Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Tài Bạch trong 12 cung tướng mặt

Thứ Ba, 19/05/2015 11:26 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Tài Bạch thể hiện khả năng tài chính và sự nghiệp của mỗi người.

 
Vị trí toàn bộ chiếc mũi chính là cung Tài Bạch. Trong 12 cung tướng mặt, cung Tài Bạch thể hiện khả năng tài chính và sự nghiệp của mỗi người. Tuy nhiên, khi quan sát cung này cần phải quan tâm cả các bộ phận khác liên quan, có như vậy mới đưa ra phán đoán chính xác nhất.
 
Người mũi cao thẳng, đầy đặn không những sức khỏe tốt, suy nghĩ tích cực mà sự nghiệp cũng thành công, tích lũy tiền tài, hưởng cuộc sống giàu sang.

Ngược lại, nếu mũi cong, nhọn, mỏng, lộ xương mũi, lộ lỗ mũi…cho thấy nhược điểm trong tính cách và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp, tài phúc cả đời. 

Cung Tai Bach trong 12 cung tuong mat hinh anh
Cung Tài Bạch trong 12 cung tướng mặt
 

1. Mũi nhỏ, ít thịt và hơi lõm

 
Người có chiếc mũi nhỏ, ít thịt lại hơi lõm thường sức khỏe kém. Cung Tài Bạch theo đó cũng nhỏ, chứng tỏ khả năng tài chính và sự nghiệp không tốt, làm việc gì cũng gặp trở ngại hoặc bị cản trở giữa chừng. Nếu là nữ giới, nhiều khả năng sẽ kết hôn với người đàn ông có vẻ ngoài khó ưa.
 

2. Trên cung Tài Bạch có vân ngang

 
Hôn nhân và sự nghiệp của người có đường vân ngang ở giữa mũi cũng như giữa cung Tài Bạch không thuận lợi, dễ thất bại và phải làm lại từ đầu. Ngoài ra, điều này cũng báo hiệu người đó có thể mắc chứng bệnh ngầm, khi phát hiện ra đã quá muộn, không thể chữa trị.
 

3. Trên cung Tài Bạch có vân dọc

 
Nếu trên cung Tài Bạch xuất hiện vân dọc, đây là dấu hiệu cho thấy người này có số làm con nuôi hoặc sau này sẽ nhận con nuôi. Nếu đường vân dọc này nằm ngay trên đầu mũi thì phải chú ý tai nạn xe cộ.
 

4. Sống mũi thấp và đầu mũi nhọn

 
Đây là tướng mũi cho thấy tài lộc và sức khỏe không tốt. Nếu là nữ giới, người này ít có khả năng lấy được chồng tốt.
 

5. Mũi hếch

 
Người có mũi hếch thường lãng mạn trong tình yêu, thích tự do bay nhảy, ghét bị bó buộc trong không gian chật hẹp. Tiền tài của người này lúc lên lúc xuống, nhưng phần lớn không giữ được tài lộc, không biết nắm bắt cơ hội và khó thành công trong sự nghiệp.
 

6. Mũi cong hoặc đứt đoạn

 
Đây là dấu hiệu cho thấy người này sẽ gặp vấn đề lớn về sức khỏe trong khoảng từ 35 đến 40 tuổi. Hôn nhân gặp nhiều trục trặc, dễ thất bại. Tình hình tài chính, kinh tế eo hẹp, khó khăn.
 

7. Sắc khí của cung Tài Bạch

 
Nếu cung Tài Bạch có sắc khí màu đỏ trong một thời gian dài, là dấu hiệu cảnh báo về bệnh tật. Ngoài ra, người có kiểu sắc khí này không tránh khỏi cuộc sống bần hàn, cô độc khi về già.
 
Đắc Minh (Theo MGSP)
 
Cùng xem những cung tướng mặt khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X