Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông miệng rộng thì sang, có thật vậy không?

Thứ Hai, 09/10/2017 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Từ khuôn miệng có thể luận ra mức độ thành công trong công việc của người đàn ông, vậy có phải đàn ông miệng rộng thì sự nghiệp thăng tiến không, cùng khám phá nhé.
 
Người Việt ta có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, nhưng cũng có câu “Họa từ miệng mà ra”. Vậy miệng rộng có sang thật không, hay miệng càng rộng, càng nói nhiều thì vận trình sự nghiệp càng thêm sa sút?
 
Thử tìm hiểu theo nhân tướng học xem có đúng là người đàn ông miệng rộng được hưởng nhiều phúc lộc, đúng như câu nói “Đàn ông miệng rộng thì sang” không nhé.
 

Đàn ông khuôn miệng rộng thì nhiều may mắn


dan ong mieng rong thi sang
 
Nhìn từ thực tế xung quanh chúng ta, có không ít người thành công có khuôn miệng rộng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, giỏi diễn thuyết, có nét duyên tự nhiên. Đàn ông miệng càng rộng thì tính cách càng phóng khoáng, không hay chấp nhặt, lúc nào cũng giữ thái độ vui vẻ thoải mái.
 
Qua chiếc miệng đàn ông có thể thấy được, người này có lòng bao dung và tinh thần nhẫn nại cực kì lớn, có nhiều bạn bè, giỏi xã giao nên đương nhiên rất có lợi trong công việc, trợ giúp rất nhiều cho sự nghiệp sau này. Đàn ông miệng rộng không quá chú trọng đến tiểu tiết, dễ dàng hài lòng, chính vì thế mà làm việc cùng họ vô cùng dễ chịu.
 
Người ta thường nói những người đàn ông miệng rộng là tướng người gặp nhiều may mắn. May mắn ở đây không phải vì họ thông minh tài giỏi, mà là giống như “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, không mấy khôn khéo nhưng được trời thương nên trong công việc được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên ưu ái, con đường hoạn lộ hanh thông rộng mở.
 

Đàn ông miệng rộng cương trực phóng khoáng


dan ong mieng rong su nghiep thang tien
 
Xem tướng khuôn mặt, đàn ông miệng càng rộng thì tính cách càng cương trực, thẳng thắn, hiếm khi nói chuyện vòng vo. Họ không có tâm địa gì xấu xa, cũng chẳng bao giờ nói lời xúc xiểm, móc máy đến ai. Sống trung thực, ngay thẳng, đàn ông miệng rộng không phải là kẻ nhỏ nhen, hay để bụng, càng chẳng ghi thù, có thù tất báo. 
 
Tuy nói lời ngay lẽ thật nhưng không khiến người khác chướng tai mà vẫn rất dễ chịu, khiến cho đối phương chịu lắng nghe, chịu để mình thuyết phục, có lẽ đây chính là cái tài của người này.

Có tài xã giao, có duyên chuyện trò, đàn ông miệng rộng cho người khác cảm giác tin cậy vì họ chân thành và thẳng thắn, là người xứng đáng để làm bạn, để hợp tác làm ăn. Người lấy được lòng tin của người khác như vậy, chắc chắn là người có đường sự nghiệp thăng tiến không ngừng, đạt được nhiều thành công trong công việc.
 

Đàn ông miệng rộng tửu lượng tốt


dan ong mieng rong nhieu may man
 
Có lẽ trong văn hóa của người Việt thì bàn tính chuyện làm ăn không thể thiếu được chén rượu làm quà. Đàn ông ra ngoài xã hội mà không biết uống rượu thì ít nhiều cũng sẽ gặp một số cản trở trong những trường hợp nhất định. 
 
Nhưng điều đó không phải là điều mà đàn ông miệng rộng cần phải lo lắng, bởi hầu như họ đều có tửu lượng rất tốt, cũng có EQ khá cao, đi theo tiếp khách cùng sếp thì chỉ có mang lại may mắn, kí kết thành công mà thôi.

Trên bàn rượu, dường như mọi chuyện thương lượng làm ăn đều trở nên dễ dàng hơn, người ta dễ mở lòng mình và cho chúng ta thêm nhiều cơ hội. Lúc bình thường tỉnh táo, chưa chắc sự đã thành, nhưng khi hết mình bên chén rượu cay, đối phương thấy được thành ý của chúng ta, lại đồng ý bắt tay hợp tác.
 
Xét theo khía cạnh y học thì tửu lượng tốt, uống rượu nhiều không tốt cho sức khỏe, nhưng đôi khi nó là yêu cầu không thể thiếu được trong công việc. Dân làm ăn kinh doanh cho rằng ai uống được rượu, chịu được vị cay đắng của nó thì có thể chịu khó chịu khổ, có nhiều cơ hội phát triểnhơn trong tương lai. Tướng nam giới miệng rộng là người có tương lai thăng tiến khá tốt về công danh sự nghiệp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X