Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán tương lai giàu nghèo qua những đường vân đặc biệt trong bàn tay

Thứ Năm, 14/01/2016 15:44 (GMT+07)

Trong lòng bàn tay, ngoài 3 đường chỉ tay cơ bản là đường Tâm đạo, Sinh đạo và Trí đạo, còn có những đường vân đặc biệt khác như vân đảo, vân lưới... Mỗi đường vân mang ý nghĩa không giống nhau. Tuy nhiên, chúng càng đậm, rõ và liền mạch càng tốt, ngụ ý rằng cuộc sống của bạn giàu sang và nhiều thành công.


1. Vân hình đinh ba

Nếu trong lòng bàn tay có hai đường vân thẳng và cong cắt nhau tạo thành hình giống chiếc đinh ba (cá xiên 3 mũi), xin chúc mừng bạn. Bởi đó là biểu tượng của quyền lực, sự may mắn và tầm ảnh hưởng.

Sự xuất hiện rõ ràng của đường vân tay đặc biệt này là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nắm quyền lực trong tay, trở thành người có sức ảnh hưởng lớn trong tập thể hoặc giữ một vị trí quan trọng nào đó.

Tuy nhiên, khi nó xuất hiện mờ nhạt, không rõ nét thể hiện bạn đang có tham vọng lớn hay dự tính đột phá nào đó trong tương lai gần.

van tay dac biet hinh anh
Một số hình vân đặc biệt trong lòng bàn tay

2. Vân hình đảo

Một ngày nào đó, trên bàn tay bạn, đặc biệt là ở vị trí đường Công danh, xuất hiện hình vân đảo (trông giống như một hòn đảo nhỏ), bạn nên thận trọng trong sự nghiệp và sức khỏe. Rất có thể, bạn sẽ bị sa thải hoặc trải qua một cơn bạo bệnh, cản trở sự thăng tiến của bạn.

Đây được coi là đường vân không mang lại sự tốt lành. Bất cứ chỗ nào nó xuất hiện trên lòng bàn tay đều thể hện sự cản trở, bất lợi, bế tắc.

3. Vân hình cá

Theo quan điểm phong thủy, cá là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Đường vân cá xuất hiện được coi là quý tướng, phải may mắn lắm bạn mới có được.

Nếu đường vân này có ở trên đường Trí đạo, báo hiệu về sự thành công trong sự nghiệp hay phát tài phát lộc.

Ở bất cứ vị trí nào trong lòng bàn tay có vân hình cá đều mang lại nhiều may mắn về tiền bạc cho chủ nhân.

van tay dac biet hinh anh 2
Ảnh minh họa
4. Vân hình tam giác


Vân hình tam giác xuất hiện sẽ mang tới những dấu hiệu của sự thành công và thành tựu đạt được. Nếu có đường vân này trên đường Sinh đạo, bạn nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận thay đổi trong định hướng nghề nghiệp hoặc những biến đổi mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời.

Ngoài ra, đường vân hình tam giác còn mang ý nghĩa về quý nhân phù trợ. Dù gặp khó khăn trở ngại nào cũng sẽ có người tới giúp bạn vượt qua tất cả.

Nhìn ra dấu hiệu phát tài trên khuôn mặt chỉ trong 1 phút
Qua mỗi đặc điểm khuôn mặt, người ta không chỉ biết thêm về tính cách mà còn đoán ra dấu hiệu phát tài một cách nhanh chóng.
5. Vân hình lưới


Hình lưới mang ý nghĩa về sự giăng bẫy, bế tắc, không lối thoát. Khi thấy có những đường vân ngang dọc cắt nhau tạo thành hình như chiếc lưới, bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách quấy phá. Trong công việc, bạn dễ bị đồng nghiệp đố kị, ghen ghét, lãnh đạo soi mói, kìm hãm sự sáng tạo và gây trở ngại trong công việc.

Những “mắt lưới”, hình vuông nhỏ thể hiện khó khăn, trở ngại. Đặc biệt khi chúng cắt những đường chỉ tay chính, bạn sẽ phải trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.

6. Vân hình rễ cây

Sở hữu đường vân này trong lòng bàn tay, cho thấy xung quanh bạn có rất nhiều quý nhân phù trợ.

Phạm Yến (Theo Wofs)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X