Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sở hữu bàn tay chữ M, bạn có biết mình đặc biệt tới mức nào không?

Thứ Sáu, 06/03/2020 10:41 (GMT+07)

Người có chữ M trong lòng bàn tay thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Bạn có chữ M đặc biệt đó không?


1. Vì sao bàn tay chữ M vô cùng đặc biệt?


Đường chỉ tay chữ M (hay thường được gọi là bàn tay chữ M) được hình thành bởi các đường chỉ tay Tâm đạo, Trí đạo và Sinh đạo. 3 đường này hợp với nhau thành hình chữ M. 

Để hiểu thêm về các đường chỉ tay trong lòng bàn tay, bạn nên tham khảo 5 đường chỉ tay quan trọng mà ai cũng nên biết để tự coi tướng cho chính mình.

So huu duong chi tay chu M, ban la nguoi vo cung dac biet hinh anh
 
Trong cuộc sống, tướng tay này khá hiếm, không phải ai cũng có được. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xem tướng tay nhận định, chủ nhân của bàn tay có chữ M là người vô cùng đặc biệt.

Chủ nhân của tướng tay chữ M ở tay phải hay tay trái đều được cho là những người rất có tài, có khả năng thiên bẩm đặc biệt, trực giác nhạy bén.

Đa phần những người có đường chỉ tay đặc biệt này thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Được biết, khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bao gồm nhà lãnh đạo, tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay.

Trong trường hợp cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra để làm lãnh đạo, chính trị gia giỏi, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội.

2. Tính cách, vận mệnh người có đường chỉ tay chữ M


Đặc điểm tính cách người có bàn tay chữ M


Chủ nhân nét tướng tay có chữ M thường tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu kết hợp với tướng mặt vuông vắn thì đó là người khoan dung, nhân hậu, tình cảm êm đẹp.
 
Người này có trực giác vô cùng nhạy bén. Vì thế, họ tinh tế trong cách nhìn người, luôn đề cao tín nghĩa. Theo đó, một khi đánh mất lòng tin ở họ thì rất khó lấy lại được.

Bạn không thể lừa dối, qua mắt họ bất kì điều gì. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt, điệu bộ, những người này có thể phát hiện ra tất cả âm mưu của bạn đấy. Nếu như đã bị mất niềm tin thì họ sẽ luôn tỏ ra nghi ngờ, đề phòng bạn.
 
Người có bàn tay chữ M cũng rất giỏi giao tiếp, tự tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt, luôn có quý nhân giúp sức. Đồng thời, họ cũng sẵn lòng giúp đỡ người xung quanh.

ban tay chu M
 
Nữ giới có bàn tay chữ M - một trong các đường chỉ tay đặc biệt thì trực giác tốt hơn ở nam giới một chút. Họ dễ tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân. 

Mỗi khi đứng trước các quyết định họ có thể phán đoán tình hình và đưa ra lựa chọn chính xác, đúng thời điểm nên tránh được rủi ro và hướng tới thành công dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, người có tướng tay này rất coi trọng đạo đức, khoan dung, nhân ái, kiên cường bền bỉ, không ngừng rèn luyện bản thân, bao dung thương người, dám chấp nhận thách thức, tự tin nhảy vào chông gai thử thách… 

Có thể nói, những tư chất quý báu này còn giá trị hơn cả tài năng, đó mới là thứ chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của nhiều người.

Ngoài đường chỉ tay chữ M đặc biệt, bạn có bàn tay hình thỏi vàng không?

Liệu bạn có may mắn sở hữu lòng bàn tay có hình thỏi vàng - tướng tay số hưởng cả đời?
Lòng bàn tay có hình thỏi vàng được coi là tướng tay có phúc giúp người sở hữu làm việc gì cũng vượt qua nhẹ nhàng, cuộc đời nhiều may mắn và đặc biệt là tài

Vận mệnh cuộc đời người có đường chỉ tay chữ M

So huu duong chi tay chu M, ban la nguoi vo cung dac biet hinh anh 2
 

- Có số làm lãnh đạo

Chủ nhân bàn tay chữ M có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển, có thể gây dựng được cơ đồ bắt đầu từ trung vận trở về sau. Bên cạnh đó, họ rất mạnh mẽ, đáng tin cậy, nói là làm.

