Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông tóc xoăn hay thẳng dễ ngoại tình hơn?

Thứ Tư, 23/09/2015 10:50 (GMT+07)

Sự khác biệt về ngoại hình của đàn ông cũng là một trong những yếu tố có sức hút mạnh với nữ giới, trong đó có mái tóc.


► Lịch ngày tốt cung cấp công cụ xem tử vi, xem tướng các bộ phận cơ thể đoán vận mệnh chuẩn xác

1. Đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình hơn tóc thẳng

 
Mái tóc xoăn tự nhiên của nam giới là điểm nhấn thu hút sự chú ý và tò mò của phái đẹp. Theo đó, đi tới đâu người này cũng có sức hút và thích sự trải nghiệm mới mẻ nên khả năng ngoại tình cao hơn.
 
Ngoài ra, đàn ông tóc hơi xoăn tự nhiên thường mang đậm chất đàn ông, cộng thêm vẻ ngoài hoạt bát tươi tắn nên luôn là tâm điểm cuốn hút phái nữ. Sau khi kết hôn, họ rất dễ nảy sinh tâm lý bỏ bê vợ con, thích phiêu lưu vào những cuộc tình mới ngoài hôn nhân để đáp ứng nhu cầu riêng của họ.

Dan ong toc xoan hay thang de ngoai tinh hon hinh anh
Đàn ông tóc xoăn hay thẳng dễ ngoại tình hơn?
 

2. Đàn ông có lông mày nữ tính rất dễ ngoại tình

 
Đàn ông ngoại tình thường có lông mày nữ tính thường kèm theo khuôn mặt trắng trẻo, trẻ trung và vận đào hoa nên dễ gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ khá dễ dàng trong việc tiếp xúc với các cô nàng, sở hữu những nét duyên thầm đặc biệt nên tỉ lệ ngoại tình cao.
 

3. Đàn ông mắt ướt vượng vận đào hoa

 
Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vượng vận đào hoa nên dễ cuốn hút phụ nữ. Phái nữ thường bị hấp dẫn bởi ánh mắt của những anh chàng này và thường thì ít nàng có thể cự tuyệt. Theo nhân tướng học, đây là tướng đàn ông dễ ngoại tình sau khi kết hôn.
 

4. Đàn ông có đường chỉ tay rối loạn

 
Cả đàn ông và phụ nữ có đường chỉ tay rối ren thì sẽ lắm duyên, nhiều mối quan hệ, không chung thủy, dễ có quan hệ ngoài luồng sau khi kết hôn. Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu và thường xảy ra những chuyện trăng hoa lén lút.
 

5. Đàn ông có nốt ruồi ở tròng trắng mắt

 
Nam giới có nốt ruồi trong tròng trắng của mắt thường có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới. Những người như vậy rất dễ thay lòng đổi dạ, dễ bỏ mặc vợ con khi hôn nhân không êm đẹp, và là người đàn ông ngoại tình số một.
 
Ngoài ra, đa số người này không có suy nghĩ sâu sắc, làm việc gì cũng nông nổi, nhất là chuyện tình cảm, dễ bộp chộp và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh nên khó cưỡng lại sự mê hoặc của phái đẹp.
 
Bạn có biết: CẮT TÓC NGÀY NÀO TỐT để vừa xinh đẹp lại dễ dàng đón may giải xui?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X