Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt: Tiềm ẩn ý tượng và khát vọng sống

Thứ Hai, 18/05/2015 13:54 (GMT+07)

Mỗi đặc điểm cung Mệnh trên khuôn mặt khác nhau lại tiết lộ tính cách và cuộc đời khác nhau.


Cung Mệnh nằm ngay ở Ấn đường. Cung này thể hiện khả năng tiềm ẩn giữa ý tưởng và khát vọng sống. Nó liên quan đến nhiều bộ vị quan trọng của trí tuệ hay khí lực của con người như lông mày, mắt, tai…

Đồng thời trong 12 cung tướng mặt, cung Mệnh biểu thị 7 cung bậc tình cảm của con người: vui, buồn, giận, sợ, yêu, ghét và ham muốn. Mỗi đặc điểm cung Mệnh khác nhau lại tiết lộ tính cách và sự nghiệp khác nhau. Người có cung Mệnh trên khuôn mặt sáng như gương thì thông minh, học rộng hiểu nhiều. 

Cung Menh trong 12 cung tuong mat hinh anh
Vị trí Cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt
 

1. Cung Mệnh có đường vân thẳng

 
Theo nhân tướng học, người có đường vân thẳng hay còn gọi là vân Huyền Trâm ở cung Mệnh thường dễ bị cảm xúc chi phối, hay lo lắng viển vông, tính tình cực đoan, dễ gặp thất bại trong cuộc sống.
 

2. Cung Mệnh lõm sâu

Nếu có cung Mệnh bị lõm sâu là người tự ti, cuộc sống vất vả, cô độc. Kiểu người này rất cần được người khác bảo vệ và che chở, nếu không, sẽ sống phần đời cơ cực, khó thành công.
 

3. Cung Mệnh hẹp

Người này thường hay lo lắng hão huyền, lúc nào cũng tất bật trong công việc và thiếu cảm giác an toàn trong cuộc sống. Hơn thế, người này còn đa nghi, thiếu quyết đoán nên vận trình lúc lên lúc xuống, sống cuộc đời bất ổn.

4. Cung Mệnh có nhiều nếp nhăn ngược xuôi

 
Xem tướng mặt cho thấy, người có cung Mệnh nhiều nếp nhăn ngược xuôi thường thiếu may mắn trong cuộc sống. Dù làm việc tất bật, vất vả nhưng thu lại không đủ chi. Ngoài ra, họ thường gặp rắc rối trong các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Người này khó được lòng lãnh đạo nên thất bại nhiều hơn thành công.
 

5. Cung Mệnh có khí sắc đỏ, xanh hoặc đen

 
Khí sắc cung Mệnh màu đỏ là dấu hiệu cảnh báo người này cần phải đề phòng họa thị phi hoặc các rắc rối liên quan đến pháp luật.
 
Nếu khí sắc xanh nhợt nhạt, báo hiệu sự việc không may mắn, tổn hao tinh thần sẽ xảy ra.
 
Trường hợp cung Mệnh có khí sắc đen, cho thấy dấu hiệu tổn hao tài sản hoặc dễ bị gãy xương vì tai nạn giao thông….
 

6. Cung Mệnh to rộng và sáng bóng

 
Đây là tướng mệnh của người thành công. Hơn thế, người này còn sở hữu trí tuệ minh mẫn, quyết đoán trong công việc nên thường có cuộc sống an nhàn, hưởng phúc khi về trung vận.

7. Cung Mệnh đầy đặn

 
Người có cung Mệnh đầy đặn thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Người này biết tích lũy cho tương lai lâu dài, nên tài phúc vẹn toàn, hưởng cuộc đời giàu sang phú quý.
 
Tâm Nhân (Theo MGSP)

Cùng xem những cung tướng mặt khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X