Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đoán vận số của phụ nữ qua phong thái: Cảm giác ban đầu đã lột tả được tất cả

Thứ Hai, 02/03/2020 15:59 (GMT+07)

Khi quan sát tướng mạo, trước hết cần phân biệt tính cách chủ yếu giữa nam và nữ. Đàn ông nhờ tinh thần mà phú quý, phụ nữ nhờ huyết tính mà được vinh hoa. Vận số của phụ nữ cũng qua phong thái mà phô bày.


1. Đoán tính cách phụ nữ qua thần thái

Doan van so cua phu nu qua phong thai
 

Trong nhân tướng học, chỉ cần thông qua thần thái của phụ nữ chúng ta cũng có thể hoàn toàn đoán được vận mệnh của họ. Thực tế là thần thái và khí sắc thể hiện tâm trạng và trạng thái tinh thần của người đó, và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của họ.

Khí sắc trong nhân tướng học phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong việc hiểu về cuộc sống của người phụ nữ:

  • Tinh thần và khí sắc đều tươi sáng, tỏa đến mức rất tốt, chủ nhân nhất định sẽ sống lâu và hưởng phúc.
  • Tinh thần của người phụ nữ bải hoải, khí sắc u tối, tinh thần ủ rũ, cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều khó khăn và ngắn ngủi. Trạng thái tinh thần và khí sắc tiêu cực thường đồng hành với những khó khăn và thử thách.
     

1.1 Thoáng nhìn đã thấy kính nể


Gặp một người phụ nữ mà chúng ta đã có cảm giác vừa dịu dàng, thần thái đoan trang, thanh tú, tiếng nói hiền hòa, dáng ngồi và ánh mắt nhìn ngay ngắn. Họ cũng tạo ra cảm giác quyền uy nhất định cho dù ta chưa tìm hiểu về nghề nghiệp hay vị thế của họ trong xã hội.

Người này ắt có quý tướng, cuộc sống ít trải qua sóng gió, nếu gặp khó khăn họ cũng đủ bản lĩnh vượt qua. Họ sớm sinh được quý tử, hậu vận cũng an nhàn.

Thế nên để trở thành một phụ nữ quý phái là phải biết quý trọng hình tượng của bản thân, không chỉ về cách ăn vận mà còn ở tác phong ăn uống, lối sống, cách thể hiện cảm xúc và vẻ ngoài. Ngoài ra, không quên tu dưỡng chính mình, có sự kỷ luật và tiêu chuẩn nhất định để hình thành cuộc sống tốt đẹp của chính mình mà không phải phụ thuộc quá vào bất cứ ai.

1.2 Thoáng gặp đã có sự tôn trọng 


Là người phụ nữ có bề ngoài nghiêm nghị nhưng hòa nhã, cử chỉ đoan trang, eo tròn, lưng đầy, tiếng nói trong trẻo, ngôn từ nhã nhặn. Phụ nữ vừa nhìn liền biết có khí chất thường ăn nói dịu dàng, cởi mở, cử chỉ nhã nhặn. Họ biết cách bình ổn cảm xúc.

Một người hay nổi nóng để cảm xúc lấn át lý trí không thể có được sự quý phái đúng nghĩa.
 Đây là tướng cách của người phụ nữ phúc hậu và đoan chính. 

1.3 Ở gần thấy thoải mái nhưng vẫn kính nể


Hành xử lịch thiệp, tâm thái ung dung. Phụ nữ có khí chất thường nở nụ cười trên môi, nói chuyện như mưa xuân tưới mát nhân gian, khiến người khác cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Cho dù gặp phải tình huống bất ngờ, họ sẽ đối mặt như một người trưởng thành thật sự. 
Cũng có một số người sở hữu phẩm cách tốt đẹp, từng hành động cử chỉ đều nho nhã đoan trang, toát ra sự tự do và sức hấp dẫn không thể chối từ. Phụ nữ vừa nhìn liền biết sang trọng, quý phái chắc chắn phải được rèn luyện cả trong lẫn ngoài.

1.4 Vừa nhìn đã thiếu tôn trọng


Người tạo cho chúng ta cảm giác này khi mới tiếp xúc thường là người có dáng 
đứng ngồi lả lơi, dùng lời nói tiếng cười để cố tình khiêu gợi kẻ khác. Đây là người có vận số không được tốt, hay gặp khó khăn trong tình duyên cũng như chuyện tiền bạc, thậm chí là yểu mệnh.

Vậy nên phụ nữ nếu không có một trình độ văn hóa giáo dục nhất định thì rất khó khiến người khác cảm nhận được sự quý phái và đoan trang. Khí chất quý phái phải được duy trì bằng những thói quen tốt trong cuộc sống. Phụ nữ biết sống có kỷ luật và nề nếp mới có thể làm được điều này.

1.5 Vừa nhìn đã thấy sợ sệt


Đây là người phụ nữ có vầng trán lớn, gò má cao, tiếng nói mạnh mẽ, dáng đi đứng giống đàn ông. Họ thường có tính cách ngang ngược, gian dối.

