Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông lông mày rậm có phải là quý tướng? Tính cách, vận mệnh đàn ông lông mày rậm

Thứ Hai, 24/06/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đàn ông lông mày rậm là tốt hay xấu? Họ có đặc điểm tính cách và vận mệnh thế nào? Bạn sẽ tìm được những phân tích cụ thể nhất trong bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Màu sắc và hình dáng lông mày là đặc điểm ngoại hình tự nhiên của mỗi người, tuy nhiên, theo nhân tướng học, mỗi kiểu lông mày lại có những ý nghĩa khác biệt. Thông qua hình dáng lông mày, người ta có thể suy luận một phần về tính cách cũng như vận mệnh của một người.
 
Với đàn ông, tướng lông mày rậm được đánh giá là một kiểu lông mày đẹp và được không ít người ao ước.
 

1. Thế nào là tướng đàn ông lông mày rậm?

 
Đàn ông được coi là lông mày rậm nếu có những đặc điểm sau:
 
- Có số lượng lông mày nhiều và mọc dày, sát nhau với màu sắc của lông mày đậm và rõ nét, nổi bật trên gương mặt. 
 
- Lông mày có thể mọc với chiều dài và hướng mọc không đều nhau. Thậm chí trong một số trường hợp, lông mày còn có thể mọc xoăn vào nhau.
 
Dan ong long may ram
 
Nam giới sở hữu dáng lông mày này thường gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Tướng mặt người vượng công danh.
 

2. Tính cách, vận mệnh đàn ông lông mày rậm theo nhân tướng học

 

2.1 Tính cách

 
Đàn ông có tướng lông mày rậm thường là người có tính cách quyết đoán. Họ thường có tham vọng trong sự nghiệp, hay đặt ra những mục tiêu lớn lao và quyết tâm đến cùng để đạt được chúng.
 
Họ cũng rất điềm tĩnh và thận trọng, nhất là khi đối diện với những tình huống khó khăn, vì vậy mà họ tránh xa được nhiều rắc rối, thậm chí trở thành chỗ dựa cho nhiều người xung quanh.
 
Những người có tướng lông mày này còn rất tự lập và độc lập, song cũng chính vì vậy mà đôi khi họ cảm thấy cô đơn, tách biệt với mọi người. Mối quan hệ của họ thường không mấy rộng rãi.
 
Với bản tính tốt bụng, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, người thân xung quanh mình, nhưng với những người xa lạ, họ khá đa nghi nên cần thời gian suy xét trước khi hoàn toàn tin tưởng và mở lòng với đối phương. 
 

2.2 Sự nghiệp, tài lộc

 
Đàn ông lông mày rậm là người tham vọng, ôm hoài bão lớn nên họ thường tự lập từ khi còn trẻ. Trên con đường sự nghiệp, dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức thì họ cũng không nghĩ đến việc bỏ cuộc.
 
Một khi đã bắt tay vào công việc gì, họ có thể hoàn toàn tập trung, thậm chí quên ăn quên ngủ. Họ không chấp nhận được cách làm việc nửa vời, được đến đâu hay đến đấy.
 
Con đường sự nghiệp của người này không chỉ toàn những điều thuận lợi, song thông qua nhiều thất bại, khó khăn, họ học được thêm nhiều bài học kinh nghiệm quý giá.
 
Trên phương diện tài chính, có thể họ không phải là một người giàu có nhưng sớm muộn gì cũng có của ăn của để. Tài sản của họ do chính tay họ làm nên.
 

2.3 Tình duyên

 
Những người đàn ông có lông mày rậm thường thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Nếu có thiện cảm với ai, họ không ngại bày tỏ tình cảm của mình.
 
Nhiều người có tướng lông mày này thường tỏ ra khá khô khan, thiếu lãng mạn với nửa kia. Họ không thường tặng đối phương những món quà bất ngờ và cũng không giỏi nói những lời tán tỉnh, song họ sống rất có trách nhiệm, có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho nửa kia.
 
Khi đã lập gia đình, họ sẽ chăm chỉ làm việc, cố gắng đem lại một cuộc sống sung túc cho người thân của mình. Tuy nhiên, người này cần chú ý cân bằng thời gian cho sự nghiệp và gia đình, nếu không dễ trở nên xa cách với người thân.
 
