Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đường chỉ tay có thay đổi không? Biết được bí mật này bạn sẽ nắm giữ vận mệnh của chính mình

Thứ Tư, 28/02/2024 22:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn có chỉ tay xấu thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy lo lắng rằng đường chỉ tay có thay đổi không. Câu trả lời sau đây sẽ giúp bạn sáng tỏ mọi việc và có cách để xử lý vấn đề của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Duong chi tay co thay doi khong trong tuong lai
 

1. Đường chỉ tay có thay đổi không?


Những đường chỉ tay được chúng ta quan tâm nhiều hơn khi đi xem bói vì tin rằng chúng mang những ý nghĩa nhất định và gắn bó mật thiết với mỗi con người. Đó là lý do chúng ta biết rằng chỉ tay của mỗi người là không giống nhau, có người có chỉ tay giàu sang phú quý nhưng cũng có người có chỉ tay nghèo khổ, vất vả.

Nhiều người thắc mắc rằng đường chỉ tay liệu có thay đổi và thay đổi bằng cách nào.

Ít ai biết rằng những đường chỉ tay này xuất hiện nhiều nhất khi chúng ta mới sinh ra. Sau đó, những đường này sẽ đậm hay nhạt theo thời gian và thậm chí có những đường chỉ tay sẽ xuất hiện thêm hoặc biến mất đi vào thời điểm nhất định nào đó.

Theo như các nhà nhân tướng học thì đường chỉ tay có thể bị thay đổi theo thời gian. Điều này có nghĩa là đường chỉ tay không hề cố định, chúng hoàn toàn có thể thay đổi giống như cách chúng ta thay đổi cuộc mình vậy.

Tuy nhiên, cũng giống như trong tướng số, có một số đường chỉ tay được xem là cố định, một số có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Điều này giải thích theo quy luật nhân quả rằng vì nghiệp trong quá khứ chúng ta đã có thì nay chúng ta nhận quả do mình gieo nên ở hiện tại, việc này không thể né tránh.

Nhìn chung, có thể nói đường chỉ tay phần lớn chịu sự chi phối của trạng thái tinh thần và hoàn cảnh cụ thể của từng người. Do tướng tay luôn thay đổi nên bạn không cần phải bi quan khi tướng tay hiện tại không tốt, vận số hoàn toàn nằm trong bàn tay bạn chứ không phải ai khác.

Sự thay đổi ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào ý chí phấn đấu của chính bạn. Do đó, bạn sẽ bắt gặp trường hợp đường chỉ tay có thể thay đổi như sau: chỉ tay ban đầu ngắn nhưng sau một thời gian có thể dài hơn, hoặc chỉ tay đang mờ có thể trở nên đậm rõ nét hơn. Hoặc cũng có trường hợp chỉ tay đang liền mạch, sau một thời gian bỗng bị đứt đoạn, xuất hiện thêm nhiều chỉ tay không may mắn, chỉ tay trở nên rối rắm, phức tạp…

Hơn nữa, chúng ta cần biết rằng: Đức năng thắng Số. Nếu đường chỉ tay của bạn không thay đổi theo chiều hướng tích cực thì nên tự hỏi xem bản thân đã đủ sống tốt, chân thành, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống hay chưa.

Vậy nên hãy nhớ rằng dù là đường chỉ tay hay vận mệnh sẽ nằm trong lòng bàn tay bạn, dù đường chỉ tay thay đổi tốt xấu ra sao sẽ do chính bạn quyết định!
 

2. Đường chỉ tay khi nào sẽ thay đổi?


Nói là đường chỉ tay có thể thay đổi thì cũng không phải cứ muốn là làm được ngay mà quá trình này cần thời gian, lâu hay mau tùy thuộc vào mỗi người, không có thời gian hay quy định chung nào cho tất cả.

Cụ thể là ngay cả việc cải thiện sức khỏe, có những người 1 tháng đã chuyển biến tích cực, trong khi đó có người cần tới 6 tháng và 1 năm. Bởi chỉ tay thay đổi phụ thuộc vào suy nghĩ, vận thế, môi trường sống và làm việc, sự tiếp xúc với chất tẩy rửa của mỗi người. Mỗi người có suy nghĩ, vận thế hay môi trường làm việc, sinh hoạt khác nhau thì thời gian thay đổi chỉ tay cũng khác nhau.

Do đó, để biết bản thân mình sẽ thay đổi trong thời gian bao lâu bạn có thể chụp lại hình ảnh lòng bàn tay mình sau mỗi tháng trong quá trình thực hành các cách khác nhau để thay đổi.