Họ thường có tính cách cứng đầu và ương ngạnh. Họ có gò má cao, mũi nhỏ, và đặc biệt, kích cỡ hai mắt không đều nhau. Trên trán của họ, có nhiều nếp nhăn lộn xộn, tạo nên một hình ảnh không gọn gàng. Tất cả những đặc điểm này thể hiện tính cách ương bướng và cố chấp của người phụ nữ này.

Than thai anh huong van so cua phu nu
 

1.6 Vừa nhìn đã thấy có tính hung dữ



Thể hiện qua tiếng nói thô đục, răng nhọn. Khi nói chuyện, thỉnh thoảng họ hay ngoái lại nhìn phía sau. Đây là tướng cách của người phụ nữ hình khắc, tâm tính hung dữ. Hình tượng là phần thể hiện của nội tại, còn chú trọng lễ nghĩa giao tiếp là quản lý hình tượng của bản thân từ bên ngoài. Phụ nữ có khí chất biết giao tiếp một cách thông minh, xử lý các mối quan hệ linh hoạt. Nói một cách khác, họ sở hữu EQ cao đáng ngưỡng mộ.


1.7 Tạo cảm giác chỉ muốn đùa cợt

 
 
Là người phụ nữ bao giờ cũng có vẻ lẳng lơ, yểu điệu khiến cho kẻ khác nảy sinh ham muốn nhục dục. Đây là tướng cách của người thiên về sắc dục, ham mê phù phiếm, dễ bị quyến rũ. Phụ nữ nếu không có một trình độ văn hóa giáo dục nhất định thì rất khó khiến người khác cảm nhận được sự quý phái và đoan trang.
 

1.8 Có ngoại hình xấu



Chân tay thô kệch, 
đôi môi cong, mũi hếch, tướng người thô, mắt sâu, ngón tay ngắn. Đây là người có tính cách quê kệch và luộm thuộm. Phụ nữ nếu có thể sống chậm lại một chút, bồi dưỡng sở thích phù hợp với bản thân, dành thời gian để nâng cao nội hàm thì khí chất quý phái cũng dần được hình thành.

Phụ nữ vừa nhìn liền biết có khí chất thường ăn nói dịu dàng, cởi mở, cử chỉ nhã nhặn. Họ biết cách bình ổn cảm xúc. Một người hay nổi nóng để cảm xúc lấn át lý trí không thể có được sự quý phái đúng nghĩa.Một người phụ nữ nên có dáng vẻ như thế nào? Có người nói nên trông trưởng thành, trông tri thức, cũng có người bảo hãy xinh đẹp và cởi mở… Trên thực tế, phụ nữ nên nâng cao giá trị của mình từng ngày, từ đó nhận về sự tôn trọng. Nhiều người sinh ra đã có thần thái cao sang quyền quý, đây chính là thứ được tạo nên từ điều kiện cuộc sống và cách giáo dục.

Từ đó có thể thấy, khí chất quý phái thật sự chắc chắn phải được toát ra từ tâm hồn. Song, trước khi hiểu hết tâm hồn của bạn, người khác chỉ quan tâm đến vẻ ngoài. Trong cuộc sống vội vã hiện nay, ngoại hình chính là lý do để người khác quyết định có nên tìm hiểu bạn hay không.


2. Đoán tính cách phụ nữ qua tướng qua dáng đi


Vẻ ngoài của phụ nữ còn thể hiện ở dáng đi và từ đó chúng ta cũng phần nào xác định tính cách, tâm lý hay sự nghiệp của con người trong nhân tướng học. Người xưa thường nói “mọi hành vi vô thức được thể hiện ra bên ngoài những nội tâm, tiềm thức bên trong người đó”.

Như vậy, dáng đi cũng là nét tướng quan trọng góp phần đoán vận số của phụ nữ qua phong thái.

Dang di anh huong van so cua phu nu
 

2.1 Dáng đi bộ nhàn nhã, nhẹ nhàng


Phụ nữ có dáng đi nhàn nhã thường có tính cách độc lập, rất mạnh mẽ và giản dị. 
Nữ giới có dáng đi thư thả, nhẹ nhàng thường là người được sinh ra trong gia đình nề nếp, giáo dục. Người nữ có dáng đi này thường được nam giới lựa chọn để kết hôn.

Nếu tướng đi với chân cất cao khỏi mặt đất, đó là người thích giấu cảm xúc trong cuộc sống.

Người đi vừa cúi đầu vừa nghiêng về phía trước, đó là người thích tán tỉnh và thay đổi bạn tình thường xuyên.

2.2 Dáng đi phát ra âm thanh


Dáng đi có phát ra âm thanh đó là do bước đi hơi nhanh, tiếng chân đặt lên đất. Khi đi họ thường ưỡn ngực. Phụ nữ sở hữu tướng đi này thường là người có tính cách mạnh mẽ, lạc quan. Họ xởi lởi, vui vẻ, lạc quan, khi gặp chuyện khó khăn, họ luôn có suy nghĩ tích cực và tìm được hướng giải quyết tốt.

