Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có đường Sinh mệnh đứt đoạn cũng có thể cải mệnh nếu làm những điều sau

Thứ Năm, 19/09/2019 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người có đường Sinh mệnh đứt đoạn thường có vận thế thiếu ổn định. Vậy họ cần phải làm gì để có một cuộc sống yên bình như bao người khác?
 
Trong lòng bàn tay đa số mọi người đều có ba đường chỉ tay chính: Sinh mệnh, Sự nghiệp và Tình cảm. Cho dù những đường chỉ tay này dài hay ngắn, mảnh hay rõ nét thì quan trọng nhất là phải hoàn chỉnh. Những người có đường chỉ tay đứt đoạn thì cần phải cẩn thận hơn người khác nhiều.

Vậy những người có đường Sinh mệnh đứt đoạn cần phải chú ý những điều gì?
 
duong sinh menh dut doan
Đường Sinh mệnh không hoàn chỉnh, vận thế không ổn định


1. Chú ý cách ăn nói

 
Người có đường Sinh mệnh đứt đoạn cần phải chú ý cách ăn nói, không nên quá thẳng thắn làm mất lòng người khác, đặc biệt không nên đưa chuyện thị phi, ảnh hưởng đến danh dự của chính mình và mọi người.

Khi gặp phải vấn đề gì mình không hiểu rõ, bản mệnh cần chú ý lắng nghe, phân tích chứ không nên vội vàng thể hiện thái độ, tránh vướng phải những chuyện không may.

Người có đường Sinh mệnh bị đứt thường có vận thế không ổn định, khó có thể chịu đựng được những chuyện nghiêm trọng, kích thích mạnh, vì thế, hãy chủ động giữ cho cuộc sống của mình được bình yên.

Xem thêm: Những tướng tay tiết lộ chủ nhân dễ phá tài, không thích hợp làm ăn kinh doanh
 

2. Thái độ khiêm tốn

 
Điều thứ hai mà người có đường Sinh mệnh đứt đoạn cần lưu ý là cần phải giữ thái độ khiêm tốn mọi lúc mọi nơi. Thái độ khiêm tốn có thể giúp đỡ bạn giảm bớt mâu thuẫn, tránh khỏi những chuyện giành giật, phân tranh.

giu khiem ton
Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, không ngừng học hỏi

Hãy hiểu rằng mình không phải là người tài giỏi đứng đầu thiên hạ, việc không ngừng học hỏi là hiển nhiên và thiết yếu, nếu kiêu ngạo, không coi người khác ra gì thì rất dễ khiến những kẻ tiểu nhân chướng mắt.

Trong mọi hoàn cảnh và công việc, bản mệnh cần phải nhận thức rõ các yếu tố tác động để có cách ứng xử phù hợp.

Xem thêm: Đôi bàn tay của số mệnh vất vả, bôn ba đó đây
 

3. Giữ khoảng cách với người khác giới

 
Người có đường Sinh mệnh bị đứt cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới.

Khi vẫn còn độc thân, bạn có thể cởi mở để làm quen với mọi người, nhưng một khi đã tìm được người như ý thì nên kiềm chế bản tính trăng hoa của mình lại, tránh gây tổn thương cho chính mình và tất cả mọi người.

Đặc biệt cần tránh xen vào giữa chuyện tình cảm, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Một khi vướng phải chuyện này, bản mệnh khó có thể giữ được danh dự đồng thời cắt đứt hoàn toàn các mối quan hệ không lành mạnh.

Người có đường chỉ tay thế này cần tránh ỷ vào vẻ bề ngoài hoặc tiền bạc, quyền thế để làm những việc không đúng đắn trong tình cảm. 
 

4. Quan tâm giữ gìn sức khỏe

 
Người có đường chỉ tay này thường có vận thế bất ổn, thể trạng cũng không được như đa số mọi người, vì vậy, một trong những việc quan trọng nhất là phải chú ý giữ gìn sức khỏe, bởi khi khỏe mạnh thì không sao, nhưng một khi bị bệnh, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều vấn đề phức tạp hơn người khác nhiều.

giu gin suc khoe
Bản mệnh cần chăm chỉ rèn luyện, nâng cao sức khỏe

Cách trực tiếp nhất là cần chú ý ăn uống, không nên ăn uống quá bừa bãi, giờ giấc thiếu khoa học hoặc chỉ ăn uống theo sở thích của mình.

Nếu phát hiện ra cơ thể mình có dấu hiệu cảnh báo, bạn không nên lơ là hoặc có thái độ coi thường mà cần phải kiểm tra sức khỏe ngay.

Thường ngày, bản mệnh cũng cần chú ý tập thể dục, thể thao giúp tăng cường sức khỏe.
 
*Người có đường chỉ tay Sinh mệnh đứt đoạn thì không phải là người gặp nhiều may mắn nhưng cũng sẽ không quá xui xẻo. Bản mệnh chỉ cần giữ gìn sức khỏe, đối nhân xử thế đúng mực thì sẽ trải qua cuộc sống yên bình như bao người khác.



Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X