Ngược lại, nếu bạn không có động thái nào hỗ trợ cho việc thay đổi đường chỉ tay thì đừng mong có chuyển biến nào đó trên bàn tay của mình. 
 
Nhưng nhìn chung, đường chỉ tay thay đổi thường không đáng kể, không thể thay đổi hoàn toàn ngược lại với hình thái ban đầu. Nếu bạn không thường xuyên để ý xem tướng tay hoặc nỗ lực thay đổi bản thân thì sẽ khó để phát hiện ra vì chúng có sự chuyển biến cực kỳ nhỏ, chúng tích lũy theo thời gian. 

Thực tế là việc này khá logic, giống như việc ta so sánh đường chỉ tay với số phận của mình vậy. Bạn biết đấy, sửa mình không dễ và để đạt được một thành quả nào đấy trong cuộc đời cần có thời gian. Vì vậy bạn sẽ khó lòng nhận thấy đường chỉ tay có sự thay đổi trong ngày một ngày hai.

 Ai cũng biết có thể thay đổi số phận nhưng không phải ai cũng đủ quyết tâm để có những hành động, suy nghĩ, lời nói nhằm mục đích này, số người có thể thay đổi là con số rất nhỏ - họ là người tập trung cho việc này nên mới có kết quả.

Trong khi đó hầu hết chúng ta vẫn quay cuồng với cuộc sống, không để ý tới tướng số vì cho rằng đó là mê tín dị đoan thì suốt cuộc đời của chúng ta đi theo những gì trên đường chỉ tay của mình đã vạch sẵn. Số người có thể thay đổi số phận của mình nhìn chung rất nhỏ, không đáng kể.
 
Cach thay doi duong chi tay
 

3. Cách thay đổi đường chỉ tay
 

Bạn thực sự là người may mắn nếu sở hữu đường chỉ tay cơ bản trên lòng bàn tay sâu và rõ nét, hoặc các đường chỉ tay đặc biệt được xem là quý tướng. Ngược lại, nếu bạn có các đường chỉ tay bị đứt đoạn hoặc rẽ nhánh, hãy tìm cách để thay đổi.

Người có đường chỉ tay tốt thì hãy duy trì và phát huy những đức tính tốt đẹp của mình đang có để có nhiều thành công hơn nữa. Ngược lại, nếu bạn thấy xuất hiện những chỉ tay xấu thì cũng không nên buồn phiền, bực bội, hãy tập trung thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực, có những giải pháp đề phòng việc xấu, xoay chuyển vận thế.
 

3.1. Thông qua ăn uống


Mỗi người đều có ưu và nhược điểm riêng và đường chỉ tay của bạn cũng vậy, nó sẽ chỉ ra ưu điểm và nhược điểm trong vận trình cuộc sống của bạn. Thế nên, trước hết cần kiểm tra vận thế đường vân nào trong tướng tay của mình không tốt.

Sau đó xem đường vân này có liên quan với đầu ngón tay nào. Chỉ cần mở đầu ngón tay này ra thì có thể thấy rõ các đường vân từng đầu ngón kéo theo không hề giống nhau.
 
Sau đó, bạn bắt đầu thay đổi sinh hoạt, ăn uống thích hợp có thể làm tướng tay chuyển biến tốt.
 
Theo lời khuyên của các chuyên gia thì nếu bạn muốn làm cho đường vân quan hệ chặt chẽ giữ ngón cái và ngón trỏ tốt lên, nên ăn thịt, sữa đặc, bơ… Nếu muốn làm đường vân ngón út, ngón áp út quan hệ chặt chẽ, nâng cao vận thế phải ăn cá biển hoặc cá nhỏ.
 

3.2. Cách thay đổi tướng tay thông qua vận động

 
Khi vận động ngón tay có mục đích sẽ có thể sẽ tác động trực tiếp đến các đường chỉ tay, theo thời gian, mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi. Ví dụ như bạn cử động thường xuyên đến ngón út và áp út thì sẽ tác động đến đường chỉ tay tình duyên.
 
Do vậy, hãy xem bạn cần thay đổi đường chỉ tay nào trong lòng bàn tay và mượn vận động tay và ngón tay, tìm cách tạo ra vận thế chuyển biến tốt.

