Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đo sức hấp dẫn của bạn với người khác giới qua bàn tay

Thứ Năm, 12/11/2015 11:49 (GMT+07)

Nếu có ngón tay áp út hay ngón đeo nhẫn dài, chứng tỏ sức hấp dẫn đối với người khác giới của bạn rất lớn.


1. Xem độ dài ngón tay út


Chủ nhân của ngón tay út dài có cá tính mạnh, lúc nào cũng tràn đầy sức sống và sự cuốn hút với người khác giới. Đi tới đâu họ cũng dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trái lại, những có ngón út ngắn lại không gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, nội tâm của người này phong phú, coi trọng lối sống tình cảm và có thể là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nửa kia.

Do suc hap dan cua ban voi nguoi khac gioi qua ban tay hinh anh
2. Đặc điểm ngón tay đeo nhẫn

Đa phần những ai có ngón tay đeo nhẫn dài đều có sức cuốn hút lớn đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Người này coi trọng tình cảm, rất lãng mạn trong tình yêu, dù thuộc tuýp hướng nội hay hướng ngoại đều rất thu hút người khác.

3. Đường Tâm đạo phân nhánh nhỏ


Nếu đường chỉ tay Tâm đạo phân thành nhiều nhánh nhỏ chứng tỏ chủ nhân rất nhạy bén trong cảm xúc, đồng thời sức cuốn hút với người khác giới cũng rất mạnh.

4. Đầu đường Trí đạo và Sinh mệnh tách rời nhau

Chủ nhân của tướng tay này có tính cách độc lập, không ỷ lại vào người khác. Người này tự mình lập nên đại nghiệp, nữ giới không thích nội trợ mà muốn được hoạt động xã hội, phấn đấu hết mình cho công việc.

Dù sức cuốn hút của họ khá cao nhưng cuộc sống hôn nhân lại không viên mãn. Vì hụt hẫng và thất vọng về hiện thực, nhiều khả năng họ sẽ quyết định li hôn và sống cuộc đời độc thân đơn giản.

5. Gò Kim tinh xấu và nhiều đường vân Trở ngại

Tuy gò Kim tinh xấu nhưng lại là đặc điểm tướng tay có sức hấp dẫn người khác giới. Chủ nhân của kiểu tay này khá lôi cuốn người khác giới, dễ được mọi người yêu mến. Tương tự, tuy trong lòng bàn tay có nhiều đường vân Trở ngại nhưng bạn lại được nhiều người khác giới yêu quý đồng thời dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Ngoài ra, bạn cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, yêu ghét rõ ràng nên cũng được nhiều “vệ tinh” vây xung quanh.

► Đoán vận mệnh, tài lộc của bạn qua việc tự xem chỉ tay

Theo Xem tướng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X