Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng rốn của chàng để đoán biết bản lĩnh đàn ông

Thứ Tư, 17/10/2012 08:55 (GMT+07)

 

Hình móng ngựa


Xem tướng rốn, nếu chàng có tướng rống hình móng ngựa, chứng tỏ chàng khá kiên quyết và thẳng thắn. Ngoài ra, chàng tinh tế, nhạy cảm và dễ gục ngã trước cám dỗ.

Hình dấu hỏi


Anh chàng có tâm hồn thi sĩ nhưng vóc dáng lại là một lực điền. Đối với chàng, "khi yêu" đòi  hỏi những xúc cảm nhẹ nhàng và lãng mạn. Bạn sẽ không thấy chán với một người yêu như vậy: chàng có thể giả vờ như một kẻ ngờ nghệch rồi bỗng chốc lại biến thành một con sư tử hoang dã.

Chàng thích sự thử nghiệm như kiểu thử những điều mới mẻ và thuyết phục bạn cùng "yêu nhau" cả ở những nơi bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn sẽ thấy hào hứng với những ý tưởng vừa lạ lùng vừa hơi lạnh gáy một chút.

nhung chang giap nam nen lay lam chong
 

Rốn hình dấu phảy


Xem tướng rốn, chàng trai có tướng rốn hình dấu phảy, tức hình dáng như một nếp nhăn sâu và mảnh như dấu phảy, chứng tỏ chàng khá hiền lành, hòa nhã. Chàng xúc động trước những lời lẽ yêu thương và sự âu yếm của bạn ở nơi chỉ dành cho hai bạn. Thế nhưng, bạn sẽ phải là người “khởi xướng” mỗi khi gần gũi. 

Rốn hình quả bóng


Anh chàng này cũng có rất nhiều ý tưởng yêu đương nhưng quá xấu hổ đến nỗi không dám thể hiện. Hãy quyến rũ chàng bằng những bộ đồ nhỏ gợi cảm, đầy nhiệt huyết đam mê. Bạn sẽ đạt được những trải nghiệm thú vị cùng chàng.

Rốn hình hơi phức tạp


Đây là kiểu rốn được hình thành từ vô số hình vòng cung. Chàng thích trở thành số 1 trong mọi việc, đặc biệt là chuyện đó, vì anh ta không thể sống thiếu nó nổi một ngày. Mẫu đàn ông này mong muốn ở bạn sự sẵn sàng mọi lúc mọi nơi khi chàng không kiểm soát nổi cảm xúc của mình.

Rốn nhiều nếp nhăn


Một cái rốn rộng thu vào trong sẽ là dấu hiệu nhận biết một người bướng bỉnh, kiên quyết, có ý chí quyết tâm và dồi dào sinh lực. Cần nhớ rằng kiểu đàn ông này có thể dễ dàng “bắt cá nhiều tay”.

Rốn sâu như hang chuột


Màn khởi đầu dài và đầy cảm xúc là điều đặc biệt quan trọng đối với chàng. Vì là người ích kỷ nên anh ta sẽ luôn giữ thế chủ động kể cả khi yêu. 

S.T

Tin cùng chuyên mục

X