Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ bản tính của người có mặt chữ Viên

Thứ Năm, 14/05/2015 09:54 (GMT+07)

Người phương Đông có khuôn mặt tròn đầy, dịu dàng, tuy nhiên bất kể là người cá tính mức nào, can trường đến đâu cũng khó có thể từ khuôn mặt nhìn ra đến từng góc cạnh. Khuôn mặt chữa “viên” nếu nhìn từ xương, thấy sống mũi hơi thấp, xương gò má cao thiếu đi cảm giác lập thể, khuôn mặt tròn tựa trăng đêm rằm.


Khuôn mặt hình chữ Viên


Khuôn mặt này mang lại cho người ta cảm giác dễ thương, trẻ trung, hoạt bát, khỏe mạnh, nho nhã nhưng thiếu chín chắn. Một người lạc quan, hào phóng là là ấn tượng chính mà khuôn mặt này để lại cho người đối diện.

Những người mặt chữ “viên” thường thích công việc lao tâm, không thích lao lực. Đối với những công việc cần thể lực, họ thường tránh được là tránh, không tránh được thì hay phàn nàn kêu ca.

Đa phần họ là những người cá tính, phóng khoáng, thoải mái, giỏi trong việc xử lý quan hệ giao tiếp, giỏi đánh động tâm can của người khác và rất giỏi nịnh nọt.

He lo ban tinh cua nguoi co mat chu Vien hinh anh
Ảnh minh họa

Người có khuôn mặt chữ “viên” đôn hậu, thật thà, trọng tín nghĩa, thích giúp đỡ người khác. Những người này khi giao tiếp rất rộng rãi, thoải mái, nhưng lại tính toán chi li chuyện tiền bạc. Họ giàu lòng thông cảm, thích làm việc theo cảm tính nên thiếu đi tính kế hoạch. Họ có khả năng chịu đựng và nhịn nhục rất giỏi, bề ngoài có vẻ mềm yếu, nhưng bên trong lại rất cương quyết, vì lý tưởng và sự nghiệp của mình, họ sẽ kiên nhẫn đến cùng. Người có khuôn mặt chữ "viên" coi trọng đạo đức, làm việc bình tĩnh và rất giữ chữ tín. Nhưng họ cũng dễ dàng mất đi chủ kiến, tính khí hơi thất thường.

Những người có khuôn mặt chữ “viên” đa phần dáng mập, mắt, tai, tay, chân đều tròn, người đẫy đà, sắc mặt trắng xen hồng hoặc đen. Họ thích cờ bạc, rượu chè, thích hưởng thụ và thuộc mẫu người theo chủ nghĩa vật chất, nhưng dã tâm của họ không lớn. Những người này thích náo nhiệt, nói năng lớn tiếng, làm việc thiếu chính kiến, lười biếng, thích chiếm đoạt những lợi ích vụn vặt. Phụ nữ có khuôn mặt này thường không coi trọng đạo đức, khó lòng kiềm chế được mê hoặc.

Xem thêm: Xem hình dáng khuôn mặt.

Người mặt tròn, nếu mũi to, mắt to thường hay thiên vị; rất kỵ miệng lớn, nếu miệng lớn sẽ bị hao tài cả đời. Da rất trắng hoặc rất đen thì sẽ sống lâu. Ngũ nhạc rõ nét sẽ được hưởng phúc âm; trên mắt có vân lưới, mí mắt rủ xuống sẽ khó sống qua 30 tuổi. Nam giới tính khí thất thường hơi yểu điệu như phụ nữ, còn nữ giới lại có tính như nam giới. Nếu là người có da lúc nào cũng lạnh thì sẽ ít con cái.

Người có khuôn mặt chữ viên thường khá bạc bẽo với cha mẹ và người thân. Nếu ngũ quan tốt sẽ hưởng phú quý, ngũ quan không tốt sẽ sống bằng kỹ nghệ. Nếu là nữ thì khắp nơi bôn ba cùng chồng, trước năm 30 tuổi sẽ gặp một đại hạn. Nếu là nam, qua tuổi 40 sống phóng đãng đến già.

Tuy vậy, người có khuôn mặt chữ “viên” vẫn mang lại cho người ta cảm giác phúc thái an khang. Chỉ cần họ cố gắng tiến thủ, làm nhiều việc thiện, không tham lam tửu sắc, sự nghiệp sẽ thành công.  Thường xuyên phóng sinh sẽ giúp cuộc sống, sự nghiệp dần dần tốt đẹp, vận may cũng từ đó mà tới.

Người có khuôn mặt chữ “viên” trong ngũ hành thuộc hành thủy. Khuôn mặt hành thủy cần chọn đối tượng có dáng tròn mập mới tốt. Đầu, mặt, thân, tay, tai, mắt, mũi, miệng đều phải tròn trịa, kỵ với người gầy.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X