lãng và không tập trung, tuy nhiên các nàng lại cho rằng đó là do thời tiết lạnh. Nếu cô ấy lạnh thì bạn cần làm cho cô ấy ấm lên như khoác áo của bạn hoặc quàng khăn cho cô ấy. Còn nếu nàng ấm rồi mà vẫn khoanh tay chứng tỏ nàng đang cảm thấy không thoải mái. Ngược lại, nếu cô ấy giơ tay cao có nghĩa là đang muốn bày tỏ sự tự tin của mình.

6. Chân
Ngồi vắt chéo 2 chân vào nhau thể hiện rằng bạn đang rất thoải mái. Còn các ngón chân lại thể hiện sức sống của cơ thể. Nếu ai đó cảm thấy mệt mỏi, bơ phờ thì các ngón chân của họ hầu như không có hoạt động gì. Tuy nhiên, nếu họ đang cảm thấy phấn chấn, tràn đầy năng lực thì ngón chân sẽ khẽ động đậy.

7. Giọng nói
Cách mọi người giao tiếp với nhau cũng rất quan trọng. Hãy chú ý tới giọng điệu trong cuộc chuyện trò bởi nó có thể cho bạn biết trạng thái tâm lý của người đối diện đang buồn, vui, mệt mỏi hay phấn chấn...

(Theo Suctrevietnam)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X