Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọc tim chàng từ lần hẹn đầu tiên

Thứ Hai, 10/06/2013 21:00 (GMT+07)

Cuộc hò hẹn đầu tiên với người ấy luôn hồi hộp và đáng nhớ. Thế nhưng, bạn lại rất băn khoăn không biết làm cách nào để nhận diện được tình cảm của chàng. Ngôn ngữ cử chỉ sẽ là sự chỉ điểm chính xác nhất giúp bạn giải quyết sự lo lắng trên. Hãy chú tâm đến điệu bộ của đối phương để xác định tình cảm họ dành cho bạn.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

1. Dấu hiệu chàng thích bạn

Nếu trở thành đối tượng trong tầm ngắm của anh ấy, một số những hành động bản năng sau sẽ mách nước cho bạn:

Hành động tương đồng: Bạn đang chống cằm và anh ấy cũng làm tương tự. Hành động này cho thấy giữa 2 người đã hình thành một sự kết nối chung về sở thích, thói quen, quan điểm… Nền tảng tương đồng đó sẽ khiến 2 người thoải mái hơn để xây dựng một mối quan hệ thân thiết hơn.

Nhướng lông mày: Nhiều người đã bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng đặc biệt quan trọng này và không bắt nhịp cùng đối phương. Cái nhướng mày diễn ra rất nhanh nhưng lại ngầm định rằng anh ấy đang chết mê chết mệt bạn đấy.

Xích lại gần: Nếu chàng thích bạn, hãy để ý xem chàng có đang cố gắng lại gần bạn không. Xích lại gần không có nghĩa là anh ấy phải thì thầm vào tai hay chạm tay vào lưng bạn. Nó đơn giản chỉ là anh ấy luôn hướng về phía bạn một cách tinh tế khi 2 người ngồi đối diện hoặc khi ngồi cạnh nhau, anh ấy xoay người nhẹ nhàng để mặt đối mặt với bạn.

2. Dấu hiệu chàng không thích bạn

Ngược lại với những dấu hiệu trên, nếu chàng cảm thấy không có gì thú vị và cuốn hút, anh ấy sẽ im lặng kèm theo những cử chỉ sau:  

Khoanh tay: Nếu trong thời tiết giá lạnh, anh ấy khoanh tay để giữ ấm cơ thể thì không có vấn đề gì phải bàn. Tuy nhiên, trong ngày hè nóng nực, người ấy cũng khoanh tay hay bắt chéo chân khi nói chuyện với bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy đang tạo ra một rào chắn và không muốn gần gũi với bạn. 

Nhìn ra xa: Nếu người ấy không giao tiếp bằng mắt, đó là dấu hiệu anh ấy không quan tâm tới việc thiết lập mối liên hệ với bạn.

Ngáp hoặc có vẻ buồn rầu: Có thể đó là do anh ấy phải thức suốt đêm hôm trước để hoàn thành một dự án quan trọng, nhưng cũng có thể anh ấy không cảm thấy hứng thú với khi nói chuyện với bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng và buồn bã khi anh ấy có những dấu hiệu không mấy thiện cảm trên. Là một cô gái dễ thương, ắt hẳn bạn sẽ có rất nhiều chàng trai theo đuổi, chỉ cần bạn luôn tự tin với chính mình. 

(Theo Dantri)  

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X