Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bản chất thật sự của 1 người sẽ "lộ nguyên hình" khi họ đặt bút viết chữ X - Vì sao thế?

Thứ Bảy, 25/02/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy viết chữ X ra giấy, cách viết sẽ tiết lộ được tính cách, thậm chí bản chất con người thật của bạn. Hoặc nếu đang thầm thương trộm nhớ ai, hãy quan sát cách họ viết chữ X, thông qua đó bạn sẽ hiểu thêm nhiều điều đấy!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Doan tinh cach qua cach viet chu X
 
Người xưa từng dạy "Nét chữ nét người", chữ viết tay có thể tiết lộ được tính của con người. Vì thế mà trên thế giới đã có nhiều trường hợp các bác sĩ đã dùng cách này để có thể hiểu thêm về tâm lý, trạng thái của bệnh nhân.

Cùng Lịch Ngày Tốt đoán tính cách qua cách viết chữ X dưới đây, bạn sẽ hiểu hơn về chính mình, hoặc cũng có thể là người thân quen nào đó.

Bây giờ hãy viết chữ X ra giấy, sau đó thì xem bạn viết theo cách nào trong số những cách dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: Xem bói chữ ký người nổi tiếng.
 

- Cách viết chữ X số 1


Nét đầu tiên bắt đầu từ phía trên bên trái, nét thứ 2 bắt đầu từ phía trên của bên phải.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 1
 
Đây là cách viết mà chúng ta được dạy ở trường học và cũng là cách viết của đa số người. Những người viết chữ X như vậy là người sống cân bằng, ổn định và có kế hoạch. Họ sẽ làm mọi thứ theo đúng trật tự, thứ tự chứ không hề có ý định nhảy cóc hay đốt cháy giai đoạn. 
 
Trong công việc, những người này cực kỳ tuân thủ theo quy định của công ty, chuẩn chỉ làm theo công việc đã được giao phó và không phải là người thích “lách” luật.
 

- Cách viết chữ X số 2


Nét đầu tiên bắt đầu từ phía trên bên phải, nét thứ 2 bắt đầu từ phía trên bên trái.

Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 2
 
Cách viết này ngược lại với cách 1, tức là cũng ngược với cách viết chúng ta được dạy. Những người viết chữ X như vậy có tính sáng tạo cao và luôn tạo ra được sự đột phá.
 
Họ sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn để tìm tòi cái mới, khai phá bản thân. Dù người khác có dèm pha thì họ vẫn “vững như kiềng 3 chân” trong việc theo đuổi mục tiêu.
 

- Cách viết chữ X số 3


Nét đầu tiên bắt đầu từ phía dưới bên phải, nét thứ 2 bắt đầu từ phía dưới bên trái.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 3
 
Cách viết từ dưới lên cho thấy bạn là người sống hoài niệm, dường như tâm trí lúc nào cũng dành cho các kỷ niệm xưa cũ. Bạn hay dằn vặt vì những điều đã qua, tiếc rằng mình đã hành xử như vậy thay vì phải làm khác đi.
 
Nếu cứ mãi sống với các kỷ niệm, bạn sẽ bỏ lỡ những điều thú vị của hiện tại này, như thế thực sự rất lãng phí. Rồi sau này nhìn lại, cuộc sống của bạn sẽ chỉ là gam màu u tối, cũ kỹ. Gác quá khứ sang một bên, hãy sống hết mình cho hiện tại bạn nhé!
 

- Cách viết chữ X số 4

 

Nét đầu tiên bắt đầu từ phía dưới bên trái, nét thứ 2 bắt đầu từ phía dưới bên phải.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 4
 
Cũng là viết từ dưới lên, nhưng lại là từ trái sang phải, cách viết khá ngược này cho thấy bạn là người có nhiều mâu thuẫn. Một mặt thì muốn đắm chìm trong những kỷ niệm, một mặt thì lại muốn dứt ra khỏi quá khứ để sống trọn vẹn cho hiện tại.
 
Những người có cách viết như vậy rất coi trọng chữ tín, họ nói lời giữ lời và có “máu” nổi loạn tiềm ẩn trong bản thân. Có thể bùng nổ bất cứ lúc nào không hay!
 

- Cách viết chữ X số 5

 

Nét đầu tiên bắt đầu từ phía trên bên phải, nét thứ 2 bắt đầu từ phía dưới bên phải.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 5
 
Cách viết ngược này cho thấy bạn là người nổi loạn, bốc đồng, muốn làm những điều khác người. Những người này rất thông minh, sáng tạo, nổi bật.
 
Trong công việc, họ có thể tạo ra các sản phẩm độc nhất vô nhị. Không phải lúc nào cũng nhận được sự hưởng ứng, tán thành của mọi người, nhưng ít nhất họ đã thành công trong việc gây ấn tượng với cấp trên, đồng nghiệp.

Đừng bỏ lỡ:
Đốt ngón tay dài ngắn nói gì về con người bạn?
Năm ngón tay xinh ẩn giấu bí mật gì về cuộc đời bạn? Cùng xem bói vận mệnh con người qua những đốt ngón tay nhé.
 

- Cách viết chữ X số 6


Nét đầu tiên bắt đầu từ phía dưới bên phải, nét thứ 2 bắt đầu từ phía trên bên phải.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 6
 
Bạn là người rất kiên định và có lập trường. Mặc ai nói gì thì nói, bạn vẫn làm theo ý mình, không để ai tác động đến bản thân.
 
Đôi khi bạn khá bướng bỉnh, lại thêm cái “nết” chẳng nghe ai nên khiến người khác cảm thấy khó chịu, họ không muốn tranh luận thêm gì cả bởi biết rõ kết cục sẽ chẳng ai chịu nghe ai rồi.
 

- Cách viết chữ X số 7

 

Nét đầu tiên bắt đầu từ phía trên bên trái, nét thứ 2 bắt đầu từ phía dưới bên trái.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 7
 
Bạn là người dễ hòa đồng nhưng cũng có những nguyên tắc riêng của mình. Tùy từng trường hợp cụ thể, bạn sẽ có cách ứng xử phù hợp.
 
Có khi rất dễ nói chuyện, hợp tác với người khác, nhưng nếu thấy điều gì đó không ưng ý thì sẵn sàng bật chế độ phớt lờ, khi đó bạn sẽ chỉ làm theo ý của mình mà thôi.
 

- Cách viết chữ X số 8

 

Nét đầu tiên bắt đầu từ phía dưới bên trái, nét thứ 2 bắt đầu từ phía trên bên trái.

 
Doan tinh cach qua cach viet chu X - Cach 8
 
Việc bắt đầu viết nét chữ từ phía dưới bên trái, cho thấy bạn là người tiên phong, có khả năng lãnh đạo rất cao và luôn giữ được sự bình tĩnh của mình. Đây cũng là người có thể tạo ra xu hướng và những điều thú vị mới mẻ. 
 
Sở hữu những khả năng nổi trội trên nên bạn rất dễ thành công trong mọi việc, làm nên những điều lớn lao và được người khác kính nể.

* Thông tin "Đoán tính cách qua cách viết chữ X" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hồng Minh

Tin bài cùng chuyên mục dành cho bạn:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X