Tinh cach van menh dan ong long may ram
 

3. Phân tích kiểu dáng lông mày rậm theo nhân tướng học

 

- Lông mày rậm dài

 
Xem tướng lông mày thấy người này thường có tính cách hòa đồng và thân thiện, dễ dàng hòa nhập với môi trường mới, nhờ vậy mà họ xây dựng được quan hệ rộng rãi, được nhiều người xung quanh yêu quý và sẵn lòng giúp đỡ.
 
Họ thường làm việc với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết, thường nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người xung quanh nên con đường sự nghiệp khá hanh thông, thuận lợi.
 

- Lông mày rậm và ngắn

 
Kiểu lông mày này thường mảnh ở phần đầu, rậm hơn và hướng lên cao hơn về phía đuôi. Đàn ông sở hữu tướng lông mày này thường có tính cách quyết đoán, năng động, nghĩ gì làm nấy.
 
Với tính cách thẳng thắn, chân thành, họ thường nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, con đường công danh thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng.
 

- Lông mày rậm và ngang

 
Đây là kiểu lông mày khá phổ biến, thể hiện chủ nhân của nó là người thông minh, nhạy bén và rất tình cảm. Họ đi đến đâu cũng thường nhận được sự yêu mến và chào đón của mọi người xung quanh.
 
Phương diện sự nghiệp của họ phát triển khá hanh thông nhờ có mối quan hệ rộng. Họ cũng là người đào hoa, thường được người khác giới để ý, tuy nhiên họ biết giữ mình và giữ gìn hạnh phúc đang có.
 

- Lông mày rậm và cong

 
Theo nhân tướng học, đàn ông có dáng lông mày này thường có tính cách gia trưởng và nghiêm khắc. Họ có cái tôi cao, thích hành động theo ý mình và không hay lắng nghe hoặc tiếp nhận ý kiến từ người khác. 
 
Tính cách này có thể khiến họ gặp phải nhiều thách thức và rắc rối trong công việc. Trong chuyện tình cảm, họ cũng khó tìm được người phù hợp, nếu đã lập gia đình, vợ chồng dễ tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.
 

- Lông mày rậm nhưng mảnh

 
Người này sống rất tình cảm và lãng mạn. Họ không thích cuộc sống gò bó, lặp đi lặp lại và an toàn. Họ luôn thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ, thích sự bất ngờ và ngẫu hứng trong cuộc sống.
 
Với tính cách này, họ thường theo đuổi và đạt được thành tích rực rỡ trong các lĩnh vực liên quan đến giải trí và nghệ thuật. Họ cũng thường được người khác giới yêu mến vì cách hành xử lãng tử, nghệ sĩ.
 

- Lông mày rậm và thô

 
Người có tướng lông mày này thường có tính cách nóng nảy và dễ bị kích động nếu mọi việc không được như ý. Nếu không thay đổi tính cách này thì họ không tránh khỏi những rắc rối trong sự nghiệp.
 
Trong chuyện tình cảm, họ cũng thường xuyên ghen tuông, muốn kiểm soát nửa kia của mình. Tính cách này có thể khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt hoặc tổn thương.
 

- Lông mày rậm, mắt sâu

 
Những người có mắt sâu và lông mày rộng thường bị coi là có tính cách khá xảo quyệt, mưu mô, sẵn sàng làm mọi việc vì lợi ích cá nhân.
 
Do tính cách này mà họ thường bị mọi người xung quanh đề phòng, khó hòa nhập và nhận được sự yêu mến, tôn trọng từ người khác. Họ phải tốn nhiều công sức để khẳng định vị thế của mình.
 

- Lông mày rậm, mắt một mí

 
Họ thường là những người có tài năng, có kỹ năng giao tiếp tốt và xây dựng được quan hệ xã giao rộng rãi. Họ được đồng nghiệp, bạn bè yêu mến, cấp trên ưu ái nên giữ được nhiều lợi thế trong công việc.
 
Hơn nữa, họ còn là người có tầm nhìn xa trông rộng, giỏi nắm bắt cơ hội nên thường đạt được nhiều thành tựu từ khi còn trẻ, vấn đề tài chính cũng không có gì đáng lo, cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc.
 

- Lông mày rậm, môi dày

 
Đàn ông có tướng lông mày rậm, môi dày thường có vẻ ngoài khá gai góc, lạnh lùng, nhưng thực tế họ lại rất thân thiện, vui vẻ, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Họ thường có một sự nghiệp ổn định, dù không đạt được những thành tựu đột phá nhưng cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn, thách thức. Trong chuyện tình cảm, họ có thể là người hay ghen, đôi khi hơi nóng nảy, dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong tình cảm lứa đôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X