Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận diện chuẩn xác vận thế của đàn ông có tướng mắt nhỏ, môi dày chỉ qua một thoáng liếc nhìn

Thứ Sáu, 14/12/2018 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xem tướng đàn ông, người ta biết được những đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt sẽ khiến mỗi người có một vận mệnh khác nhau. Vậy người đàn ông có mắt nhỏ hoặc môi dày sẽ có vận thế như thế nào?

Mỗi đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt đều có những hàm nghĩa khác nhau, phản ánh tính cách và vận mệnh khác nhau của mỗi con người, chính vì thế, bộ môn nhân tướng học mới ra đời để lý giải điều này.

Nhân tướng có ngũ quan (gồm có mắt, mũi, miệng, tai và lông mày) giữ vị trí vô cùng quan trọng trong việc phán đoán vận mệnh con người, trong đó hai bộ phận cực kì quan trọng gồm có mắt và miệng.

Vậy khi xem tướng khuôn mặt, người đàn ông tướng mắt nhỏ môi dày thì có vận thế như thế nào?
 

1. Vận thế của đàn ông môi dày

 
xem tuong dan ong moi day
 
 

Tính cách

 
Xem tướng đàn ông, môi dày hay mỏng cũng phản ánh được một phần tính cách của con người.

Trong đó, người đàn ông có môi trên dày thường là người nhận thức về bản thân khá rõ ràng. Họ thường tự coi mình là trung tâm, trong sinh hoạt thường ngày cũng là một người tương đối tự do, ích kỷ.

Người như thế này thường không được nhiều phụ nữ yêu thích, bởi họ không biết cách chăm sóc mọi người, luôn coi mình là nhất, mong muốn mọi người phải chiều theo ý mình.
 
Còn ngược lại, người đàn ông có môi dưới dày là người biết để ý đến cảm nhận của người khác. Họ là những người sống có trách nhiệm, biết quan tâm, chăm sóc gia đình và biết gìn giữ hôn nhân.

Ngoài ra, họ cũng là người biết tôn trọng ý kiến của người khác, biết lo nghĩ  cho mọi người, vì thế là một người đàn ông tốt đáng giá để phụ nữ dựa dẫm.

Bạn có biết: Đàn ông có môi trái tim, đào hoa hay sa ngã?

Tình cảm

 

Khi xem tướng đàn ông, nhân tướng học cho rằng người đàn ông môi dày đa số thường là những người có nhu cầu cao trong chuyện phòng the.

Họ thường có nhiều cảm xúc với người khác giới, thích được tiếp xúc gần gũi với những người đó, cũng thích được làm những chuyện riêng tư. Nhưng họ không phải là những con người phong lưu, sự yêu thích đó của họ chỉ thuần là kích thích về mặt cảm quan mà thôi. 

Trong chuyện tình cảm, họ là người tương đối chung thủy. Một khi đã có vợ, họ sẽ không thường tìm niềm vui ở bên ngoài.
 
Ngoài ra, người đàn ông môi dày còn là người rất trọng tình trọng nghĩa. Họ xem trọng mối quan hệ bè bạn. Mỗi khi bạn bè gặp chuyện khó khăn, họ sẽ là người sẵn lòng ra tay giúp đỡ. Ngược lại, mỗi khi gặp vấn đề khó giải quyết, họ cũng sẽ nhận được sự trợ giúp tích cực từ bè bạn.

Họ thiết lập được các mối quan hệ xã hội tương đối tốt, bởi họ luôn đối xử thật lòng với mọi người nên cũng dễ nhận được sự yêu mến, tôn trọng đáp lại.
 

2. Vận thế của đàn ông mắt nhỏ

 
xem tuong dan ong mat nho

Tính cách

 
Khi xem tướng đàn ông, người ta nhận ra mắt to hay nhỏ cũng góp phần thể hiện rõ tính cách của một người.

Tham khảo thêm: Mách bạn cách tự xem tướng mắt cực chuẩn.

Thông thường, người mắt to sẽ là người có lòng hiếu kỳ, nhiệt tình tìm hiểu những sự vật mới lạ, họ thích tìm tòi, nghiên cứu những chuyện mình chưa được biết.

Nhưng người mắt nhỏ, kể cả đàn ông hay phụ nữ, lại thường là người khá nhát gan. Mỗi khi làm việc gì, hoặc khi giao tiếp với ai đó, họ thường tỏ ra mình là người thận trọng và có phần bảo thủ.

Khi đối diện với những chuyện chưa biết rõ hoặc chưa nắm chắc, họ sẽ không có những hành động tức thời.

Ngoài ra, người đàn ông có mắt nhỏ thường là người có lòng dạ thâm sâu. Họ thường không dễ tin tưởng người khác, hay nghi ngờ mọi việc, nhưng đầu óc lại rất tỉnh táo, nhanh nhạy. Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?
 

Hôn nhân

 

Người đàn ông mắt nhỏ có cuộc sống hôn nhân tương đối hạnh phúc, hơn nữa, họ cũng là một người đàn ông tốt, bởi người đàn ông mắt nhỏ thường có tấm lòng bao dung, biết cách chăm sóc cho nửa kia cũng như con cái của mình.

Nhưng một điểm cần lưu ý là vì người đàn ông có mắt nhỏ thường dễ nghi ngờ, nên giữa vợ chồng cần phải tăng cường giao lưu, trò chuyện thì mới có thể duy trì hôn nhân tốt đẹp, tránh được những khúc mắc, hiểu lầm không đáng có.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X