Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đoán tính cách chàng qua nụ hôn đầu

Thứ Ba, 24/04/2012 11:43 (GMT+07)

Nụ hôn đầu có thể là điều lãng mạn, gợi tình, quá sức ngọt ngào làm trái tim cả hai tan chảy. Hơn nữa, bạn có thể đánh giá phần nào tính cách chàng qua nụ hôn đầu ấy một cách dễ dàng.


1. Chàng tự tin hay tự phụ?


Nếu chàng tìm mọi cách ép buộc bạn hôn mà chẳng quan tâm xem bạn có muốn hay không, đó là người đàn ông chỉ thích chiếm đoạt, sở hữu. Còn ngược lại, nếu chàng biết đáp lại những cử chỉ của bạn thật dịu dàng, chuyển động của vòng tay ôm từ nhẹ nhàng đến xiết chặt (không quá mạnh), đó có thể là người bạn đang tìm kiếm.


2. Chàng có là vội vàng?


Nếu ngay trong lần đầu tiên, chàng đã thích hôn kiểu Pháp và mơn trớn ra cả vùng cổ, tai... của bạn thì chàng là một người táo bạo. Có thể, trong chuyện tình yêu, chàng thích đẩy nhịp độ lên mức siêu tốc, tình yêu và tình dục là hai vấn đề song hành.

Nụ hôn đầu tiên thật lãng mạn


3. Chàng có phải là người luôn tôn trọng bạn?


Người đàn ông lý tưởng sẽ luôn biết tôn trọng bạn bằng cách phối hợp nhịp nhàng với mỗi cái nghiêng đầu, vòng tay của bạn. Ngay cả khi đang ở trạng thái đê mê, ngây ngất vẫn không có bất kỳ hành động nào khiến bạn khó chịu.


4. Chàng có trân trọng phút giây của nụ hôn đầu?


Nếu sau khi kết thúc nụ hôn, chàng vẫn ôm chặt bạn trong tay, vuốt ve mái tóc hoặc nhìn sâu vào đôi mắt của bạn, khẽ mỉm cười. Những hành động đó cho thấy chàng đang rất hạnh phúc và biết cách nâng niu, trân trọng phút giây tuyệt vời này. Ngược lại, nếu chàng trai lập tức chú ý tới những thứ xung quanh và bỏ mặc bạn thì có thể chàng đang có ý nghĩ mờ ám trong đầu.


(Theo Danong.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X