Điều này cho thấy, đây là người có chí tiến thủ, tính cách đơn thuần, không ngại phô hết bản thân cho người khác biết, không che dấu khuyết điểm. Trong hành xử, họ thường kết hợp giữa lý trí và tình cảm.

Tướng đi với bước chân kéo lê trên mặt đất là người có tính cảm xúc mạnh mẽ, dễ tức giận nhưng cũng rất dễ nguôi ngoai.


2.3 Tướng đi với lưng thẳng và bước chân đều đặn 


Nếu đi từ bụng đến mông nhích động nhẹ nhàng, thể hiện tính cương nghị, kiên nhẫn và biết cách chiều chuộng bạn đời.

Người phụ nữ này có bản lĩnh, biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình và sự thành công trong sự nghiệp.

2.4 Dáng đi tay chân thiếu sự phối hợp



Những người phụ nữ có tướng đi với chân thì đi bộ còn tay thì cứng nhắc thường thận trọng khi làm việc, có tính cách đa nghi. Tuy nhiên, họ lại rất thiếu quyết đoán. Cuộc sống không nề nếp và là người vô trách nhiệm.

Người có dáng đi lắc đảo, bước đi tùy tiện, không tuân theo một quy luật cố định. Có lúc đánh tay thoải mái, ưỡn ngực, nhiều khi đút hai tay trong túi, hai vai rụt lại.

Xem tướng đàn bà qua dáng đi cho thấy phụ nữ sở hữu tướng đi này thường là người có tính nết thô lậu, ham thích hư vinh nhưng tình cảm rất hời hợt. Người này rất ưa chuộng kim tiền, chi li tính toán và không mấy thật tâm.

2.5 Dáng đi hay vặn thắt lưng


Nhiều người rất thích vặn thắt lưng để đi bộ đỡ mỏi, họ thường là người có tính cách cao thượng, tốt bụng và dễ bắt chuyện.Tuy nhiên, nếu phụ nữ có dáng đi này thường là người có tính phóng đãng và sống rất xa hoa, phù phiếm.


2.6 Tướng đi hình chữ (V)



Đây là dáng đi mà hai đầu bàn chân bẹt ra, hai gót chụm lại. Những người có dáng đi này thường có tính cách bảo thủ. Trong cuộc sống dù xảy ra những chuyện phát sinh cần lắng nghe lời khuyên của người khác. Tuy nhiên họ thường có thái độ cố chấp và luôn cho là mình đúng.

Không dễ để họ tự điều chỉnh hành vi của mình. Họ không phù hợp để làm việc theo nhóm nhưng lại có khiếu văn nghệ rất tốt.
 

2.7 Tướng đi chữ bát



Đây là dáng đi mà hai gót chìa ra và hai đầu bàn chân chụm lại tạo thành hình chữ bát. Thường dùng lực khi đi và có tác phong rất vội vàng, nửa thân trên sẽ lắc sang trái sang phải.

Xem bói dáng đi tiết lộ đây là người có tính cách thích phô trương, hay ki bo và ưa được nịnh hót. Họ có đầu óc thông minh, ý chí tiến thủ cao.


2.8 Tướng đi kéo lê


Những người có dáng đi cúi đầu, kéo lê bước không dứt khoác thường là người thiếu tự tin, có tâm xảo quyệt, kém trách nhiệm và không thích mạo hiểm.


2.9 Tướng đi nhanh, vội


Người có dáng đi này cho thấy đây là người có tính cách mạnh mẽ và kiên trì theo những mục tiêu đã đề ra. Họ thường có tính tình nóng nảy, làm gì cũng vội vàng không lo trước tính sau, lại khá ương ngạnh và thiếu kiên nhẫn.

Họ không linh hoạt ứng biến được trước sự thay đổi của môi trường xung quanh.Khi hành sự thường không mấy quan tâm đến những chi tiết nhỏ nên mọi việc thường bất thành và không được như ý. Họ thích kiếm tiền hơn là dành thời gian cho nghệ thuật. Tuy nhiên, họ khá dũng cảm và trung thực nên nhận được lòng tin của mọi người.

2.10 Tướng đi lắc đảo


Dáng đi như thế này là một biểu hiện của người có tính cách hào phóng, sống có chính kiến và lập trường vững vàng. Họ thường có quy tắc “Mình muốn đi như thế nào đó là chuyện của mình, ai nói gì kệ họ”. Họ rất thông minh và có ý chí tạo dựng sự nghiệp lớn. Họ hay tranh chấp và không dễ gì có thể nhường nhịn.

2.11 Tướng đi hàng một và thẳng người



Dáng đi này cho thấy đây là người sống trọng tình trọng nghĩa, xem thường sinh tử, mạnh dạn làm việc tốt nhưng có hành động hấp tấp và vọng động.

2.12 Tướng đi hơi nghiêng


Đây là người sống nội tâm, nhạy cảm và hay có tâm sự. Họ khá nhút nhát, đặc biệt là khi tiếp xúc với người khác giới. Họ có ý chí tiến thủ, rất nỗ lực trong công việc và thường đạt được những thành tích cao. Tuy nhiên, họ sống rất khiêm tốn, không thích khoe mẽ.


Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X