Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Phúc Đức trong 12 cung tướng mặt

Thứ Tư, 27/05/2015 13:54 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Phúc Đức thể hiện sự phú quý hay sang hèn trong đời mỗi người.

 

Vị trí cung Phúc Đức ở cuối đuôi lông mày và sát vào bìa trán. Trong 12 cung tướng mặt, cung này cho biết sự phú quý hay sang hèn trong đời người. Khi xem tướng cung Phúc Đức người ta còn xem tổng thể các bộ phận liên quan.

Vì cung này nằm ở vị trí Thiên thương và Phúc đường, nên có thể quan sát được toàn bộ phúc khí và tài khí ở khu vực này. Nếu cung Phúc Đức đầy đặn, không khuyết hãm là người có cuộc sống sung sướng, phúc đức và trường thọ.

Cung Phuc Duc trong 12 cung tuong mat hinh anh
Cung Phúc Đức trong 12 cung tướng mặt
 

1. Cung Phúc Đức tròn đẩy, sáng sủa

 
Người có cung Phúc Đức tròn đầy và sáng sủa thường sống yên bình, ít sóng gió. Công việc sự nghiệp thuận lợi và thành đạt. Người này có cuộc sống nhàn hạ và hưởng phúc lộc trường thọ khi về già.
 
Nếu có Tam đình (3 phần của khuôn mặt) bình ổn thì người này được kế thừa tố chất tốt đẹp, có khả năng phát triển tốt và được hưởng phú quý lâu dài.
 

2. Cung Phúc Đức gầy gò, khí sắc tối

 
Nếu có đặc điểm cung Phúc Đức gầy gò, khí sắc tối cho thấy đây là người có cuộc sống vất vả, cơ cực, làm không đủ ăn tiêu. Hơn thế, người có tướng này khó gần, thích sống cô độc, xa lánh mọi người. Do đó, khi về già vẫn lủi thủi đơn độc.
 

3. Trên cung Phúc Đức có nốt ruồi hoặc nếp nhăn

 
Đặc điểm này thường thấy ở người không có tài ăn nói, cư xử thiếu sự hài hòa, khéo léo, tính tình nóng nảy, dễ bị tác động bởi những yếu tố xung quanh. Cuộc sống của người này thăng trầm không ổn định.
 

4. Cung Phúc Đức lõm xuống và bị khuyết hãm

 
Đây là tướng người không được hưởng phúc đức, làm việc cơ cực nhưng thu về không nhiều. Người này cần đề phòng tháng 4 và tháng 7 âm lịch hàng năm sẽ có tai họa bất ngờ xảy tới. 
 
Nếu cộng thêm đực điểm tai bạt (tức luân quách không rõ ràng) là người sống bần khổ, gia cảnh bất lợi, hay lang bạt kì hồ. Kết hợp với ánh mắt vô thần và mờ thì đa phần là người nghiện ngập, cờ bạc, bất hảo.
 
Đắc Minh (Theo MGSP)
 
Cùng xem những cung tướng mặt khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X