Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Thiên Di trong 12 cung tướng mặt

Thứ Ba, 26/05/2015 10:37 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Thiên Di cho biết sự dịch chuyển, thay đổi điều kiện xã hội và khả năng xuất ngoại của mỗi người.

 
Cung Thiên Di nằm ngay sát cung Phúc Đức, sát bìa trán phía trên lông mày. Trong 12 cung tướng mặt, cung này biểu thị sự dịch chuyển, thay đổi điều kiện trong xã hội.

Cung Thien Di trong 12 cung tuong mat hinh anh
Cung Thiên Di trong 12 cung tướng mặt

Qua các đặc điểm cơ bản của cung Thiên Di có thể nhận biết người nào đó có khả năng xuất ngoại hay không. Nếu cung này đầy đặn, sáng sủa thì đi xa làm ăn có lợi, được ngao du khắp thiên hạ. Ngược lại, nếu khuyết hãm thì đi xa bất lợi, cơ hội xuất ngoại thấp.
 

1. Cung Thiên Di thấp lõm

 
Người có đặc điểm này sống cuộc đời vất vả, không thích hợp đi xa làm ăn và không có tài quản lí, lãnh đạo.
 

2. Cung Thiên Di hẹp và gồ ghề

 
Nếu có cung Thiên Di hẹp, bề mặt gồ ghề là người an phận, không thích hợp với việc học hành hoặc công tác xa. Tài vận của người này cũng không tốt. Mặc dù được thừa hưởng gia sản của tổ tiên để lại nhưng nếu không biết cách quản lí tiền bạc, chi tiêu hoang phí sẽ phá hoại sản nghiệp lớn đó.
 

3. Cung Thiên Di có khí sắc tối đen

 
Người này đi xa bất lợi, thậm chí rước họa vào thân. Tính cách người này nóng nảy thất thường, nếu không biết cách kiểm soát cảm xúc sẽ thân bại danh liệt.
 

4. Trên cung Thiên Di có nốt ruồi hoặc vết sẹo

 
Nếu trên cung Thiên Di đột nhiên xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo, cần lưu ý xuất hành cẩn trọng, tránh tai nạn xe cộ. Người này không thích hợp với việc kinh doanh thương mại. Nếu đi du lịch hoặc công tác xa nên mua bảo hiểm thân thể hoặc nhân thọ.
 
Ngoài ra, công việc của người này không ổn định, thường xuyên chuyển đổi nơi làm việc, sống cuộc đời bấp bênh, vất vả.
 

5. Cung Thiên Di đầy đặn, sáng sủa

 
Người có đặc điểm cung Thiên Di như này thường có lợi khi đi làm ăn xa, được ngao du thiên hạ, sống cuộc đời bay nhảy và hưởng vinh hoa phú quý khi về già.
 
An Khánh (Theo MGSP)
 
Cùng xem những cung tướng mặt khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X