Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Tử Nữ trong 12 cung tướng mặt

Thứ Tư, 03/06/2015 11:35 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Tử Nữ cho biết khả năng sinh đẻ, mối nhân duyên với con trai hay con gái hoặc con cái có hiếu thuận hay không.

 
Cung Tử Nữ hay còn gọi là Tử Tức, nằm ở dưới lệ đường (dưới mắt).

Trong 12 cung tướng mặt, cung này chỉ khả năng sinh đẻ của con người. Xem cùng với nhân trung để biết được mối nhân duyên với con trai hay gái, con cái có hiếu thuận hay không.

Khi xem cung Tử Nữ, người ta sẽ quan sát thêm đặc điểm của Nhân trung để có kết quả chính xác nhất.

Cung Tu Nu trong 12 cung tuong mat hinh anh
Cung Tử Nữ trong 12 cung tướng mặt
 

1. Lệ đường cao, đầy đặn và sáng nhuận

 
Người có lệ đường cao, đầy đặn và sáng nhuận thì đông con nhiều cháu, con cháu được hưởng phúc lộc trời ban, không những khỏe mạnh, tiền đồ sáng lạng mà còn hiếu thuận với cha mẹ. 
 

2. Cung Tử Nữ rộng đẹp

 
Nếu có cung Tử Nữ rộng đẹp thì khả năng sinh sản tốt, đông con nhiều cháu. Con cháu sau này đều thành đạt, vang danh bốn phương. 
 

3. Vùng da ở cung Tử Nữ khô ráp, hõm xuống

 
Khi mang thai, người này nên thăm khám sức khỏe thường xuyên, đề phòng nguy cơ đẻ non hoặc thai chết lưu. Ngoài ra, con cháu của người này không hiếu thuận, anh em bất hòa và dễ mắc các chứng bệnh hiểm nghèo. 
 

4. Cung Tử Nữ có nếp nhăn hoặc sẹo

Người có đặc điểm cung Tử Nữ như này thường khó thụ thai, chức năng sinh sản yếu. Nếu sinh con, con cái không khỏe mạnh, dễ mắc nhiều bệnh tật, con cháu bất hiếu. Ngoài ra, người này có số nhận con nuôi vì khó sinh đẻ.
 

5. Trên cung Tử Nữ có nốt ruồi đen

 
Người có nốt ruồi đen ở cung Tử Nữ cộng thêm với đặc điểm lệ đường lõm sâu, có khí sắc xấu thì hay sinh con có dị tật bẩm sinh. Nếu lúc sinh đẻ có hung quang thì con hay bị tù tội, bất hiếu với cha mẹ. 
 
Ngoài ra, người này cần đề phòng các chứng bệnh truyền nhiễm và những việc liên quan đến kiện tụng, pháp luật. Bên cạnh đó, khi nuôi dạy con cái tránh không được nuông chiều quá mức, chúng sẽ ỷ lại, không chịu lao động, sau này dễ nảy sinh tâm lí trộm cắp.
 
Tâm Nhân (Theo MGSP)
 
Cùng xem những cung tướng mặt khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X