- Dễ tụ phúc khí
 
Người có đường chỉ tay hình chữ M nếu thêm đặc điểm là lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ được phúc khí. Trong cuộc sống hay trong công việc đều có quý nhân phù trợ để mọi thứ được suôn sẻ, bằng phẳng.

- Càng về hậu vận càng tốt
 
Trong khi đó, nếu người này có bàn tay dày, lớn nhưng không cứng, độ đàn hồi cao, đường tình duyên kéo dài thì là người có lý tưởng, có triển vọng làm nên đại nghiệp. Càng về già sự nghiệp càng vững vàng, làm rạng danh dòng họ.

- Thành công nhờ kinh doanh, buôn bán
 
Không những có tài năng mà họ còn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Những người này dễ thành công trong kinh doanh nhờ vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rông. Ở độ tuổi trưởng thành, người có bàn tay chữ M sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp.

► Đoán vận mệnh, tài lộc của bạn qua việc tự xem chỉ tay

Những thông tin hữu ích khác dành cho bạn:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
18 bình luận
bình
bình
mình có cả 2 tay mà sao ngu thế
Nguyen Thanh Vy
Nguyen Thanh Vy
Đm đâu phải ai có chữ M là lãnh đạo hết đâu , đúng là * stupid * ý nguòi ta là chữ m là may mắn nếu ai sở hữu thì may mắn hơn nguòi khác thôi , chứ ai cũng lãnh đạo zay ai làm lính .
trịnh văn thiệu
trịnh văn thiệu
mình cũng có chữ m mà chưa thấy gì chắc phai cố gắng hơn ahuhu
Ko cảm xúc
Ko cảm xúc
Mình là nữ cả hai lòng bàn tay đều có chữ m.mà sao mình chả có tí tài cán gì nhỉ
fuck you
fuck you
toi cung co 2 ban tay deu hinh chu M
Linh
Linh
Các anh chi co ban tay chu M gũi a ng chi . E cung co 2 chu M trong ban tay va e cam thay nhung deu noi tren la dung Các anh chi co chu M Va BIT lanh dao hay k thi con tuy thuoc vào dau óc tri thong minh va các a chi co muon lam chu ban than hay Ko Nhung ng thanh cong va thanh dat trong Cv . Do la nhung ng bjt cách kinh doanh va tu chủ kd chu Ko phai minh di lm thue ma doi lanh dao Nếu các anh chi di lm cho cty ma muon minh tro thanh lanh dao thi hay suy ngi ve tri óc minh co that su hon hẳn ng khát chua
Gia cát lô pro
Gia cát lô pro
Không biệt thi đứng co xem. Đây chí la một phần trong nhan tương học. Chưa đọc thi tìm ma đọc. Bình luận ngơ ngần.
Hoàng Hùng
Hoàng Hùng
mình có 2 chữ M luôn
Yen nguyen
Yen nguyen
Minh co 2 ban Co chu M ma dau co gi noi bac Lam met ca nguoi.
daviddo
daviddo
ban tay minh chi co 1 M minh cam nhan cuoc song minh khg vat va nhu nguoi khac! chinh xac la giac quan thu 6 minh rat nhay, doi khi biet truoc dieu gi sap xay ra ( doi lan cam giac se bi phat boi canh sat nhung minh khong ne tranh duoc )1996 minh may man duoc di du hoc qua US !( 1996 it ai duoc may man cap visa di du hoc ) noi chung noi cung dung vi minh
Thúy linh
Thúy linh
Tui cũng có 1 M
Nguyễn van hung
Nguyễn van hung
Gioi the nhi,the Hom nay biết giai đặc biet so de la con j ko
Phạm thi Bích
Phạm thi Bích
Tay mình cũng chữ M mà có thấy lãnh đạo gì đâu

Tin cùng chuyên mục

X