Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Phụ Mẫu trong 12 cung tướng mặt

Thứ Năm, 21/05/2015 14:57 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Phụ Mẫu cho biết mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. 

 

Cung Phụ Mẫu còn được gọi là Nhật Nguyệt giác, nằm ở vị trí hai bên góc trái phải của trán. Nhật – trán bên trái, liên quan đến Thiên trung, nghĩa là người cha; Nguyệt – trán bên phải, liên quan đến Thiên đình, nghĩa là người mẹ. 
 
Trong 12 cung tướng mặt, cung này cho biết mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Đồng thời qua đó dự đoán các dấu hiệu về sức khỏe của cha mẹ cũng như việc nuôi dạy con cái có thành công hay không.
 
Cung Phụ Mẫu cao, đầy đặn, cân xứng, không bên to bên nhỏ, bên gồ bên lõm, sáng sủa cho thấy mối quan hệ cha mẹ con cái hòa thuận, cha mẹ dạy dỗ con cái thành người. 

Cung Phu Mau trong 12 cung tuong mat hinh anh
Cung Phụ Mẫu trong 12 cung tướng mặt
 

1. Cung Phụ Mẫu bên cao bên thấp không đều

 
Đây là dấu hiệu cho thấy người này không có mối nhân duyên tốt với cha mẹ. Cha mẹ của họ đã từng sống trong hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều cơ cực. Ngoài ra, điều này cũng thể hiện mối quan hệ xung khắc giữa bố mẹ. Khi còn nhỏ, người này không được hưởng sự chăm sóc tốt từ bố mẹ.
 

2. Cung Phụ Mẫu có bên lệch hoặc bên sẹo

 
Người có đặc điểm cung này thường có bố mẹ mắc bệnh hiểm nghèo hoặc sức khỏe không tốt. Nếu lệch về bên phải có nghĩa là người mẹ sẽ mất trước, còn lệch về bên trái nghĩa là người bố sẽ ra đi trước.
 

3. Khí sắc cung Phụ Mẫu tối sậm

 
Nếu người có khí sắc cung Phụ Mẫu tối sậm, không sáng sủa thường có cha mẹ mắc trọng bệnh. Ngoài ra, đây cũng là điềm báo xui xẻo trong chuyện thi cử của người này.
 
Ngược lại, nếu khí sắc sáng sủa, nhẵn bóng cho thấy cha mẹ người này có sức khỏe tốt, được hưởng phúc lộc, trường thọ hoặc trong gia đình sẽ có hỉ sự.
 

4. Có nốt ruồi ở cung Phụ Mẫu

 
Người có nốt ruồi đen xuất hiện ở cung Phụ Mẫu báo hiệu cha mẹ sẽ mắc bệnh hoặc bị các chứng ngoại thương. Mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ đôi khi không được hòa hợp. Người bề dưới cần phải nghe lời và kính trọng người bề trên hơn, như thế gia đình mới trong ấm ngoài yên.
 
Anh Khánh (Theo MGSP)
 
Cùng xem những cung tướng mặt khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X