Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm khác biệt ở tướng bàn tay của người giàu sang

Thứ Tư, 24/06/2015 14:19 (GMT+07)

Người có tướng bàn tay giàu sang thường đầy đặn, hồng nhuận thường có số mệnh giàu sang, không phải lao động vất vả hay làm công việc nặng nhọc.


Lịch ngày tốt gửi tới bạn đọc công cụ xem tướngxem bói tử vi để biết tính cách, số mệnh của mình

1. Lòng bàn tay đầy đặn, hồng nhuận


Người có tướng bàn tay mà lòng bàn tay đầy đặn, hồng nhuận, sắc da trắng sáng là người có khí sắc tốt, sức khỏe cường tráng, nguyên khí dồi dào. Đó là điều kiện thuận lợi giúp kích thích vận khí tốt, xua đi mọi lo lắng, mệt mỏi về công danh sự nghiệp. 
 
Hơn thế, đặc điểm bàn tay này thường thấy ở những người có số mệnh sung sướng, giàu sang, không phải lao động vất vả hoặc làm các công việc chân tay nặng nhọc. Do đó, mức thu nhập của người này cũng dồi dào và lí tưởng hơn.

Diem khac biet o tuong ban tay cua nguoi giau sang hinh anh
Ảnh minh họa
2. Các ngón tay áp sát nhau, cân đối
 
Khi chụm 5 ngón tay lại thấy chúng đều áp sát nhau là tướng bàn tay của người biết cách quản lí tiền bạc, làm việc gì cũng cẩn trọng, khéo léo và theo kế hoạch cụ thể. Người này còn có tầm nhìn xa trông rộng, không làm theo phong trào một cách mù quáng nên dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có.
 
Đồng thời, người này còn biết tích lũy tiền bạc, lo xa cho tương lai nên hiếm khi rơi vào tình cảnh nợ nần hoặc bữa no bữa đói. Tình duyên, cuộc sống hôn nhân gia đình khá viên mãn, có chừng có mực.
3. Ngón tay giống như ống trúc, móng tay vuông nhọn
 
Trong Nhân tướng học, đàn ông có dạng móng tay hình vuông hoặc bầu dục là tướng tay cát tường, còn móng của nữ giới phải hơi nhọn thì mới tốt. Những ngón tay trông như hình ống trúc tròn đầy và thẳng dễ tụ tài, số mệnh giàu sang phú quý. Ngược lại, nếu các ngón tay gày guộc trông như chân gà lại khó tụ tài, không biết giữ tiền của.
 
4. Lòng bàn tay vuông vức, đầy đặn và mềm mại
 
Tướng bàn tay của người giàu sang thường có đặc trưng dễ nhận biết là lòng bàn tay vuông vức, đầy đặn và mềm mại, không xương xẩu. Người này suốt đời không lo thiếu tiền, cuộc sống lúc nào cũng dư giả.
 
5. Đường chỉ tay rõ ràng, không lộn xộn
 
Các đường chỉ tay trong lòng bàn tay cho biết về công danh sự nghiệp, tình duyên, hôn nhân gia đình…của mỗi người. Nếu những đường chỉ tay này rõ nét, không bị rối loạn hay lộn xộn là tướng bàn tay của người có tư duy logic, thông minh và tài năng.
 
Người này có cách hành xử khéo léo, dễ chiếm được cảm tình của mọi người nên dễ thành đạt, cuộc sống bình yên, không phải trải qua sóng gió. 
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X