Hai động tác dưới đây rất có hiệu quả với việc cải thiện tướng tay của mình. 
  • Nắm ngón tay trái, phải dựa sát vào nhau làm một. Sau đó tay trái, phải chèn ép lẫn nhau.
  • Dùng một tay nắm chặt cổ tay kia, sau đó dùng sức kéo ra theo hướng đầu ngón của tay bị nắm. Hàng ngày làm đi làm lại nhiều lần. 

3.3 Cách thay đổi tướng tay thông qua tinh thần

 
Thay đổi lớn nhất của đường chỉ tay lại phụ thuộc vào lối sống và tư tưởng cá nhân. Do đó, muốn đường chỉ tay thay đổi theo chiều hướng tích cực thì bạn phải học cách điều phối tâm trạng của mình. Ví dụ như khi gặp phải những sự việc không vui, tìm cách để không rơi vào trạng thái tinh thần nóng nảy, mất kiểm soát hoặc buồn bã kéo dài. 
 
Hãy nhớ rằng tâm trạng thoải mái, sẵn sàng đối mặt với mọi thứ bằng thái độ tích cực là con đường ngắn nhất làm cho tướng tay trở nên tốt đẹp.
 
Vì thế, hãy luôn nói những điều tích cực với bản thân mình bằng cách sử dụng sự tự khẳng định khi đứng trước gương. Mỗi sáng bạn hãy đứng trước gương mỉm cười với chính mình, nói những câu động viên, khích lệ. Đây là một cách ám thị, thực hiện kiên trì có thể tự tin vào bản thân đồng thời vận thế cũng đi lên theo.
 
Khi biết đường chỉ tay có thay đổi không cũng là lúc bạn biết rằng bản thân nắm giữ số phận của chính mình. Và để có được tướng tay tốt, cuộc đời tốt đẹp hơn, ta cần phải giữ cho thể chất và tinh thần luôn cân bằng, tâm hồn trong sạch, sống một cuộc sống có ý nghĩa và lương thiện.

Thế nên dù đường chỉ tay bạn tốt hay xấu thì cứ giữ tâm trạng thoải mái, sẵn sàng đối mặt với mọi thứ với thái độ tích cực. Điều này là con đường ngắn nhất để cải thiện tướng tay của bạn.

4. Các câu hỏi thường gặp về đường chỉ tay 

 

4.1 Đường chỉ tay trẻ em có thay đổi không


Như đã nói ở trên, đường chỉ tay của tất cả chúng ta đều có thể thay đổi tùy theo tư tưởng, hành động của mỗi người. Vì thế nếu bạn nhận ra bàn tay của con mình có những đường lạ hay bất thường đừng quá lo lắng. Bạn có thể hỗ trợ con làm những việc thiện để vận trình cuộc sống của bé thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Ví dụ một số việc tốt bé có thể làm như giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, đưa nước cho bố mẹ, dạy em học bài,... Nhìn chung tất cả những gì trẻ có thể tự làm thì nên khuyến khích con làm. Có thể mới đầu con rửa bát còn bẩn, dọn nhà chưa sạch,... nhưng bố mẹ vẫn cứ khen ngợi và đừng mắng vì những gì con làm chưa tốt. Quan trọng là con ý thức hơn trách nhiệm của mình trong gia đình.

Ngoài ra, hãy cùng con đi tới thăm các bạn nhỏ ở trại mồ côi, thăm các ông bà ở trại dưỡng lão,... để con gia tăng tình thương yêu tới mọi người. 
 

4.2 Đường chỉ tay 6 tháng thay đổi 1 lần?


Thông thường 6 tháng là đủ thời gian để đường chỉ tay có những chuyển biến nhất định. Tuy nhiên, mỗi người có những thời gian thay đổi khác nhau tùy thuộc vào cách họ tập trung cải thiện cuộc sống của mình hay không. Vì thế không có con số cố định là 6 tháng làm tiêu chuẩn chung cho mọi người.

Muốn biết thời gian thay đổi đường chỉ tay của mình thì bạn có thể tự ghi chép, quan sát mà thôi.
 

4.3 Đường chỉ tay và tử vi có mối quan hệ như thế nào?


Đường chỉ tay và tử vi đều có thể tiết lộ phần nào đó vận mệnh của một người, bên cạnh những thông tin cố định thì vẫn có những thông tin có thể thay đổi.

Xem tử vi và đường chỉ tay cũng là để chúng ta hiểu thêm vận số của mình trong tương lai (vốn chịu ảnh hưởng từ hành động trong quá khứ), để ta có hướng thay đổi từ bây giờ, hi vọng có những chuyển biến tích cực hơn trong cuộc sống của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X