Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng lơ là những dấu hiệu mất của trên tướng mặt

Thứ Ba, 08/09/2015 11:14 (GMT+07)

Xương cổ tay nhô cao cũng là một trong những đặc điểm của tướng người dễ bị mất của do không biết tích lũy hoặc thường xuyên gặp xui xẻo, phải chi ra số tiền lớn. 


Lịch ngày tốt cung cấp công cụ xem tử vi, xem tướng các bộ phận cơ thể đoán vận mệnh chuẩn xác


I. Tướng mặt của người dễ tiêu hao tài sản bất ngờ
1. Đầu mũi xuất hiện nốt ruồi xấu, sẹo, khuyết hãm
Trong Nhân diện học, mũi được coi là cung Tài bạch, chủ về tiền bạc. Nếu trên đó bỗng nhiên xuất hiện nốt ruồi xấu, sẹo, khuyết hãm… là điềm báo xui xẻo nhắc nhở bạn phải đề phòng nguy cơ phá tài, tiêu tốn nhiều tiền của.
2. Lỗ mũi to, lông mũi lộ thiên
Mũi được coi là tài khố, nếu lỗ mũi quá to, lộ ra ngoài, đồng thời lông mũi cũng lộ thiên là dấu hiệu hao hụt tài sản. Người này khó tích lũy tiền bạc, trong cuộc sống thường gặp những điều không may về tài chính, thậm chí năm lần bảy lượt rơi vào tình trạng phá tài nặng nề.

Bên cạnh đó, người thân và bạn bè của người có tướng mặt này cũng góp phần không nhỏ khiến tài sản của họ bị tiêu tán.

Dung lo la nhung dau hieu mat cua tren tuong mat hinh anh
Ảnh minh họa

3. Lòng bàn tay bằng phẳng và quá mỏng
Tướng bàn tay tốt là khi duỗi thẳng ra, phần giữa lòng bàn tay sẽ lõm xuống, biểu thị đây là nơi tụ tài khí. Nếu ai đó sở hữu tướng tay bằng phẳng lại quá mỏng thì khó có được cuộc sống giàu sang, phú quý. Hơn thế, người này không biết tích lũy tiền bạc, dễ bị phá tài.
4. Các kẽ tay quá lớn
Duỗi thẳng bàn tay, nếu ngón tay bạn khít lại gần nhau và hầu như không để lộ ra kẽ tay, thì đây là tướng bàn tay phú quý, được hưởng cuộc sống giàu sang.

Ngược lại, nếu những kẽ tay quá lớn, chứng tỏ đây là người không biết cách tích lũy tiền bạc, tiêu tiền hoang phí, dễ rơi vào tình trạng “tiền khô cháy túi”.
5. Xương cổ tay nhô cao
Xương cổ tay nhô cao cũng là một trong những đặc điểm của tướng người dễ bị mất của do không biết tích lũy hoặc thường xuyên gặp xui xẻo, phải chi ra số tiền lớn.
II. Tướng mặt của người kém may mắn trong kinh doanh
 
1. Trán khuyết hãm
 
Vầng trán tượng trưng cho công danh sự nghiệp của con người. Nếu trên trán bị khuyết hãm, xuất hiện nốt ruồi hung, các vết ban đỏ, vết sẹo… chứng tỏ chủ nhân dễ gặp xui xẻo và khó thành công trong sự nghiệp.
Dù người này nỗ lực cố gắng kinh doanh đến đâu cũng khó phát triển được. Hoặc nếu có thể phát triển thì rất chậm và phải trải qua muôn vàn khó khăn.
2. Hai cánh mũi quá nhỏ hẹp
Hai cánh mũi quá nhỏ hẹp cũng là biểu hiện của tiền tài ít ỏi. Nếu sở hữu tướng mặt này, tốt nhất bạn không nên đầu tư hoặc kinh doanh, tránh bị tổn hao tài sản nặng nề.
Ngoài ra, nếu xuất hiện những tia máu nhỏ ở trên cánh mũi cũng là điềm báo phá tài. Khi dấu hiệu này xuất hiện, bạn nên tránh xa những lời dụ dỗ kinh doanh hoặc đầu tư, bởi tỉ lệ thành công gần như không có.
An Khánh (Theo MGSP)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X