Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dấu hiệu quyến rũ thực sự

Thứ Tư, 04/03/2020 17:20 (GMT+07)

Sức lôi cuốn trong giao tiếp chính là mức độ cảm tính, là sự thích thú nhận được giữa người với người. Người có sức lôi cuốn mạnh mẽ thường là tâm điểm chú ý của người xung quanh. Đa số những dấu hiệu quyến rũ lôi cuốn thực sự sẽ diễn ra theo bản năng và bạn rất khó nhận ra.

Sự hấp dẫn tình dục thường gây ra hiện tượng đỏ mặt

Đồng tử giãn ra

Thông thường khi gặp người mình thích, đồng tử của bạn sẽ giãn ra. Trạng thái giãn nở này khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn với đối tượng mà bạn khao khát. 

Hơi thở

Khi ở vào giai đoạn đầu của trạng thái kích thích, hơi thở của bạn sẽ trở nên nông và gấp hơn. Biểu hiện này được hoàn thiện bởi thần tượng tình dục nổi tiếng nhất thế kỷ 20, Marilyn Monroe.

Giọng nói

Giọng hơi khàn luôn được xem là gợi tình hơn ở cả nam và nữ. Sự hưng phấn tình dục thật sự sẽ tạo ra điều này một cách tự nhiên.

Ưỡn cong người

Cột sống uốn cong lại thành hình chữ S làm cho ngực và mông trông nổi bật hơn.  Điều đó nhấn mạnh hình ảnh cặp mông ở phụ nữ và sự lực lưỡng ở đàn ông. Nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Australia Kylie Minogue thường cường điệu bộ dạng này khi cô xuất hiện trên sân khấu.

Những động tác khêu gợi

Ở đàn ông là ưỡn căng ngực và dang chân ra, còn ở phụ nữ là hất tóc và mỉm cười. Khi thích ai đó thì bạn khó có thể kìm nén được nụ cười.

Đỏ mặt

Sự hấp dẫn tình dục thường gây ra hiện tượng đỏ mặt. Bạn sẽ cảm thấy xấu hổ, mặt đỏ bừng bừng nhưng điều đó lại có thể làm cho bạn trông hấp dẫn hơn đối với người tình tiềm năng của mình. Đỏ mặt thể hiện sự e thẹn, ngây thơ nhưng đồng thời gương mặt cũng đỏ bừng lên khi đạt cực khoái. 

Nhìn chăm chú

Khi thấy ai đó hấp dẫn thì ham muốn bản năng sẽ làm bạn nhìn chăm chú, dò xét. Sự tiếp xúc bằng mắt qua ánh nhìn ban đầu là một trong những dấu hiệu tán tỉnh mạnh mẽ nhất. Bằng cách nhìn lâu hơn bình thường một giây, bạn sẽ gửi đến người tình tiềm năng nhiều thông điệp rất phức tạp về tình dục và tình cảm. Tập quán hiện đại cho rằng, nhìn chằm chằm là thô lỗ, vì vậy bạn nên xen kẽ cái nhìn chăm chú bằng cái cúi đầu và nhìn xuống, sau đó lại ngước lên nhìn người kia. Cái liếc nhìn thứ 2 này sẽ xác nhận hứng thú của bạn đối với bạn tình. 

Cử chỉ chải chuốt

Hình ảnh hấp dẫn của ai đó sẽ nhắc nhở tiềm thức bạn rằng, cần phải thể hiện mình đẹp nhất. Điều này dẫn đến những động tác tự chải chuốt bản thân như vuốt tóc, chấn chỉnh quần áo... để hoàn thiện hơn trong mắt đối phương.

(Theo Giải mã ngôn ngữ cơ thể)

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X